Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Thư giãn -> Những điều kỳ diệu
Những lời nói dối của mẹ!
Cập nhật: 11h - 15/2/2012

Thuở nhỏ, gia đình cậu bé rất nghèo, tới bữa, chẳng mấy khi có đủ cơm ăn, mẹ liền lấy cơm ở trong chén mình chia đều cho các con. Mẹ bảo: Các con, ăn nhanh đi, mẹ không đói! Mẹ nói câu nói dối đầu tiên!

 

Khi cậu bé lớn dần lên, người mẹ tảo tần lại tranh thủ những ngày nghỉ cuối tuần, đến những vùng đầm hồ ven đô bắt cá về cho con ăn cho đủ chất. Cá rất tươi, canh cá cũng rất ngon. Khi các con ăn thịt cá, mẹ lại ngồi một bên nhằn đầu cá. Lấy lưỡi mà liếm những mảnh thịt sót lại trên đầu cá. Cậu bé xót xa, liền gắp miếng cá trong bát mình sang bát mẹ, Mẹ không ăn, lại dùng đũa gắp trả miếng cá về bát cậu bé. Mẹ bảo: Con trai, con ăn đi, mẹ không thích ăn cá! Mẹ nói câu nói dối thứ hai.

Lên cấp 2, để nộp đủ tiền học phí cho cậu bé và anh chị, Vừa làm thợ may, mẹ vừa đến Hợp tác xã nhận vỏ hộp diêm về nhà ngồi cặm cụi mà dán vào mỗi tối, để kiếm thêm chút tiền chi tiêu cho gia đình. Một buổi tối mùa đông, nửa đêm cậu bé tỉnh giấc. Thấy mẹ vẫn còng lưng dán vỏ bao diêm bên cạnh chiếc đèn dầu. Cậu bé nói: Mẹ à, mẹ đi ngủ thôi, sáng ngày mai mẹ còn phải đi làm nữa mà. Mẹ cười nhẹ: Con trai, đi ngủ đi. Mẹ không buồn ngủ! Mẹ lại lần thứ ba nói dối.

Ngày thi vào trung học, mẹ xin nghỉ làm, Ngày nào cũng đứng ở cổng trường thi, làm chỗ dựa tinh thần cho cậu bé đi thi. Đúng vào mùa hạ, trời nắng khét tóc. Người mẹ nhẫn nại đứng dưới cái nắng hè gay gắt chờ con suốt mấy tiếng đồng hồ. Tiếng chuông hết giờ đã vang lên. Mẹ nghiêng người đưa cho cậu bé bình trà đã được pha sẵn, dỗ dành cậu bé uống, bình trà nồng đượm, tình mẹ còn nồng đượm hơn. Nhìn thấy bờ môi khô nẻ và khuôn mặt lấp lánh mồ hôi của mẹ, cậu bé liền đưa bình trà trong tay mời mẹ uống. Mẹ bảo: Con uống nhanh lên con. Mẹ không khát! Mẹ nói dối lần thứ tư.

Sau khi Cha lâm bệnh qua đời, Mẹ vừa làm Mẹ vừa làm Cha. Vất vả với chút thu nhập ít ỏi từ nghề may vá. Ngậm đắng nuốt cay nuôi con ăn học, cái khổ không lời nào kể xiết. Có chú Lý ngồi sửa đồng hồ dưới chân cây cột điện đầu ngõ biết chuyện, việc lớn việc nhỏ chú đều tìm cách qua giúp một tay. Từ chuyển than, gánh nước, giúp ít tiền cho gia đình cậu bé tội nghiệp. Con người chứ đâu phải cây cỏ, lâu rồi cũng sinh tình cảm. Hàng xóm láng giềng biết chuyện đều khuyên mẹ tái giá, việc gì phải một mình chịu khổ thế. Nhưng qua nhiều năm mẹ vẫn thủ thân như ngọc, kiên quyết ko đi bước nữa. Mọi người có khuyên mẹ kiên quyết không nghe. Mẹ bảo: Mẹ không yêu chú ấy! Mẹ nói dối lần thứ năm.

Sau khi cậu bé và các anh chị cậu tốt nghiệp đại học đi làm. Mẹ nghỉ hưu rồi nhưng vẫn tiếp tục làm những việc lặt vặt ở chợ để duy trì cuộc sống. Các con biết chuyện thường xuyên gửi tiền về để phụng dưỡng mẹ. Mẹ kiên quyết không nhận, tất cả tiền con gửi về mẹ đều gửi trả. Mẹ bảo: Mẹ có tiền mà! Mẹ nói dối lần thứ sáu.

Cậu bé ở lại trường dạy 2 năm, sau đó thi đỗ học bổng học thạc sỹ ở một trường đại học danh tiếng của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp cậu ở lại làm việc tại một công ty nghiên cứu máy móc. Sống ở Mỹ một thời gian, khi đã có chút điều kiện. Cậu bé muốn đưa mẹ qua Mỹ sống để phụng dưỡng mẹ tốt hơn. Nhưng lại bị mẹ từ chối. Mẹ bảo: Mẹ không quen! Mẹ nói dối lần thứ bảy.

Nhiều năm trôi qua, mẹ lâm trọng bệnh, phải vào viện điều trị. Khi con trai đáp máy bay từ nơi xa xôi về thăm mẹ, mẹ già đi nhiều và yếu quá rồi. Nhìn mẹ bị bệnh tật dày vò đến chết đi sống lại, thấy con trai đau đớn vì thương xót mẹ. Mẹ lại bảo: Con trai, đừng khóc, mẹ không đau đâu! Đấy là lần nói dối cuối cùng của mẹ

   Ý Kiến Khách Hàng
 Người mẹ
thu trang   15h - 25/2/2012
 Những lời nói dối của người mẹ là lời nói dối chính đáng,bà rất yêu quý những đứa con của mình.Một mình ba đã nuôi những đứa con khôn lớn thành người. Người mẹ trong câu truyện thật vĩ đại.
 Con thương mẹ nhiều
Trần Quốc Hưng   19h - 25/2/2012
 Không biết nói gì thêm mà chỉ biết nói rất cảm động
 Người mẹ vĩ đại.
Thái Thị Bảo   7h - 27/2/2012
 Tôi thực sự đã trào nước mắt khi đọc đến dòng cuối cùng. Cám ơn xbook đã cho tôi đọc mẩu chuyện hay.
 Người mẹ vĩ đại.
Thái Thị Bảo   7h - 27/2/2012
 Tôi thực sự đã trào nước mắt khi đọc đến dòng cuối cùng. Cám ơn xbook đã cho tôi đọc mẩu chuyện hay.
 Mẹ-Người phụ nữ tuyệt vời của tạo hóa
Donald Nguyen   10h - 27/2/2012
 Tình Mẹ lúc nào cũng bao la như trời biển vậy, trên đời này ko có cái gì cho không mình cả, duy nhất chỉ có tình yêu thương của Cha Mẹ là cho con tất cả mà ko đòi hỏi con mình phải đền đáp lại!Mình cũng may mắn có được Người Mẹ tuyệt vời trong cuộc sống, Mẹ làm chỗ dựa cho con khi con vấp ngã, tình yêu của Mẹ bao la mà con ko bao giờ cảm nhận hết được, con yêu Mẹ vô cùng
 Bai viet
Đoàn Tấn Khánh   10h - 27/2/2012
 Bài viết quá hay, quá tình cảm, nội dung sâu sắc. Cám ơn các bạn rất nhiều
 Bình luận
Phạm Minh Giắng   14h - 27/2/2012
 Mẹ là như vậy. Biết bao nhiêu bà mẹ như vậy. Còn các con thì sao...?
 Suối nguồn
Chu Anh Dũng   7h - 28/2/2012
 Không thể định lượng được tình yêu thương của người mẹ dành cho những đứa con. Một mẹ nuôi được mười con, mười con chưa chắc nuôi được một mẹ!? Câu "Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra" đã nói lên tất cả. Núi còn có thể đo, cân được chứ suối nguồn thì không thể. Câu chuyện trong bài viết là một trong vô vàn câu chuyện diễn ra xung quanh ta hàng ngày, chỉ có điều ai đó có nhận thấy tấm lòng và sự hy sinh VĨ ĐẠI của NGƯỜI MẸ hay không mà thôi!
 tình cảm một người mẹ
phan văn tú   8h - 28/2/2012
 tình cmả của mẹ không lời nào có thể nói lên được.và chúng ta phận làm con thì hãy cố gắng sống cho thiệt tốt,học tốt như mẹ mình mong muốn.bản thân tôi rất cảm động khi được đọc 1 mẩu truyện giàu tình cảm như trên.xin cảm ơn xbook
 tình cảm một người mẹ
phan văn tú   8h - 28/2/2012
 tình cmả của mẹ không lời nào có thể nói lên được.và chúng ta phận làm con thì hãy cố gắng sống cho thiệt tốt,học tốt như mẹ mình mong muốn.bản thân tôi rất cảm động khi được đọc 1 mẩu truyện giàu tình cảm như trên.xin cảm ơn xbook
 Tình yêu người mẹ
Trần Thị Ngọc Thảo   8h - 28/2/2012
 Thật xúc động khi đọc câu chuyện này, tôi thật hạnh phúc khi còn đủ cha mẹ, cám ơn xbook đã nhắc nhở tôi quan tâm hơn nữa đến cha mẹ mình.
 Tình mẹ
Nguyễn H Giang   9h - 28/2/2012
 Ai cũng có mẹ. Và đã mẹ thì ai cũng thương con. Tình cảm mẹ dành cho con là vô cùng không sao kể được. Chỉ các con mới hiểu được tấm lòng của mẹ mà thôi.
Nhũng nhười không được mẹ dành cho mình tình cảm lớn nao này cũng đừng vội vàng trách mẹ.Vì điều kiện mà thôi. Mẹ của em cũng day dứt lắm khi để em thiệt thòi như vậy
 Tình Mẹ
Nguyễn thị Mỹ Lan   11h - 28/2/2012
 Cảm ơn xbook đã cho tôi 1 mẩu chuyện hay về tình Mẹ. Đọc xong tôi lại chạnh lòng về Mẹ tôi. Mẹ tôi đã 80 rồi nhưng lòng vẫn chưa được bình yên khi nghĩ đến các con. Con yêu Mẹ nhiều lắm.
 Người mẹ - luôn là đề tài vô tận
quách ngọc anh   11h - 28/2/2012
 Đọc câu chuyện xong tôi thật sự xúc động. Bản thân cũng đã là một người mẹ rồi nhưng tôi vẫn cảm thấy mình thật nhỏ bé trước mẹ mình. Tình cảm mẹ dành cho con thật lớn lao cao cả. Câu chuyện rất thật, rất đời thường nhưng lại có ý nghĩa nhan văn cao cả.
Cảm ơn xbook đã truyền tải thông điệp đến tất cả mọi người.
 Nguoi me that vi dai
Nguyen Quynh Tien   12h - 28/2/2012
 Toi doc xong ma nuoc mat cu chay rong, vi toi nho Me cua toi cung nhu vay. Toi rat mong muon sau nay con trai toi se co gang hoc hanh cham chi tro thanh nguoi co ich cho xa hoi lam thoa uoc vong cua me.Con cai co biet rang neu khong hieu thao voi cha me, kh thi sau nay hoi hạn thi cung da muon rôi.Neu khong co gang phan dau hoc hanh cham chi thi khong the xung dang voi su hy sinh cua nguoi Me. Tat ca nhung dieu me lam la chi de mong uoc cac con sau nay tro thanh nguoi tot, co ich va thanh dat trong cuoc song.
Cam o­n Xbook da gui cau chuyen cam dong
nay
 Cảm nhận
Minh Hà   12h - 28/2/2012
 Qua bài viết, tôi đã cảm nhận được tình yêu bao la của người mẹ đối với người con do mình rứt ruột sinh ra. Nỗi lòng bà mẹ trong bài viết rất đỗi quen thuộc. Tôi rất đồng cảm với cảm xúc này. Đây cũng chính là tình cảm mà tôi đã, đang và sẽ dành cho con trong suốt cuộc đời của tôi.
 Đừng hy sinh quá nhiều
Hue   13h - 28/2/2012
 Người mẹ đã hy sinh nhiều quá, cũng may là các con bà ko ích kỷ.
Thay vì thế hãy dạy con biết chia sẻ, biết quan tâm và sống có trách nhiệm hơn.
 Mẹ kính yêu
Đặng Văn Phúc   13h - 28/2/2012
 Mẹ cho con hình hài,
Mẹ cho con cuộc sống,
Mẹ cho con tâm hồn,
Mẹ cho con nhân cách,
Mẹ cho con tấm lòng...
Mẹ luôn vĩ đại với các con.
 Tình mẹ bao la
Đặng Ngọc Anh   13h - 28/2/2012
 Tôi đã lặng người đi khi độc câu chuyện, cảm ơn xbook thật nhiều.
 NGUỜI MẸ VĨ ĐẠI
trần thị hồng   13h - 28/2/2012
 Cảm ơn xbook đã gửi cho tôi một câu chuyện về tình thương của mẹ dành cho con cái. Tôi cũng là một người mẹ và giờ đây tôi cũng đang và sẽ luôn dành những tình cảm, tình thường yêu của tôi cho những đứa con của mình. Và một điều luôn nhắc nhở tôi rằng, mình có được nhw ngày hôm nay là công ơn của cha mẹ. Cảm ơn ông trời đã cho tôi một người mẹ, người bà ngoại của con tôi. Tôi cầu mong mẹ sẽ mãi khoẻ mạnh và bên tôi.
 Tình yêu thương của người mẹ
Hoàng Thu Hằng   13h - 28/2/2012
 Chúng ta được sinh ra cũng từ người mẹ mang nặng đẻ đau chính tháng mười ngày bao nhiêu vất vả. Tình cảm của mẹ thiêng liêng cao cả tẩt cả chỉ dành cho các con, mong sao các con khôn lớn trưởng thành hiếu nghĩa đó là món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất. Mẹ luôn dõi theo mỗi bước đi của các con, mẹ tuyệt vời nhất trên đời.
 MẸ LÀ NHƯ THẾ ĐẤY .
Bùi Huệ   14h - 28/2/2012
 Một MẸ có thể nuôi được 10 con Nhưng 10 chắc gì đã nuôi được một MẸ .
 tình mẹ
phạm thị tuyết vân   14h - 28/2/2012
 cảm ơn mẹ đã dành tình thương những thứ tốt đẹp nhất cho con, mẹ thật vĩ đại, mẹ đã hy sinh cả đời để nuôi dạy con khôn lớn thành người, cảm ơn mẹ đã sinh ra con, đã dạy cho con biết nhiều thứ...,.mẹ nói dối cũng chỉ muốn cho con được tốt hơn không thua kém bạn bè, cảm ơn mẹ người đã dành những tình cảm thiêng liêng, làm bờ vai vững chắc, làm chỗ dựa tinh thần cho con. Mẹ! Mẹ là tất cả !!!!
 gởi mẹ thân yêu!
trần thiên Hưng   15h - 28/2/2012
 Mẹ!thật hạnh phúc cho những ai còn mẹ.hãy biết trân trọng những giây phút này.Mẹ. con trai út rất nhớ mẹ.Mẹ trên thiên đường có nhớ con kô?
 Bình luận
Nguyễn Văn Thái   15h - 28/2/2012
 Câu chuyện khá cảm động. Cám ơn xbook đã gửi cho tôi đọc nhân ngày 8/3. Có một chi tiết theo tôi có thể không phải là lời nói dôi, đó là việc bà mẹ từ chối sang Mỹ. Một người đã già yếu, bệnh tật, chưa bao giờ sống xa Tổ quốc thì việc được đến một đất nước xa lạ như Mỹ có lẽ dễ bị từ chối thực lòng!
 Tình yêu thương cao cả
Vũ Quốc Tuân   15h - 28/2/2012
 Những chuyện tương tự vẫn thường ngày diễn ra, những người mẹ người cha hi sinh cả cuộc đời vì con cái thật không thể nào kể hết. Đó là bản năng là tình yêu cao cả là đặc ân mà con người được nhận. Nhưng mỗi khi đọc chúng lại khiến ta súc động. Cảm ơn XBOOK vì một câu chuyện ý nghĩa.
 Tình yêu thương của mẹ thật vĩ đại
Nguyễn Thị Lương   16h - 28/2/2012
 Thât là xúc động, tình cảm của người mẹ dành cho những người con của mình không thể kể xiết được .Người mẹ thật là vĩ đại.Cảm ơn Xbook đã gửi những câu chuyện đầy ý nghĩa
 nguoi me viet nam
Nguyễn Thị Kim Ngân   16h - 28/2/2012
 Ôi, người mẹ thật vĩ đại, một sự hy sinh thật to lớn
 người me vĩ đại
nguyễn thị nhung   17h - 28/2/2012
 Cám ơn xbook đã gửi cho mình câu chuyện này, thật cảm động, mẹ lúc nào cũng hi sinh hết lòng vì con,vì vậy mình cũng nỗ lực để đáp lại tình yêu thương của cha mẹ
 CẢM NHẬN
THÀNH CÔNG   17h - 28/2/2012
 Câu chuyện làm nhói lòng người đọc khi tình mẫu tử được thể hiện nâng dần, đến cao trào với lời nói dối cuối cùng của mẹ.
Người mẹ trong câu chuyện như tử vì đạo, đạo làm mẹ.
Cám ơn mẹ, cám ơn tất cả những bà mẹ trên đời, và xbook.
 cảm ơn mẹ
nguyễn thanh liễu   18h - 28/2/2012
 cảm ơn vì tôi có mẹ...
 Thế giới này MẸ vẫn là tất cả.
Congduyenha   19h - 28/2/2012
 Dù đi đâu hay ở đâu thì mọi người vẫn luôn nhớ về gia đình. Nhưng trong gia đình ấy người để chúng ta nhớ nhất là người MẸ.Dù bạn có thiên tài như thế nào thì bạn vẫn được sinh ra từ MẸ.
 một góc khuyết của trọn vẹn
HÙYNH TRUNG HIẾU   19h - 28/2/2012
 đức hy sinh qua những lờ nói dối của bà mẹ thật như mặt trăng tròn đêm rầm tháng tám. thế những sự từ chối sự phụng dưỡng của con cái lại vô tình biến con mình thành kẻ thiếu sót, tự biến lời thỉnh cầu phụng dưỡng mẹ của con thành hành động gần như chiếu lệ. người con qua đó mà cũng có phần đáng trách vì đã không kiên quyết, vì nếu chữ hiếu đi đầu thì chính anh ta phải về nước và sống cùng mẹ vì chính bà mẹ cũng bảo là không quen sống ở nước ngoài, điều này không hẳng là nói dối. mặt trăng không phải lúc nào cũng tròn...! nhưng anh sáng thì lúc nào cũng đẹp!
 Con thương mẹ lắm
Nguyễn Duy Lanh   19h - 28/2/2012
 Mình thật may mắn vì có mẹ. Nhưng sao từ trước tới giờ mình lại không cảm nhận được những điều như vậy chứ. Mẹ ơi, con thương mẹ lắm!
 tiếng con yêu gọi tên suốt đời là mẹ yêu
nguyễn văn lộc   20h - 28/2/2012
 mỗi khi nhớ đến mẹ là trái tim tôi như ngừng đập
 Lòng Mẹ
Nghiêm Cường   21h - 28/2/2012
 Tấm lòng người mẹ thật bao dung. Đức hy sinh, tận tụy của Mẹ thật tuyệt vời.
Nhân ngày 08/3 chúng ta chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.
 Người Mẹ
Nguyễn Xuân Tài   22h - 28/2/2012
 Cảm ơn tạo hoá đã sinh ra những con người như vậy. Tạo cuộc sống đầy tình người.
Những con người vô tâm hãy cảm nhận tấm gương soi.!
 mẹ là người hy sinh lớn nhất
nguyễn văn lợi   23h - 28/2/2012
 đọc câu chuyện xúc động quá!
T_T
nhớ ngày ấy!
 Cam on
Nguyen Van Sin   6h - 29/2/2012
 Cam o­n Xbook da giup minh doc cau chuyen nay. That cam dong va hy vong cang nhieu nguoi duoc doc nhung cau chuyen nhu the nay de cuoc doi nay co nhieu y nghia hon.
Minh rat cam dong.
 cám ơn xbook
LÊ THỊ HƯƠNG NGỌC   7h - 29/2/2012
 ...hãy tha thứ những lúc chúng con nhạt nhẽo nha mẹ.
 Những lời nói dối vĩ đại
NTV   7h - 29/2/2012
 Cảm động muốn rớt nước mắt. Cảm ơn Xbook rất nhiều!
 ĐIỀU BÌNH THƯỜNG KHÓ CẢM NHẬN .
Trương Lê Trí   7h - 29/2/2012
 Những điều trong câu chuyện trên hầu như mọi người mẹ đều làm. Vấn đề là những đứa con có nhận ra hay không? Nhận ra những điều đó thì con cái mới lớn khôn được.
Cảm ơn mẹ!
 Cảm nhận
Phạm Thanh Thuỷ   8h - 29/2/2012
 Người mẹ là vậy đấy. Tình yêu lớn mẹ luôn dành cho các con mình. Cảm ơn mẹ, cảm ơn Xbook đã chia sẻ câu chuyện thật ý nghĩa, xúc động.
 Rất hay
Trần Thị Hạnh   8h - 29/2/2012
 Một câu chuyện thật cảm động! Những câu chuyện về mẹ thường rất cảm động!
 Yêu mẹ nhiều lắm
Minh Minh   9h - 29/2/2012
 Cảm ơn xbook vì một câu chuyện thật xúc động, đừng bao giờ để nước mắt mẹ rơi mọi người nhé.
 Mẹ ! ! !
Mẹ   9h - 29/2/2012
 Đọc chuyện tôi thấy bóng dáng mẹ tôi trong đó. Mẹ là ngwời vĩ đại nhất. Thật bất hạnh cho những ai không có mẹ.
 gui xbook
Thu Huong   9h - 29/2/2012
 cảm o­n xbook, cảm ơn câu chuyện thật tình cảm và xúc động. Đã lâu tôi không khóc bởi nhiều lý do nhưng sau khi đọc câu chuyện tôi không thể cầm lòng.
 Mẹ yêu
Trần Thị Yến   9h - 29/2/2012
 Đọc câuc chuyện này thấy nhớ mẹ quá,mẹ tôi cũng từng nói dối ngọt ngào như thế đấy
 Cám ơn Xbook
Chu bắc trình   9h - 29/2/2012
 Cám ơn các anh chị đã cho em và những người như em thấy được cái cần thấy và đầy ý nghĩa trong cuộc sống mà em chưa bao giờ nghĩ đến, nhưng sau khi đọc xong em thấy mình thật hạnh phúc. Cám ơn mẹ
 NGƯỜI MẸ CỦA TÔI
TRƯƠNG THỊ THÚY NGUYỆT   9h - 29/2/2012
 Cảm ơn xbook đã gởi cho tôi câu chuyện cảm động này.
Cha tôi qua đời khi mẹ tôi 22 tuổi, mẹ đã sống một mình nuôi 2 chị em tôi như ngày hôm nay.Giờ chung tôi đã trưởng thành vậy mà tôi chua một lần nói" con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ là tất cả là niềm tự hào của chúng con."
 Cảm ơn trời vì đã cho con được làm con của mẹ
Nguyễn Thị Huyền   9h - 29/2/2012
 Tôi vừa làm con, vừa làm mẹ. Khi chưa có con tôi nghĩ vai trò làm mẹ là thiên chức, là bổn phận của mỗi người mẹ. Khi làm mẹ rồi tôi mới biết được những điều tôi nghĩ quả thật ngây ngô dại khờ. Đúng là có nuôi con mới biết lòng cha mẹ. Cảm ơn cuộc đời đã cho con được làm con của mẹ. Cảm ơn Xbook vì đã gửi cho tôi một thông điệp cảm động và ý nghĩa. Tôi sẽ gửi đến bạn bè tôi để mọi người cũng được chia sẻ
 Nguoi Me Viet Nam
Ngoc Ha   10h - 29/2/2012
 Toi cung co 1 nguoi me nhu the. Cau chuyen that cam dong va rat doi. Cam o­n Xbook da cho chung toi duoc doc cau chuyen day y nghia nay. Cam o­n cac Ba Me Viet Nam that vi dai va Bao la
 Tình mẹ
buihongvan   10h - 29/2/2012
 Chỉ biết nói 3 tiếng : CON YÊU MẸ..
 Cảm ơn!
Lê Văn Toàn   10h - 29/2/2012
 Cảm ơn xbook nhiều!
Mẹ, Ba, những người tôi yêu quý nhất!
 Cảm ơn xbook
Nguyễn Kim Lê   11h - 29/2/2012
 Đọc truyện vừa nhớ mẹ, vừa thấy mình trong đó. Xin cảm ơn rất nhiều
 Về người mẹ
Võ hữu Thiện   11h - 29/2/2012
 Cảm ơn Xbook đã gởi cho tôi câu chuyện về tấm lòng người mẹ. Tôi thật cảm động.
 Tôi thật sự xúc động!..
Đặng Thành Phương   14h - 29/2/2012
 Tình mẹ thương con vô bờ bến!..Người Hà Nội các bạn thật đáng cho người Miền Nam như Tôi thật sự khâm phục!...Tôi phục các bạn vì có những trang Wed hay, ý nghĩ như thế này!Tôi cũng ở gần Tp.HCM thôi nhưng ở đây không hề có những trang Wed như ở Thủ đô các bạn.Xin cảm ơn vì đã gửi cho Tôi biết thêm về 1 câu chuyện hết sức ý nghĩa này.Và Tôi cũng nghĩ xuất xứ của câu chuyện này ở nước ngoài...Vì người VN không nghĩ ra những chuyện này mà toàn nghĩ ra những chuyện đao to, búa lớn không hà!thật đáng buồn cho họ!...Có dịp Tôi sẽ ra thăm các bạn....
 Câu chuyện có thật trong đời!
Nguyễn Thuận Quý   16h - 29/2/2012
 Xin cảm ơn Xbook đã gửi đến Tôi câu chuyện trên,để tôi có dịp suy ngẫm về mẹ của mình!
Do bận rộn với công việc, học hành, gia đình riêng nên tôi ít có thời gian suy nghĩ về cha mẹ của mình. Đọc câu chuyện tôi đã lặng đi và nghĩ lại 27 năm qua, mẹ tôi cũng đã từng nhiều lần nối dối tôi tương tự như vậy. Mẹ nói dối để tôi được an tâm hơn, thanh thản hơn!
Tất cả bà mẹ trên đời này, không chỉ có 7, 8 lần nối dối như thế đâu! Rất nhiều lần, đôi khi làm con cũng không nhớ hết và chính mẹ cũng không nhớ nữa.
Hiện nay, tôi đã là mẹ, tôi hiểu được nguyên nhân, ý nghĩa của những lần nối dối đó!

Xin cảm ơn mẹ của tôi, cảm ơn những bà mẹ trên đời này đã sống, tồn tại xứng đáng như vậy!
 Thật xúc động!
Trần Thị Lệ Thanh   20h - 29/2/2012
 Chỉ biết khóc thôi... Cảm ơn XBOOK! Xin gửi lời thiết tha: Con yêu mẹ rất nhiều!
 Lòng mẹ bao la như biển Thái bình
Vinh Quan   22h - 29/2/2012
 Cảm ơn Mẹ người đã sinh ta ra,tất cả chúng ta những người con chỉ nhìn thấy tấm lòng của mẹ thật bao la như biển cả tất cả vì đàn con thân yêu. Hy vọng qua câu chuyện này sẽ thức tỉnh con người trong mỗi chúng ta làm sau sống tốt hơn,bao dung,có lòng vị tha, không vì cuộc sống mưu sinh mà bất chấp thủ đoạn xé nát tấm lòng chân chính, chỉ vì ích kỷ nhỏ nhen, cục bộ, lợi ích nhóm của nhóm người,vô đạo đức.
 Mẹ là thế - Chỉ có một trên đời
Bùi Kiên Trung   8h - 1/3/2012
 Câu chuyện của các bạn gửi rất hay, tôi cũng đã có những tâm trạng gần giống cậu bé đó; từ hoàn cảnh khó khăn mà đi lên, sự thành đạt của cậu bé có linh hồn và vĩ đại của người mẹ.
Tôi xin chúc những ai còn mẹ một lời chúc như lời của bài hát: "Đừng để mẹ đừng để mẹ khóc"
Chúc xbook ngày càng phát triển.
 Mẹ là điều tuyệt vời nhất trên thế gian
Nguyễn Thị Thơm   8h - 1/3/2012
 Cảm ơn tác giả nhiều! Đọc xong nước mắt con không ngừng chảy, mẹ của con đã hy sinh quá nhiều vì con cái, chưa một lần mẹ nghĩ cho bản thân... Cầu mong hạnh phúc luôn đến với những người mẹ!
 Cảm ơn !
Dương Văn Toàn   12h - 1/3/2012
 Cảm ơn xbook về câu chuyện rất hay và cảm động. Chúc xbook ngày càng phát triển
 Cảm ơn !
Dương Văn Toàn   12h - 1/3/2012
 Cảm ơn xbook về câu chuyện rất hay và cảm động. Chúc xbook ngày càng phát triển
 mối ngày tôi cảm nhận đc tình cảm của mẹ nhiều hơn!
nguyễn thị như trang   15h - 1/3/2012
 cảm ơn Xbook đã nhắc nhở những người con hãy luôn nhớ tới mẹ mình. Tôi thấy yêu tất cả các bà mẹ cả cuộc đời chỉ dành hết cho con như vậy.
 mối ngày tôi cảm nhận đc tình cảm của mẹ nhiều hơn!
nguyễn thị như trang   15h - 1/3/2012
 cảm ơn Xbook đã nhắc nhở những người con hãy luôn nhớ tới mẹ mình. Tôi thấy yêu tất cả các bà mẹ cả cuộc đời chỉ dành hết cho con như vậy.
 Mẹ tôi mất hơn 10 năm rồi
Lê Tấn Hòa   11h - 2/3/2012
 Cám ơn rất nhiều , Đọc xong đoản văn này , tôi nhớ Mẹ tôi quá, Mẹ tôi mất hơn 10 năm rồi , nhưng bây giờ tôi mới biết Mẹ tôi đã nói dối tôi lần cuối cùng . Sau những ngày năm trên giường bệnh , một buổi chiều Mẹ tôi cần đi vệ sinh , tôi vội vàng đở Mẹ tôi dậy , nhưng Mẹ tôi mĩm cười , nhẹ nhàng nói : " Con nghỉ cho khỏe , mẹ còn đi được mà ", nhưng khua đó Mẹ tôi đã ra đi vĩnh viển . Đúng Mẹ tôi đã nói dối tôi lần cuối .
 Suy ngẫm
Hoàng Tùng   20h - 2/3/2012
 Đọc truyện xong, tôi băn khoăn đến không thể nào ngủ được: Mẹ đã bao nhiêu lần nói dối anh em chúng tôi như thế? Chắc chắn là nhiều lắm! Giá như có ai đó nói cùng tôi điều này sớm hơn, dù chỉ dăm bảy năm thôi cũng được! nhưng...
 I LOVE MY MOTHER
DOAN THI MAI   23h - 2/3/2012
 BIO T DA 20T.BUT T NHAN RA RAG MJNH KON WA TRE KON.T CHUA THUC SU LAM DK VIEC J CHO ME/NHUNG TU SAU THAM HẺAT T VO CUG BIET ON ME/NGUOI DA SINH THANH VA NUOI DUOG.BAO T/TAT KA N NGUOI ME THAT
TUYET VOI.THAT LA 1 CAU TRUYEN Y NGJA
 I LOVE MY MOTHER
DOAN THI MAI   23h - 2/3/2012
 Bây giờ tôi đã 20T. Nhưng tôi nhận ra rằng mình còn quá trẻ con. Tôi chưa thực sự làm được việc gì cho mẹ, nhưng từ sâu thẳm trong tim tôi vô cùng biết ơn mẹ, người đã sinh thành và nuôi dưỡng. Tất cả những người mẹ thật tuyệt vời. Thật là một câu chuyện ý nghĩa.
 world of me
sakura   11h - 3/3/2012
 Thanks xbook.
 Tội lớn nhất của đời người là : BẤT HIẾU
Phan Văn The   11h - 3/3/2012
 Không có tình thương nào tình mẹ dành cho con, từ loài người đến các loại vật.
Mình rất đồng cảm và thán phục, trân trọng những ai biết giữ hiếu tốt với cha, mẹ.
Sự cảm động đã làm mình liên tưởng đến bài viết "Bà mẹ và những nghịch lý" mà đã có lần đọc trên báo Làm bạn với máy vi tính (mục Blog tạp ghi).
Bài viết rất cảm động.
Xem theo địa chỉ bên dưới:
http://niemhyvong.net/forum/showthread.php?t=587
 Đính chính : Tội lớn nhất của đời người là : BẤT HIẾU
Phan Văn The   11h - 3/3/2012
 Không có tình thương nào bằng tình mẹ dành cho con, từ loài người đến các loài vật.
Mình rất đồng cảm và thán phục, trân trọng những ai biết giữ hiếu tốt với cha, mẹ.
Sự cảm động đã làm mình liên tưởng đến bài viết "Bà mẹ và những nghịch lý" mà đã có lần đọc trên báo Làm bạn với máy vi tính (mục Blog tạp ghi).
Bài viết rất cảm động.
 Những lời nói dối của me.
Phan minh Ngoc   13h - 3/3/2012
 Cám ơn các anh chị đã gởi cho câu chuyện cảm động về mẹ. Mẹ lúc nào củng dành cho con những cái đẹp nhứt mà minh có.

Xim cảm ơn.
 MẸ..CON YÊU MẸ
DuaTreBuon   15h - 3/3/2012
 Thực sự đọc xong đến dòng cuối cùng tôi đã rất muốn khóc. Đi đến tận chân trời không ai bằng mẹ, đi xuống tận đáy biển không đong đầy tình cảm mẹ yêu,.
 MẸ..CON YÊU MẸ
DuaTreBuon   15h - 3/3/2012
 Thực sự đọc xong đến dòng cuối cùng tôi đã rất muốn khóc. Đi đến tận chân trời không ai bằng mẹ, đi xuống tận đáy biển không đong đầy tình cảm mẹ yêu,.
 Cau chuyen.
Ta van tu   20h - 3/3/2012
 That cam dong.
 tôi hiểu tôi cần làm gì?
Vũ Thị Tâm   21h - 3/3/2012
 Cảm ơn xboox đã đem đến cho tôi một câu chuyện tuyệt vời. Tôi đã là một người mẹ trẻ và tôi cũng mong muốn có một nghệ thuật sống như người mẹ trong câu chuyện ấy. Giờ đây, tôi hiểu tôi cần phải làm gì cho con của minh.
 Đó là mẹ!
Thân văn Thắng   21h - 3/3/2012
 Một người mẹ bình thương như triệu người mẹ của chúng ta. Còn sống cúng ta còn cần có mẹ và cần phải biết kính trọng, phụng dưỡng mẹ trước khi ta không còn mẹ.
 cảm động
nguyen van cam   22h - 3/3/2012
 rất cảm động khi doc bai của ban. chắc chắn rằng tôi đã thắm luôn nghỉ vế 8/3 sẽ làm việc gì đó cho người phụ nữ tôi yêu nhất
 thương cảm
Nguyễn Thị Huyền   22h - 4/3/2012
 đọc xong tôi không biết nói j nữa, mọi cảm xúc đã chết lặng và nước mắt đã rơi tự khi nào, lòng người mẹ thật bao la, bấy lâu nay tôi luôn làm mẹ phải buồn, lần 8-3 này, tôi sẽ làm j đó cho mẹ
 Nhung loi noi doi cua me.
Pham Manh Thang   23h - 4/3/2012
 Cam o­n ban da cho chung toi nhung nguoi lam cha me mot cau chuyen VE ME rat bo ich de giao duc con cai .Toi se gui cho cac ban toi nhu mot mon qua co y nghia nhat nhan ngay 8 thang 3.
 mẹ là người hy sinh cho con vô bờ!
Nguyễn Trần Nhật Ngân   7h - 5/3/2012
 Những năm 80 mẹ tôi cũng vậy , cũng nhường hết những miếng ngon và miếng no cho con, giờ mẹ già rồi ,có điều kiện phụng dưỡng mẹ nhưng quả thật tôi vẫn thấy không thể nào đền đáp những gì mẹ đã làm và hy sinh cho chúng tôi.Mẹ quả thực đã sống một đời vì các con!Tôi nghẹn ngào khi đọc câu chuyện này.Giờ tôi cũng đã làm mẹ nhưng thấy mình không vĩ đại như thế!
 Tình mẹ muôn đòi vẫn không thể đổi thay
Tống Thị Hồng Phương   8h - 5/3/2012
 Mẹ tôi cũng thế, cũng rất nhiều lần mẹ thường nói dối tôi, nhưng những lòi nói dối của mẹ thật đáng yêu, mẹ nói dối cho tôi nên người, tôi rất camr động tấm lòng của mẹ và chưa biết đền đáp mẹ như thế nào nữa...............
 Cảm ơn XBOOK
Đặng Thị Thùy Dung   9h - 5/3/2012
 Cảm ơn XBOOK đã gởi câu chuyện thật cảm động và sâu sắc. Tôi luôn đọc và kể chuyện lại cho các bé con tôi nghe để cùng thưởng thức những món ăn tinh thần hay và bổ ích
 Mẹ là thế!
Nguyễn Tất Quang.   10h - 5/3/2012
 Cảm ơn Xbook!
Câu truyện giàu ý nghĩa và rất cảm động, nó đúng với bản chất của người phụ nữ Việt nam. Một kết cục hơi buồn nhưng đó cũng chính là giá trị của cậu truyện.
Mong tiếp tục nhận được những món quá tinh thần của Xbook.
 Love Forever
Phạm văn Nghĩa   14h - 5/3/2012
 Tất cả cuộc đời cuả mẹ cha là sống để hi sinh cho chúng ta:(
 Con Yêu Mẹ
Phạm Bá Hưng   21h - 5/3/2012
 Mệ là thế, Cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi 1 người mẹ.
 chi co mẹ như thế......
mai thị ngọc ánh   22h - 5/3/2012
 vâng chỉ có những người mẹ vì con mới có những lời nói dối vô tội như thế mà thôi. không biết những người mẹ khác thì sao chứ người mẹ trong câu chuyện này với người bà và người mẹ của tôi quá. tôi vô cùng biết ơn những lời nói dối vô hại của mẹ bởi có những lời nói đó mói thật sự có chúng tôi ngày hôm nay. cảm ơn mẹ và cảm ơn xbook đã cho tôi nhới về mẹ nhiều hơn.
 That hanh phuc biet bao khi co Me.....
Nguyen Thi Tho   9h - 6/3/2012
 Cam on XBOOK da cho toi nho lai nhung hoi uc ve Me, Me cho chung toi tat ca nhung gi Me co, Me lam cho chung toi tat ca nhung gi co the...Doc xong mau chuyen toi da khoc rat nhieu va no lam toi nho den Me vo cung boi toi dang o xa Me.
 Người mẹ vàng
Vi Việt Khoa   15h - 6/3/2012
 Vâng đứng là người mẹ làm tất cả vì con. Qua mẩu chuyện này tôi hằng nhận ra hàng ngày, hàng tháng, hàng năm vẫn nói dối với anh em tôi như vậy. Lời nói dối đó đã chắp cánh ước mơ cho chúng tôi có ngày hôm nay. Tôi xin trân thành cảm ơn Xbook đã chia sẻ mẩu chuyện đầy ý nghĩa đến mọi người.
 cảm nhận về mẹ!
nguyễn thị xuân   15h - 6/3/2012
 cảm ơn vì đã tặng tôi câu chuyện này. Nó là một câu chuyện thật sự cảm động! Đọc nó tôi thấy lâng lâng ở giữa hai tâm trạng " một đứa con" và " người mẹ trẻ". Cuộc đời cũng đã cho tôi một người mẹ như thế: tảo tần, chịu đựng và hi sinh như thế. Tôi thấy mình hạnh phúc vì có mẹ.
Dù đó là lời nói dối của mẹ, nhưng tôi biết trong sâu thẳm trái tim ấy là tình yêu mà người mẹ đã dành cho con mình.Và nó còn là bài học, là vốn sống cho tôi khi trở thành người mẹ.Tôi mong một ngày nào đó những đứa con sẽ cảm nhận được tình cảm đó.
 Mẹ Yêu...
Nguyễn Đức Mười   18h - 6/3/2012
 Đọc đi đọc lại câu chuyện này mình vẫn thấy muốn khóc, cám ơn Xbook đã cho tôi được có cơ hội đọc những câu chuyện này.
 Trrên đời này chỉ có mẹ mà thôi!
Đặng Thùy Phương   8h - 7/3/2012
 Tất cả mọi thứ trên đời này mất đi điều có thể tìm lại được. Duy chỉ có mẹ nếu mất đi rồi ta tìm kiếm ở đâu?...
 cam on me yeu
bui thi trang   14h - 7/3/2012
 con yeu me nhat me la mot nguoi me vi dai
 Tôi đọc, tôi xúc động và tôi muốn nói cảm ơn!
NGÔ THỊ KIM THƯ   16h - 8/3/2012
 Tôi đọc, tôi xúc động và tôi muốn nói cảm ơn!
- Cảm ơn những người mẹ đã hi sinh cho chúng ta.
- Cảm ơn Xbook đã mang lại cho chúng ta câu chuyện rất đời thường nhưng lại rất ý nghĩa!
Thân ái!
 nên cân đối trong câu truyện
đinh gia phong   10h - 9/3/2012
 không nên dựng 1 hình tượng nói dối liên tục 7lần .Ăn toàn mỳ chính xẽ vô bổ, ăn toàn đồ ngọt xẽ chóng ngán ,ăn toàn đồ chua xẽ nhăn mặt ,,,ch chuyện nên đẻ : Mẹ lý tưởng nói thặt 1 lần mới dẽ nghe . mẹ chẳng muốn đi đâu, xa nơi mẹ sống cả cuộc đời.nếu phải xa mẹ buồn lăm con à đi theo con là mẹ vui Hỷ xả vui mà quên quá khứ thì tội lăm con nếu nhớ và thương mẹ con nên vè bên mẹ thân yêu đi con ..nếu không thì nên vè cho đỡ nhớ nơi này cho con làm bệ phong đi lên cao ...
 Thật ấm áp đó là Mẹ
châu   21h - 12/3/2012
 Tôi rất cảm ơn xbook đã đăng bài này lên thưc sự nó rất có ý nghĩa . Tôi mong ai còn mẹ thỳ đừng làm mẹ buồn nghe . hãy biết trân trọng những gì mình đang có ............
 Thật cảm động
Nguyễn Thị Hoài Nhân   11h - 14/3/2012
 Đọc xong bài viết, lòng tôi rưng rưng muốn khóc. Câu chuyện nhỏ làm tôi chạnh nhớ đến Mẹ tôi, một người mẹ có tình thương yêu và sự hy sinh bao la như trời biển không những đối với các con của mình, mà còn đối với các cháu chắt nội ngoại, các cháu ruột và họ hàng của bà, cũng như đối với bất cứ ai cần sự giúp đỡ và đồng cảm. Vì vậy, lúc còn sống mẹ tôi có rất nhiều con nuôi, con kết nghĩa từ thời chống Pháp và chống Mỹ. Mẹ tôi là một trong những Mgười Mẹ Việt Nam vĩ đại. Tôi rất tự hào về Người và luôn nguyện noi theo gương Người.
Cám ơn Xbook đã gửi cho chúng tôi một câu chuyên cảm động như vậy
 Đó là Mẹ Tôi!
Nguyễn Kim Thùy Giang   22h - 16/3/2012
 Cảm ơn về món quà của xbok. Tôi bắt gặp hình ảnh Mẹ của mình trong câu chuyện. Nhưng tôi thật may mắn vì mình còn có Mẹ để nói lời yêu thương. Tôi nghĩ người mẹ ấy có nhiều hơn 7 lần nói dối. Thật cao cả thay cho tình Mẹ. Tôi biết mình phải sống sao để đền đáp công ơn của Mẹ và là niềm tự hào của con cái mình mai sau...
 THAT CAM DONG TRUOPC NGUOI ME VI DAI
nguyen hoang sang   8h - 18/3/2012
 doc xong cau chuyen trong long toi cung rung rung nuoc mat ,mot nguoi me cao ca va thieng lieng nhat,ba ay da hi sinh ban than minh de lo cho con cai hoc hanh thi cu thanh tai, toi mong rang tat ca cac ban hay giu lay nhung gi minh dang co va hay biet quan tam den nguoi me ,nguoi cha nhieu hon.......
 Người Mẹ
Ngô Hồng Phúc   10h - 23/3/2012
 Cám ơn! Nhà sách đã dày công chọn lọc nhiều câu chuyện quý giá gởi cho đọc giả. Xin cảm ơn!
 những lời nói dối của mẹ
đỗ thanh tâm   16h - 24/3/2012
 có người mẹ nào lại không yêu thương con mình,nhưng tình cảm của người mẹ trong câu truyện thật sự đã làm tôi xúc động, không thể nói gì hơn một tình yêu thương vĩ đại như vậy.
 hãy lắng nghe
An Văn Trọng   19h - 25/3/2012
 người mẹ ở đây thật vĩ đại. Đúng là đi khắp thế gian không ai tốt bàng mẹ. Đọc xong mẩu chuyện này tôi thấy thật cảm động. hỡi những ai đang còn mẹ hãy trân trọng những gì mình đang có.
 Ai cũng có
Quách hiểu phương   21h - 25/3/2012
 Ai cũng có mẹ yêu thương, còn mình thì sao, buồn , khóc
 lời cảm ơn
tathanhhai   10h - 26/3/2012
 Một câu chuyện thật cảm động.Cảm o­n Xbook đã gởi cho mình câu chuyện này.
 Con yêu mẹ lắm mẹ ơi
Nguyễn Văn Duy   21h - 26/3/2012
 Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!
 Mẹ phải như thế sao?
Thu Hiền   7h - 27/3/2012
 Mình đồng ý với bạn Huế.
Mẹ chỉ biết cho mà ko biết nhận. Người mẹ trong truyện làm cho những đứa con cảm thấy luôn day dứt và có lỗi chứ không thể được hạnh phúc trọn vẹn!
 thank you
le thi thuy tien   22h - 28/3/2012
 câu chuyện làm tôi nhớ mẹ da diết. người mẹ của tôi và của tất cả chúng ta thật cao cả biết mấy!! những lúc bên mẹ con đã bỏ phí quá nhiều thời gian mẹ ah...con đã không là một đứa con ngoan của mẹ, sống xa nhà con mới thấy mình thèm được mẹ la mắng, quát tháo mỗi sáng thức đi học muộn, những lúc căng mắt cãi mẹ cho bằng được mới thôi...chờ con về mẹ nha!!!cảmw ơn XBook đã gửi câu chuyện ý nghĩa như thế này!!!!chúc XBook ngày càng phát triển.
 Gửi mẹ của tôi
Quag Huy   11h - 3/4/2012
 Cau chuyen that y nghia vo cung , me da k0 pit pa0 lan noi doi vi minh , nhung sau cau chuyen nay minh pit me noi doi la vi ai . Me oi , con thuong me lam !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 trai tim ngui me la mon qua vo gia cho chung ta
Nguyen Huu Hanh   8h - 9/4/2012
 muon khoc qua!
 Cảm nhận truyện
Nguyễn Tất Nguyên   16h - 17/4/2012
 Câu chuyện thật cảm động. Tưởng không có hậu nhưng món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ khi cuối đời là những người con thành đạt. Có mấy người con hiểu được những lời nói dối của mẹ. Câu chuyện này không kém câu chuyện "Người mẹ điên" của Tàu.
 Cảm nhận
Lyminh   9h - 3/6/2012
 Câu chuyện thật cảm động, cảm ơn Xbook.
 Cám ơn Người Mẹ Vĩ Đại
Nguyễn Thị Tường Hiếu   21h - 16/6/2012
 Cám ơn Xbook đã gửi đến cho tôi câu chuyện về người Mẹ thật đáng yêu và đáng kính. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay là đều do từ Mẹ mà ra. Không phải Mẹ để lại nhiều tiền bạc, nhiều của cải vật chất là Mẹ đã cho ta,mà chính là Mẹ đã dâng tặng cả cuộc đời này cho các con yêu của mình bằng sự hy sinh thầm lặng.Một lần nữa tôi xin cảm ơn Xbook rất nhiều.
 Cảm động!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 22/6/2012
 Mẹ luôn là người vĩ đại nhất trên cuộc đời này!

Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
Chuyện tình đêm Noel
Người cha
Những truyện ngắn về thầy cô
Anh là nắng hạ trong tim em
Mẹ nghèo
Lòng biết ơn của con cáo
Trong bão tuyết
Phép màu
Nụ hôn và ly dị
Hâm lại chất lãng mạn
CHO TÔI XIN MỘT VÉ ĐI TUỔI THƠ
CHYỆN CON MÈO DẠY HẢI ÂU BAY
Xem thêm
Hitech
     Danh mục
Thư giãn
Những điều kỳ diệu
Top người quan tâm
Top bài hay
Giới thiệu sách
Kiến thức tham khảo
Truyện hài
Thư viện ảnh
Tư vấn
Tư vấn sách
Tư vấn Hitech
Tư vấn cho mẹ và bé
     Top ý kiến mới nhất
 Cảm động!
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 22/6/2012
 Mẹ luôn là người vĩ đại nhất trên cuộc đời này!
 Cám ơn
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
Nguyễn Thị Lan Hương   8h - 22/6/2012
 Cam ơn Xbook đã gửi cho mình câu chuyện thật ý nghĩa giữa cuộc sống đang chạy đua với thời gian.
Chúc tập thể công ty Xbook ngày càng phát đạt.
 Hoan nghenh Xbook vi nhung trich doan nghe rat van chuong nhung vo cung doi thuong ve tinh Cha con
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nacdanh   23h - 21/6/2012
 K thưa Xbook,co lan mua sach của Xbook chỉ vi lý do uỷ quyền cho Bích Liên nhận giúp khi đó tôi đi xa nên các bạn cứ tưởng tôi là BLiên đúng không, cũng không sao hi hi. Đến hôm nay bài viết về tình phụ tử của các bạn quá hay nên tôi cũng xin thổ lộ tôi là đàn ông, hiện nay cũng chỉ một mình nuôi cô con gái mẫu giáo, bài giới thiệu của bạn làm tôi không thể quên xbook.com.vn, rất cảm động và liên tưởng nhiều điều về cha tôi, hiện nay tôi khá bận việc công tác và nuôi con, thú vui đọc sách dù tạm thời để lại, khi nào có thời giờ tôi sẽ không quên mua sách của quý vị. Chúc xbook.com.vn thành đạt và ngày càng có nhiều bài viết hay. Cảm ơn!
 tin thật lòng
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
nguyễn ngọc thu   15h - 20/6/2012
 Cảm ơn Xbook đã gửi cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa.
 Rất hay và cảm động!
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 19/6/2012
 Bài học lớn - niềm tin trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng, người con tin là ba mình sẽ tìm thấy mình và người ba tin rằng con trai mình sẽ luôn chờ mình!
 Cám ơn Người Mẹ Vĩ Đại
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Nguyễn Thị Tường Hiếu   21h - 16/6/2012
 Cám ơn Xbook đã gửi đến cho tôi câu chuyện về người Mẹ thật đáng yêu và đáng kính. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay là đều do từ Mẹ mà ra. Không phải Mẹ để lại nhiều tiền bạc, nhiều của cải vật chất là Mẹ đã cho ta,mà chính là Mẹ đã dâng tặng cả cuộc đời này cho các con yêu của mình bằng sự hy sinh thầm lặng.Một lần nữa tôi xin cảm ơn Xbook rất nhiều.
 anh có giúp tôi không ?
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nguyễn thị thu hằng   13h - 16/6/2012
 khi đọc bài viết về câu chuyện này tôi rất cảm động.cảm ơn XBOOK
 Anh co giup toi khong
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Huong   21h - 14/6/2012
 Trong cuộc sống với muôn vàn hối hả và với tính cách của một người trẻ đôi lúc chúng ta chỉ biết quan tâm đến bản thân mình hoặc gia đình nhỏ của mình mà quên rằng cha mẹ bạn cần lắm những sự quan tâm chăm sóc của bạn. Câu chuyện như nhắc nhở tôi rằng mình đã nhận rất nhiều từ cha mẹ,nay đã lớn phải không đòi hỏi cha mẹ phải trao cho mình nhiều yêu thương mà ngược lại phải trao cho cha mẹ tình yêu thương nhiều nhất mà mình có thể.
 Câu chuyện tôi kể cho vợ và con tôi nghe
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Nguyễn Đức Thuấn   15h - 13/6/2012
 Tôi đã nhận được mail của Xbook! tôi đã đọc và đúng thật nhân văn.Tôi đã đem về ngay trưa hôm đó và trong bữa cơm gia đình tôi đã kể lại cho vợ và con tôi nghe.
Xin cám ơn Xbook!
 Con yêu ba
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc