Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Thư giãn -> Những điều kỳ diệu
Chúng tôi cần anh sống
Cập nhật: 13h - 18/11/2011

Cùng một lúc bệnh viện tiếp nhận thêm hai bệnh nhân mới.

Bệnh tình của bệnh nhân trung tuổi không nặng: viêm gan. Bác sĩ nói bệnh này không đáng ngại lắm, chỉ cần chữa trị một thời gian là ra viện.

Bệnh tình của bệnh nhân già rất nặng: ung thư gan. Bác sĩ nói tình trạng hiện nay đã nguy kịch lắm rồi, có chữa trị cũng vô ích, cần chuẩn bị gì thì lo liệu trước đi là vừa.

Bệnh nhân trung tuổi mang trên mình một trọng trách rất nặng, anh quản lý một phòng hơn chục người. Anh nói rằng cơ quan không thể thiếu vắng mình được.

Bệnh nhân già cũng mang một gánh nặng trên vai. Ông là một trụ cột của một gia đình hơn mười miệng ăn. Ông nói gia đình không thể thiếu vắng ông.

Sau khi hai bênh nhân này nhập viện, phòng bệnh dường như nhộn nhịp hơn.Người nhà, lãnh đạo, đồng nghiệp của bệnh nhân trung tuổi lần lượt mang hoa, thực phẩm bổ dưỡng đến thăm anh.

Bệnh nhân trung tuổi rất tự hào. Anh nói với ông bạn bệnh nhân già: “Tôi không thể nằm xuống được! Cả cơ quan và gia đình còn phải trông cậy vào tôi”.

Bệnh nhân già ngoài người nhà chẳng còn ai đến thăm nom cả, cũng bởi vì ông không sống ở thành phố. Ông ngưỡng mộ nhìn đoàn khách ra vào không ngớt của bệnh nhân trung tuổi và nói: “Đúng vậy, đúng vậy, không có anh thì họ biết làm thế nào?”

Đồng nghiệp của bệnh nhân trung tuổi thay nhau đến chăm sóc anh, hơn nữa người nhà anh lúc nào cũng túc trực ở bên cạnh. Cả ngày anh chỉ nằm trên giường, không buồn động chân,động tay, ngay đến ăn cơm cũng không cần cầm đũa vì đã có người bón tận miệng rồi.

Bệnh nhân già chỉ có mỗi đứa con trai đến thăm nom. Cậu ta chưa đến thành phố bao giờ, ngay cả đi mua cơm cũng có lúc lạc đường, nhiều khi ông cụ phải tự làm lấy.

Bệnh nhân trung tuổi tỏ ra vẻ rất hài lòng

Cứ như vậy, ngày lại ngày trôi đi nhanh chóng.

Người nhà,lãnh đạo, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của bệnh nhân trung tuổi vẫn đến thăm anh ta.Họ đến và lặp đi lặp lại những lời nói giống nhau.

Người nhà nói: “Anh không phải lo lắng gì cả, cứ yên tâm dưỡng bệnh, việc học hành của con cái đã có người lo liệu”

Lãnh đạo nói: “Anh không phải lo lắng gì cả,cứ yên tâm dưỡng bệnh.Mọi việc từ nhỏ đến lớn trong nhà anh như nộp tiền gas, tiền điện…đã có anh em chúng tôi lo liệu”

Vẫn không một ai đến thăm bệnh nhân già,trừ bà vợ của ông. Cách vài ngày bà đến thăm một lần.Mỗi lần đến thăm bà lại đem những việc mà bệnh nhân trung tuổi cho là vặt vãnh ra để hỏi ý kiến chồng.

“Năm nay nhà mình có ít tiền, giống lúa mạch này bớt đi một chút phân bón được không ông?”

“Con lợn nhà mình bán được rồi, bao nhiêu thì bán được hả ông?”

“Con gái nói là muốn đi làm thuê cùng lũ bạn để kiếm tiền chữa bệnh cho ông, ý ông thấy thế nào?”

“Nhà Tứ Nạo mới sinh con,mình sắm bao nhiêu thì vừa hả ông?”

Ngay cả việc mua cho thằng cháu cái kẹo, bà cũng hỏi ý kiến ông: “ Tôi lên thành phố mấy lần rồi mà vẫn chưa mua được gì cho thằng Bảo.Tôi thấy trên phố người ta có bán kẹo xâu, tôi mua cho nó một xâu nhé?”. Thấy ông lão khẽ gật đầu, bà lão háo hức như nhận được chỉ thị quan trọng,yên tâm cắp cái túi da đã rách về.

Thời gian lại trôi đi từng ngày, từng ngày một…

Bệnh nhân trung tuổi từ viêm gan nay đã dẫn tới báng nước, do bị báng nước nhưng không chữa nên tình trạng ngày càng trầm trọng. Cuối cùng anh được đưa vào nhà xác.Trong phút lâm chung, anh đã nắm chặt tay người bạn già nói: “tôi là một người vô dụng, bọn họ không cần đến tôi nữa rồi…tôi…còn thiết sống làm gì nữa…”

Người bệnh nhân già bị ung thư gan vẫn sống tiếp như một kỳ tích.Cuối cùng ông đã xuất viện trong niềm tự hào và hạnh phúc.Trước khi về,ông nắm chặt tay bác sĩ, nói:

-         Cho dù khó khăn thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng phải sống.Không có tôi,bọn họ biết làm thế nào đây?

Từ đó về sau, mỗi lần chữa trị cho các bệnh nhân nặng, bác sĩ thường an ủi họ rằng: “ Bạn cần phải sống, người nhà, họ hàng, bạn bè của bạn đều cần đến bạn…”
                                                                                                                                   Thúy Ngọc dịch


TRUYỆN CỰC NGẮN TRUNG QUỐC - Mời Tình Địch Ăn Cơm

Mã sp:VHNN-TN41
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Văn học
Giá:35,000đ

Trích "Truyện cực ngắn Trung Quốc"

   Ý Kiến Khách Hàng
 về câu chuyện Chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Thị Thúy Ngọc   10h - 22/11/2011
 Kính gửi: anh (chị, bạn) của Xbook
Tôi là Nguyễn Thị Thúy Ngọc, đã đặt mua sách của các bạn qua mạng, thái độ phục vụ rất tốt, chế độ chăm sóc khách hàng của các bạn cũng rất tốt. Hôm nay, tôi nhận được thư của các bạn gửi kèm theo một câu chuyện rất cảm động: "Chúng tôi cần anh sống". Cũng rất bất ngờ, câu chuyện đó là do tôi dịch. Tuyển tập truyện ngắn mà các bạn giới thiệu chính là tác phẩm dịch in chung của tôi với một vài dịch giả khác. Rất vui vì câu chuyện dịch của mình được người đọc đón nhận. Xin giới thiệu, tôi hiện đang là một dịch giả tiếng Trung Quốc. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
 về câu chuyện Chúng tôi cần anh sống
Mr.Pan   14h - 22/11/2011
 Các bạn có cái lối tiếp thị rất không thị trường như thế này khiến những độc giả thực sự khoái. Lần trước, tôi nhận được truyện "Ngân hàng đau đớn" đọc thấy hay và gửi cho con gái, cháu 2o tuổi và nó rất thích và cũng đánh giá truyện đó như các bạn. Cám ơn các bạn rất nhiều
 Gửi XBook
Nguyễn văn Thảo   16h - 22/11/2011
 Câu chuyện rất hay, nó mang lại cho mình nhiều suy nghĩ về cuộc sống, mang lại nhiều lợi ích, nó gửi đến cho người đọc nhiều thông điệp hay về cuộc sống. Hy vọng sẽ có nhiều câu chuyện hay như chuyện này và Ngân hàng đau đớn.
 về câu chuyện Chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Bình   4h - 23/11/2011
 Một câu chuyện khá hay.Cảm ơn Xbook đã gởi tặng !
 Cảm ơn XBook
Nguyễn Thị Thiên Các   8h - 23/11/2011
 Cảm ơn XBook đã thường xuyên gửi cho tôi những câu chuyện thật cảm động. Lần này, câu chuyện "Chúng tôi cần anh sống" kể về một điều rất bình thường trong cuộc sóng, điều đó có thể được diễn ra rất nhiều lần mỗi ngày. Ấy vậy mà, mỗi khoảng thời gian trôi qua hàng ngày với bao tất bật của công việc đã khiến cho ta dường như quên đi rằng được sống bên cạnh những người thân, đồng nghiệp, và bạn bè như hiện tại là quá đỗi thiêng liêng. Tôi thích sưu tầm nhưng câu chuyện như thế và chắc chắn sẽ chia sẻ cho những người mà tôi yêu mến. Cảm ơn XBook!
 Cám ơn XBook
Đỗ Bích Thủy   8h - 23/11/2011
 Tôi rất vui khi nhận được quà tặng của Xbook, những câu chuyện ý nghĩa và quà tặng của các bạn cũng thật ý nghĩa.
Đọc 02 câu chuyện "Ngân hàng đau đớn" và "Chúng tôi cần anh sống" xong, tôi đã gửi ngay cho các bạn của mình, tôi cần chia sẻ và chắc ai đọc cũng có cảm nhận như tôi. Nỗ lực sống sao cho thật hữu ích.
Cám ơn dịch giả và cám ơn Xbook nhiều nhiều!
 Chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Thị Lương   9h - 23/11/2011
 Kính Gửi XBook
Cám ơn nhà sách đã gửi những câu chuyện rất ý nghĩa
đọc xong mình cảm thấy rất xúc động
cám ơn dịch giả và cám ơn Xbook
 Cach tiep can hay
Nguyen Duc   10h - 23/11/2011
 Rất cảm ơn, rất vui vì các bạn có 1 cách tiếp cận hay như thế.
 cảm ơn xbook
quách ngọc anh   10h - 23/11/2011
 Tôi cảm thấy cách gioi thiệu, tiếp thị của xbook tât hay, và thông qua những câu chuyện mà xbook gui rút ra rất nhiều điều trong cuốc sống. Những câu chuyện thật ý nghĩa, sâu sắc mà chúng ta cần phải hướng tới
 cảm ơn xbook
quách ngọc anh   10h - 23/11/2011
 Tôi cảm thấy cách gioi thiệu, tiếp thị của xbook tât hay, và thông qua những câu chuyện mà xbook gui rút ra rất nhiều điều trong cuốc sống. Những câu chuyện thật ý nghĩa, sâu sắc mà chúng ta cần phải hướng tới
 cảm ơn xbook
quách ngọc anh   10h - 23/11/2011
 Tôi cảm thấy cách gioi thiệu, tiếp thị của xbook tât hay, và thông qua những câu chuyện mà xbook gui rút ra rất nhiều điều trong cuốc sống. Những câu chuyện thật ý nghĩa, sâu sắc mà chúng ta cần phải hướng tới
 Rất hay
Trương Việt Hùng   10h - 23/11/2011
 Rất hay, rất ý nghĩa
cám ơn dịch giả và cám ơn Xbook
 kính gửi XBook
Phan Thị Thu Hải   10h - 23/11/2011
 Kính Gửi XBook
Cám ơn nhà sách đã gửi những câu chuyện rất ý nghĩa
đọc xong mình cảm thấy rất xúc động
mình đã gửi lại cho các con mình đọc
 Câu chuyện
võ hữu thiện   11h - 23/11/2011
 Câu chuyện rất hay và nhân văn. Cảm ơn Xbook.
 bình cho chuyện..
nguyễn thu hằng   13h - 23/11/2011
 câuchuyệ cho chúng ta một cách nhìn mới mà rất cũ:ý chí,nghị lực và gia đình là những điều quan trọng nhất giúp ta vượt qua tất cả.Mong rằng câu chuyện đến được với nhiều người,nhất là những người đang coi trọng tiền bạc,danh vọng hơn tình thân.
 Chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Hai   13h - 23/11/2011
 Tôi đã mua quyển Truyện cực ngắn Trung Quốc và đọc hết quyển đó. Cám ơn xbook đã gởi cho tôi truyện này để đọc lại. Vẫn cảm thấy hay và có ích cho mình. Tôi đã chia sẻ với anh em cơ quan câu chuyện này và quyển sách này.
Tôi đã mua sách qua vài trung tâm sách o­nline khác, nhiều lúc mất tiền, mà sách không đến, hoặc đến thì thiếu sách, có lúc trả 2 lần tiền (qua ATM và trả trực tiếp cho bưu điện),...Tôi đã vài lần mua sách o­nline qua xbook và tôi hài lòng với chất lượng phục vụ của các bạn. Chúc xbook ngày càng phát triển.
 Cảm ơn Xbook
Nông Kim Quy   16h - 23/11/2011
 Tôi đã nhận được câu chuyện của XBook, câu chuyện rất ý nghĩa. Tôi cảm ơn XBook đã chia sẻ câu chuyện với tôi. Tôi đã từng mua sách từ XBook tôi thấy các bạn phục vụ rất tốt. Tôi rất hài lòng về sự phục vụ của các bạn.
 Xin cảm ơn, mong có nhiều chuyện hay như vậy
Huỳnh Công Tấn   18h - 23/11/2011
 Xin cảm ơn, mong có nhiều chuyện hay như vậy.
 Cảm ơn Xbook!
Trần Lan Anh   7h - 24/11/2011
 Câu chuyện rất hay và nhân văn. Rất mong Xbook thường xuyên cập nhật những câu chuyện hay để giới thiệu với bạn đọc.
 Cám ơn Xbook
Nguyễn Thu Thủy   8h - 24/11/2011
 Câu chuyện ý nghĩa. Mong sẽ nhận được những câu chuyện ý nghĩa mới.
 Khởi đầu ngày mới với câu chuyện của Xbook
Trần Thị Hạnh   8h - 24/11/2011
 Cảm ơn Xbook đã gửi câu chuyện cho tôi. Buổi sáng bắt đầu bằng câu chuyện cảm động này khiến tôi thêm yêu và quý trọng cuộc sống của mình hơn rất nhiều. Mong được nhận thêm những câu chuyện ý nghĩa như vậy từ Xbook!
 Cảm ơn
nguyễn thị kim chung   9h - 24/11/2011
 Tôi xin chân thành cảm ơn Xbook đã gửi cho tôi những câu chuyên thật cảm động và mang tính nhân văn.Cảm ơn dịch giả đã đem lại cho người đọc câu chuyện đầy ý nghiaz. Chúc cho Xbook ngày càng phát triển và thành công
 Cảm ơn Xbook
Thái Thị Thoa   10h - 24/11/2011
 Câu chuyện thật ý nghĩa. Tôi đã mua sách của Xbook,tôi hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng và cách thức quảng cáo của các bạn. Chúc Xbook ngày càng phát triển
 Chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Quỳnh Liên   10h - 24/11/2011
 Cảm ơn Xbook về những câu chuyện mà các bạn gửi tặng. Thực sự rất cảm động và rất bổ ích.
 xin cam on
Le Quoc Dung   13h - 24/11/2011
 Mot cau chuyen tuyet voi. Moi nguoi can phai suy nghi ve thai do song cua minh.
xin cam o­n Xbook nhieu, vi da goi cho toi cau chuyen. xin tiep tuc goi cho toi nua nhe. thanks
 tới Xbook
Nguyễn Huy Hoàng   13h - 24/11/2011
 Cảm ơn vi XBook đã gửi cho tôi câu chuyện hay và thấm đẫm tình người này!
Những mẩu chuyện đầy ý nghĩa này đã làm cho tôi thêm yêu cs rất nhiều đấy!
thanks nhiều nhé!
Luôn là Xbook!^^
 Ngân hàng đau đớn và Chúng tôi cần anh sống
Vũ Như Lan   14h - 24/11/2011
 Cảm ơn Xbook gửi cho tôi những câu chuyện hay và cảm động về tình người. Tôi cũng đã gửi cho bạn bè của mình để họ đọc. Chúc Xbook ngày một phát triển và có nhiều sách hay cho độc giả.
 Thân gửi XBOOK
Nguyễn Thị Út   14h - 24/11/2011
 Cảm ơn XOOK đã gửi những câu chuyện hay tới tôi.
Tôi thích mua sách, hiện tại tôi chưa có gia đình và chưa đọc được nhiều sách nhưng tôi có ý thích mua sách cho con mình sau này, hẹn ngày đặt mua sách tại XBOOK.
Thanks!
 Rất cám ơn Xbook
Võ Thị Kim Thanh   15h - 24/11/2011
 Cảm ơn Xbook đã gởi cho Tôi mẫu chuyện này,,,các bạn có cách tiếp thị rất hay!
 xin cam on
pham thi hue   15h - 24/11/2011
 Tôi đã nhận được câu chuyện của XBook, câu chuyện rất ý nghĩa. Tôi cảm ơn XBook đã chia sẻ câu chuyện với tôi. Tôi đã từng mua sách từ XBook tôi thấy các bạn phục vụ rất tốt. Tôi rất hài lòng về sự phục vụ của các bạn.
Xin cảm ơn, mong có nhiều chuyện hay như vậy
      Cảm ơn Xbook!
 Xin cảm ơn!
nguyễn thị trúc linh   15h - 24/11/2011
 Bỏ một ít thời gian để đọc những câu chuyện cảm động và đáng suy nghĩ như thế này thật bổ ít cho cuộc sống
 Cảm động
Trinh Thanh Hung   15h - 24/11/2011
 Một câu chuyện cảm động, ta phải sống không phải vì bản thân ta mà sống vì tình thương và trách nhiệm với cuộc đời.
 Rất hay
xuân phú   16h - 24/11/2011
 Hôm nào có dịp mình cũng đăng ký mua quyển nhé...
 về các truyện cực ngắn
Nguyễn Văn Trúc   18h - 24/11/2011
 Cảm ơn các bạn về những thông điệp quý báu cho cuộc sống của mỗi chúngta. Nhưng khoảng cách còn xa lắm giữa lý thuyết và thực tế. Hãy hỏi các ông cán bộ xem
 Cảm ơn Xbook
Nguyễn Thị Mai Anh   18h - 24/11/2011
 Câu chuyện thật có ý nghĩa lớn lao. Trong cuộc sống tình cảm con người không thể đo đếm bằng tiền bạc, vật chất.
 Cảm ơn!
Ngô Thị Kim Thư   19h - 24/11/2011
 Gửi đến Xbook lời cảm ơn sâu sắc!
Chúc cho Xbook ngày càng thành công!
Chúc cho thị trường của Xbook ngày càng sâu và rộng!
Thân ái!
 chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Kiều Trang   20h - 24/11/2011
 câu chuyện rất cảm động và rất hay.Cảm ơn nhà sách trực tuyến Xbook đã tặng tôi 1 câu chuyện hay đến thế.Câu chuyện là 1 bài học vô già cho mỗi con người chúng ta sống vì tình thương yêu và trách nhiệm đối với cuộc đời.
 chúng tôi cần anh sống
Nguyễn Kiều Trang   20h - 24/11/2011
 câu chuyện rất cảm động và rất hay.Cảm ơn nhà sách trực tuyến Xbook đã tặng tôi 1 câu chuyện hay đến thế.Câu chuyện là 1 bài học vô già cho mỗi con người chúng ta sống vì tình thương yêu và trách nhiệm đối với cuộc đời.
 về truyện chúng tôi cần anh sống
phan minh ngọc   0h - 25/11/2011
 Cám ơn Xbook

Tôi sống ở nước ngoài. Lâu lắm rồi mới có dịp độc câu tuyện có ý nghĩa như vậy. Tương lai mong nhận được tiếp các câu chuyện như thế. Chúc các anh, chị trong XBOOK khoẻ.
cám ơn.
 Lời cảm ơn chân thành
Trần Lệ Hà   10h - 25/11/2011
 Tôi thật sự cảm ơn XBOOK đã send cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa và đầy tính nhân văn như thế. Hoạt động của XBOOK cũng thật sự khác biệt.Nếu thời gian tới ra HN công tác, tôi nhất định phải ghé thăm địa chỉ này.
XBOOK nói:  XBOOK rất cám ơn và rất hân hạnh được đón tiếp chị Lệ Hà ạ!
 Lời cảm ơn chân thành
Trần Lệ Hà   10h - 25/11/2011
 Tôi thật sự cảm ơn XBOOK đã send cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa và đầy tính nhân văn như thế. Hoạt động của XBOOK cũng thật sự khác biệt.Nếu thời gian tới ra HN công tác, tôi nhất định phải ghé thăm địa chỉ này.
 XBOOK cám ơn sự nhiệt tình và động viên của các Anh Chị
XBOOK   11h - 25/11/2011
 XBOOK cám ơn sự nhiệt tình và động viên của các Anh Chị!
Thời gian tới XBOOK sẽ luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn, đồng thời mong muốn mang nguồn kiến thức, tri thức, giải trí, và cảm thụ văn hóa, khoa học, xã hội, nghệ thuật tốt nhất tới anh chị.
- Một lần nữa XBOOK xin cảm ơn anh chị rất nhiều.
 SỐNG - phải biết chiêm nghiệm!
VÕ VĂN THÀNH   14h - 25/11/2011
 Cảm ơn XBOOK về truyện ngắn vừa rồi.
Chuyện thật đời thường mà chuyển tải nhiều điều để chiêm nghiệm. SỐNG - là điều tất nhiên của mọi sinh vật để tồn tại. Chỉ có 1 điều tự nhiên mà ít ai tự hỏi: phải SỐNG thế nào đây?
 ý nghĩa.
Đỗ Thị Ngọc Thảo   16h - 25/11/2011
 Cảm ơn Xbook về 2 truyện ngắn.!
 thanks XBOOK
Trần Chí Linh   16h - 25/11/2011
 câu chuyện đầy cảm động và có ý nghĩa,cần phải sống cho thật ý nghĩa hơn,cần làm nhiều hơn những gì mình đang làm
 Gửi Xbook
Lê Thị Thuật   20h - 25/11/2011
 Cảm ơn Xbook đã gửi tặng những câu chuyện hay và đầy ý nghĩa . Hãy sống không chỉ cho mình và cho người khác.
 Gửi Xbook
Phạm Thị Thu Hương   8h - 26/11/2011
 Cám ơn Xbook đã gửi tặng những câu chuyện hay và ý nghĩa!
 gửi xbook
trần bá đai   12h - 26/11/2011
 Cám ơn Xbook đã gửi tặng tôi và mọi người những câu chuyện thật hay và ý nghĩa! Hy vọng mọi người sẽ tiếp đón nồng nhiệt những câu chuyện như thế này và từ những câu chuyện như thế này hy vọng sẽ tạo hoặc hướng cho nhiều người về một cuộc sống và một cách sống có ý nghĩa.
 Cảm ơn Xbook v những câu chuyện ý nghĩa
Nguyễn Hồng Sơn   9h - 27/11/2011
 Trân trọng cảm ơn Xbook về những câu chuyện có ý nghĩa. Hy vọng tiếp tục nhận được những câu chuyện tượng tự từ các bạn.
 GỬI XBook
TRẦN THỊ MAI HƯƠNG   14h - 27/11/2011
 câu chuyện xbook gửi trong cuộc sống không phải không có, mà có rất nhiều,nhưng khi gặp mới nhận thấy ai cũng một lần phải ra đi vĩnh viễn, nhưng khi còn cơ hội hãy sống cho có ích,và lạc quan,đồng thời hãy nói những lời có ích,ý nghĩa và động viên nếu khi cần thiết
 Thân gửi Xbook
Lê Văn Hẹn   19h - 27/11/2011
 Cảm ơn Xbook đã gửi tặng những câu chuyện hay, ý nghĩa.
Xbook hãy tiếp tục nhé!
 toi da doc
lengocyen   21h - 27/11/2011
 toi da tung doc cau chuyen nay nhung gio doc lai van thay xuc dong. day la mot cau chuyen co y nghia. doi khi chung ta nen dung lai va suy ngam ve nhung cau chuyen thong ngay tuong chung gian don nhung lai co y nghia vo cung to lon!
 Rất có ý nghĩa
Lê Hữu Chính   22h - 27/11/2011
 Một câu chuyên đời thường thật có ý nghĩa
 CAM ON
Dinh Thi Tuyet Bong   5h - 28/11/2011
 Cam o­n xbok da gui tang nhung cau chuyen hay va day y nghia day tinh nhan van.Mot lan nua toi xin cam o­n nha sach.
 Gui Xbook
Tran Dieu Thuy   9h - 28/11/2011
 Cám ơn XBOOK đã gửi cho tôi câu chuyện đầy ý nghĩa. Chúc XBOOK ngày một thành công hơn nữa và đem đến cho độc giả những cuốn sách hay và nhiều giá trị cuộc sống.
 Thân gởi XBOOK
Huỳnh Thiện Tâm   14h - 28/11/2011
 Chân thành cảm ơn XBOOK đã gởi cho tôi một câu truyện đầy ý nghĩa trong cuộc sống hiện nay. Tôi xin chúc cho XBOOK ngày càng phát triển mạnh hơn và xuất bản nhiều sách mới hay
 Kinh gui Xbook
Huynh Thien Liem   15h - 28/11/2011
 Cam o­n xbook, cau chuyen rat hay va y nghia. Toi rat yeu y nghia cau chuyen.
 đọc giả đồng hành với nhà sách
Lê Văn Tuấn   22h - 28/11/2011
 xin trân trọng cảm ơn nhà sách XBOOK đă dành thời gian chia xẻ với mọi người những câu chuyện hay,giầu tính nhân văn,và rất ý nghĩa.
 Thân gửi XBook
Tô Thị Thu Trang   0h - 29/11/2011
 Cảm ơn XBook về những câu chuyện rất hay mà thỉnh thỉnh tôi lại nhận được.
Đó là những câu chuyện rất có ý nghĩa trong cuộc sống, khiến cho người đọc phải suy nghĩ...
 Sức khoẻ, tình và nghĩa.
Phạm Văn Nho   10h - 29/11/2011
 Lời đầu tiên cho tôi đựơc trân trọng cảm ơn XBOOK đã cho tôi những suy nghĩ về truyện ngắn "Chúng tôi cần anh sống", trong đời sống xã hội ngày nay không phải có sức khoẻ mà còn có tình con người đồng loại để yêu thương cùng chung vui, chia sẻ đựơc thể hiện qua cử chỉ, hành động đối nhân xử thế với nhau nữa. câu truyện tuy ngắn, nó mang đựơc nhiều ý nghĩa đời sống ngày nay để cho chúng ta thấy cái đẹp với nhau trong tình ngừơi của ngày hôm nay.
 Chúng tôi cần anh sống
Ngô Hồng Phúc   14h - 29/11/2011
 Rất hay, chăm sóc khách hàng tốt, mọi người hảy dành 30 phút đọc sách mổi ngày, có sách hay nên giới thiệu mọi người cùng đọc.
 Cám ơn Xbook
Nghiêm Thị Thúy Giang   14h - 30/11/2011
 Tôi là khách hàng lâu năm của Xbook, cám ơn Xbook lúc nào cũng như một người bạn thân thiết của tôi. Thỉnh thoảng Xbook tặng tôi sách, lúc thì là món quà nhỏ, thái độ nhân viên phục vụ thì rất nhiệt tình. Hàng tuần Xbook đều gửi cho tôi những câu chuyện thật hay và cảm động. Qua đây, tôi xin chúc Xbook ngày càng phát triển và phục vụ tốt hơn nữa đối với bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!
 I LIKE XBOOK
nguyễn thị hợp   0h - 1/12/2011
 Cám ơn về câu chuyện mà XBook đã gửi! Thật là một cách tiếp thị hay và có ý nghĩa. Hy vọng trong tuơng lai Xbook tiếp tục phát huy và phát triển hơn nữa.
 Về câu chuyện
Đỗ Bình Giang   10h - 1/12/2011
 Xin cảm ơn nhà sách Xbook đã gửi tặng câu chuyện trên, một câu chuyện có ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong cuộc sống.
 Về câu chuyện
Đỗ Bình Giang   10h - 1/12/2011
 Xin cảm ơn nhà sách Xbook đã gửi tặng câu chuyện trên, một câu chuyện có ý nghĩa giáo dục sâu sắc trong cuộc sống.
 Xin cảm ơn về câu chuyện!
Đang thuy phuong   9h - 2/12/2011
 Cảm ơn câu chuyện của XBook, thật có ý nghĩa, đó là một liều thuốc cải tử hoàn sinh đối với đối với những "bệnh nhân" thấy cuộc sống vô nghĩa.
 Tìm sách
NINH   17h - 2/12/2011
 mình mua sách của công ty rồi. các bạn phục vụ tương đối tốt. con trai mình mới học lớp 1. Mình muốn mua một quyển sách ca dao tục ngữ Việt Nam để cháu tập đọc. Công ty có không để mình đăng ký. Mình muốn quyển sách đẹp, tranh ảnh phong phú.
 cảm ơn Xbook
tlhn   23h - 3/12/2011
 cảm ơn Xbook vì đã gửi cho mình câu chuyện ý nghiã naỳ
 Cam on XB
Lưu Văn Huệ   18h - 5/12/2011
 Rất cảm ơn.
Tôi làm việc trong lĩnh vực BHNT, câu truyện này thất hữu ích đối với tôi.
Trong nghành nghề mình đang làm, tôi cũng rất tự hào khi minh đem lại cho mọi người một điểm tựa khi họ phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, họ sẽ vơi đi những no âu, và chắp cánh cho họ những ước mơ cao đẹp.
Tôi chân thành cảm ơn
 cảm ơn đã gửi câu chuyện
nguyễn ngọc trung kiên   16h - 9/12/2011
 Câu chuyện thật có ý nghĩa. Chúng ta phải luôn hi vọng vào những điều tốt đẹp, làm những việc có ích.
 cam on
tràn thị thanh xuan   10h - 14/12/2011
 cảm ơn XB đã gửi câu chuyện này cho tôi! mong sẽ hợp tác tốt đẹp!
 Xin cám ơn
TRẦN THỊ MAI   12h - 17/12/2011
 câu chuyện có ý nghĩa đã gửi đén cho tôi , mỗi chúng ta ai cũng có niềm vui và không thoát khỏi rủi ro , nên mình cũng thông cảm cho những ai đang gặp cơn gian nan thửthấch, chỉ có một THIÊN CHÚA đấng ấy sẽ giải thoát chúng ta, nếu chúng ta tin vào tình yêu của Ngài,kêu thấu tai Ngài.
 Cảm ơn XB
nguyễn đức trường   9h - 18/12/2011
 cảm ơn XB đã đem đến cho tôi và độc giả những câu chuyện ý nghĩa và cảm động
 cam on
phanhoangmanh   16h - 18/12/2011
 thank chi thúy va xbook da gui truyen hay
 Chan Thanh Cam On Xbook
Ngyen Huu Hanh   14h - 7/1/2012
 cau chyen hay va cam dong lam! cam o­n!
 cam on xbook
nguyen van tien   17h - 12/4/2012
 câu truyên này rất y nghĩa . cảm ỏn x book da gủi tặng

Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
Chuyện tình đêm Noel
Người cha
Những truyện ngắn về thầy cô
Anh là nắng hạ trong tim em
Mẹ nghèo
Lòng biết ơn của con cáo
Trong bão tuyết
Phép màu
Nụ hôn và ly dị
Hâm lại chất lãng mạn
CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ
CHYỆN CON MÈO DẠY HẢI ÂU BAY
Xem thêm
Hitech
     Danh mục
Thư giãn
Những điều kỳ diệu
Top người quan tâm
Top bài hay
Giới thiệu sách
Kiến thức tham khảo
Truyện hài
Thư viện ảnh
Tư vấn
Tư vấn sách
Tư vấn Hitech
Tư vấn cho mẹ và bé
     Top ý kiến mới nhất
 Cảm động!
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 22/6/2012
 Mẹ luôn là người vĩ đại nhất trên cuộc đời này!
 Cám ơn
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
Nguyễn Thị Lan Hương   8h - 22/6/2012
 Cam ơn Xbook đã gửi cho mình câu chuyện thật ý nghĩa giữa cuộc sống đang chạy đua với thời gian.
Chúc tập thể công ty Xbook ngày càng phát đạt.
 Hoan nghenh Xbook vi nhung trich doan nghe rat van chuong nhung vo cung doi thuong ve tinh Cha con
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nacdanh   23h - 21/6/2012
 K thưa Xbook,co lan mua sach của Xbook chỉ vi lý do uỷ quyền cho Bích Liên nhận giúp khi đó tôi đi xa nên các bạn cứ tưởng tôi là BLiên đúng không, cũng không sao hi hi. Đến hôm nay bài viết về tình phụ tử của các bạn quá hay nên tôi cũng xin thổ lộ tôi là đàn ông, hiện nay cũng chỉ một mình nuôi cô con gái mẫu giáo, bài giới thiệu của bạn làm tôi không thể quên xbook.com.vn, rất cảm động và liên tưởng nhiều điều về cha tôi, hiện nay tôi khá bận việc công tác và nuôi con, thú vui đọc sách dù tạm thời để lại, khi nào có thời giờ tôi sẽ không quên mua sách của quý vị. Chúc xbook.com.vn thành đạt và ngày càng có nhiều bài viết hay. Cảm ơn!
 tin thật lòng
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
nguyễn ngọc thu   15h - 20/6/2012
 Cảm ơn Xbook đã gửi cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa.
 Rất hay và cảm động!
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 19/6/2012
 Bài học lớn - niềm tin trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng, người con tin là ba mình sẽ tìm thấy mình và người ba tin rằng con trai mình sẽ luôn chờ mình!
 Cám ơn Người Mẹ Vĩ Đại
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Nguyễn Thị Tường Hiếu   21h - 16/6/2012
 Cám ơn Xbook đã gửi đến cho tôi câu chuyện về người Mẹ thật đáng yêu và đáng kính. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay là đều do từ Mẹ mà ra. Không phải Mẹ để lại nhiều tiền bạc, nhiều của cải vật chất là Mẹ đã cho ta,mà chính là Mẹ đã dâng tặng cả cuộc đời này cho các con yêu của mình bằng sự hy sinh thầm lặng.Một lần nữa tôi xin cảm ơn Xbook rất nhiều.
 anh có giúp tôi không ?
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nguyễn thị thu hằng   13h - 16/6/2012
 khi đọc bài viết về câu chuyện này tôi rất cảm động.cảm ơn XBOOK
 Anh co giup toi khong
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Huong   21h - 14/6/2012
 Trong cuộc sống với muôn vàn hối hả và với tính cách của một người trẻ đôi lúc chúng ta chỉ biết quan tâm đến bản thân mình hoặc gia đình nhỏ của mình mà quên rằng cha mẹ bạn cần lắm những sự quan tâm chăm sóc của bạn. Câu chuyện như nhắc nhở tôi rằng mình đã nhận rất nhiều từ cha mẹ,nay đã lớn phải không đòi hỏi cha mẹ phải trao cho mình nhiều yêu thương mà ngược lại phải trao cho cha mẹ tình yêu thương nhiều nhất mà mình có thể.
 Câu chuyện tôi kể cho vợ và con tôi nghe
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Nguyễn Đức Thuấn   15h - 13/6/2012
 Tôi đã nhận được mail của Xbook! tôi đã đọc và đúng thật nhân văn.Tôi đã đem về ngay trưa hôm đó và trong bữa cơm gia đình tôi đã kể lại cho vợ và con tôi nghe.
Xin cám ơn Xbook!
 Con yêu ba
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc