Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

Ý KIẾN KHÁCH

Ảnh minh họa


Ảnh minh họaLuật sư Phạm Thành Long(Giám đốc cty Luật Gia Phạm; Hà Nội)

Tôi Thích mua hàng ở XBOOK và chát với đội supporter có lần tôi có mấy cuốn sách mà cô con gái cần, tôi đặt hàng ở Xbook ko có, và cô supporter nói để cô ấy đi tìm ở HN đâu có thì mang tới, và cô ấy mang tới thật bỏ qua cả đội deliver luôn, bái phục! cái quan trọng nữa là lần sau tôi quay lại bằng cách nào đó họ đã nhận diện đc tôi mà ko cần xưng danh lại, có khi lại là hay và thấy xbook có gì đó như amazon, cũng cảm thấy hài lòng…

Hôm nay một lần nữa chứng tỏ cho tôi thấy thực sự CỰC KỲ HÀI LÒNG, tôi vừa bận nick chat, một supporter của xbook đã nhận diện đc tôi, ngay khi tôi “Hello” và họ rất thân thiện.


Thái Long (TP.Long Xuyên; An Giang)

Chào và chúc sức khỏe toàn thể anh chị em nhà sách XBOOK, một trong những nhà sách trực tuyến trên toàn quốc hiện nay theo nhận xét của mình là làm ăn uy tín và luôn đặt quyền lợi và yêu cầu của khách hàng lên trên hết. Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao mình trong Nam mà lại đặt sách ở nhà sách miền Bắc của các bạn, với những hóa đơn đặt hàng vừa rồi nói lớn không phải lớn, nhưng nói nhỏ không phải nhỏ. sau vài lần giao dịch với anh chị và các nhà sách khác, tôi nhận thấy anh chị làm ăn tương đối bài bản và chính xác hơn so với những nhà sách mà tôi từng giao dịch, họ chỉ đáp ứng sách trên WEB của minh mà thôi, còn khi tôi nhờ họ tìm giúp sách của các nhà xuất bản khác hay ở các trang WEB khác, thì họ nhận lời cho qua, nhưng khi giao sách thì không có, và lại thay vào những quyển khác mà họ có và đặt khách hàng như tôi trước việc đã rồi. Thôi vài dòng đầu năm học mới tâm sự cùng anh chị em nhà sách, một lần nữa xin chúc sức khỏe toàn thể anh chị em nhà sách, chúc năm học mới nhà sách làm ăn ngày càng phát đạt hơn và phát huy hơn nữa về mua bán trực tuyến. Nhân tiện cũng xin anh chị lưu ý cho, mình dạy lĩnh vực đào tạo Công Nghệ Thông Tin cho trình độ Đại Học và Cao Đẳng Nghề, nên nếu có sách nào mới về đào tạo Đại Học và lĩnh vực nghề như Lập Trình Mạng, Mã Nguồn Mở, Quản Trị Mạng, Kỹ Thuật An Ninh và Quản Trị Mạng, thì anh chị sớm thông báo cho mình nhé, nếu cần và chưa có thì mình sẽ đặt mua ngay. Nếu có dịp đi công tác ra ngoài Hà Nội, mình sẽ tranh thủ thời gian đến thăm nhà sách một lần cho biết mặt các anh chị của nhà sách và xem cơ sở kinh doanh của các anh chị ra sao.

Ashley Nguyen (Texas ; USA)

(Chị đã khen 1 nhân viên kinh doanh của xbook)

Chị thích cách hồi âm rất chính xác tuyệt , vời và đầy tự tin của em, điều đó đã đủ chứng minh tính cách của em rồi, chị đã không chọn nhầm người. Chị mong sao có cơ hội để được chứng minh với người đã đề cử em lên chức vụ này rằng công ty có những người như em sẽ còn thăng tiến rất nhiều. Cảm ơn em trước, riêng những cuốn sách chị nhờ em giúp, nếu trong vòng 2 tuần mà em chưa có cơ hội collect được thì cứ cho chị xin biết giá và chyển trước cho chị cũng được. Cảm ơn em.

 

Trần Thanh Huy(Trạm VTN Gò Dầu; Huyện Gò Dầu ; Tỉnh Tây Ninh)

Xin chào!

      Tôi rất cám ơn sự nhiệt tình của quý anh chị trong việc giới thiệu các loại sách đến từng người độc giả và rất mong Xbook luôn duy trì phương thức quảng cáo của mình.

      Khi nào tôi có nhu cầu đăng ký mua sách sẽ e.mail cho Xbook nhé.

      Chúc Xbook khỏe mạnh và ngày càng phát triển.

Lê Minh Hoàng(Văn phòng Huyện uỷ Lạng Giang; Bắc Giang)

Vừa qua tôi đã mua quyển sách Hướng dẫn soạn thảo văn bản dành cho cấp uỷ đảng Tôi rất hài lòng về cách thức phục vụ hiện đại, kịp thời của các bạn giúp cho khác hàng không phải tốn kém chi phi đi lại...

Phan Văn Các(Trường Chinh ; Quận Thanh Xuân; Hà Nội)

Rất cảm ơn XBOOK. Tôi rất mong chờ có dịp lựa chọn những sách hay từ XBOOK, vì rất gần nhà tôi.Tôi thực sự tin tưởng và tôi đã từng đặt rất nhiều đơn hàng của xbook, khi chiều Thứ Hai vừ rồi,  các bạn không còn sách trong kho đã thông báo lại cho tôi biết. Xin gửi đến các bạn sự cảm tình của tôi. về việc đó.

 

Đỗ Hồng Thuận(Giảng Viên Toán - Đại Học;  Sầm Sơn - Thanh Hoá)

 

Tôi thấy việc mua sách ở xbook rất tiện. Tôi rất hài lòng về thái độ dịch vụ, giá cả, khả năng thanh toán linh hoạt mà nhiều nhà sách trên mạng khác không có được. Bên cạnh đó những chương trình tích điểm, giảm giá, miễn cước vận chuyển thật sự cuốn hút. Trước đây tôi cũng đã từng mua nhiều ở các nhà sách khác.... Nhưng tôi thấy nhà Xbook vẫn làm tôi hài lòng hơn cả. Tuy nhiên, tôi cũng muốn góp ý là, nếu như đơn đặt hàng của khách nhiều loại, hoặc vì một lý do nào đấy mà xbook chuyển chậm hơn so với dự kiến thì xbook nên chủ động liên hệ với khách hàng, thông báo lý do và gia hạn thời gian gửi, nhận. Như vậy, sẽ làm khách hàng thông cảm hơn và sẵn sàng chờ đợi. Được như vậy khách hàng không phải quá nóng lòng với đơn hàng của mình, và không phải mất công nhiều trong việc tìm hiểu thông tin về bưu kiện đã chuyển. Xin chúc xbook kinh doanh  ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết hơn nữa!



Lê Vũ Anh Tuấn(Long Thành;Đồng Nai):

- Dich vu cua ban rat tot day, ban o­nline YM de moi nguoi hoi thac mac la thanh cong hon cac Web khac roi. Web o HN thi nhieu nhung phuc vu thi it, phuong thu thanh toan va phuc vu cung khong bang ben xbook cac ban.

 

Nguyễn Phương Anh (Sapa;LaoCai):

- Hôm trước tôi có nhận được 3 cuốn sách, cám ơn xbook nhé! Các bạn hẹn 4 ngày vậy mà thời gian tôi nhận có 3 ngày thôi. Xin lỗi các bạn vì các bạn nhận tiền sau, tôi nhận sách trước nhá.

 

Nguyễn Thị Kim Liên(Thị xã Hưng Yên):

- Trước tiên chúc xbook thanh công, và ngày càng mở rộng hơn! Xin cám ơn các em nhé, chị nhận được bộ sách đó rồi, quả thật chị tìm bộ sách đó từ rất lâu mà không thấy, may mà có ở xbook, giá lại được giảm. Mặc dù nhận sách có lâu một chút(mất 5 ngày) như quả thật chị rất có cảm tình với dịch vụ bên em.

 

Vũ Quang Hưng(Thanh Xuân; Hà Nội):

- Dịch vụ chu đáo, thời gian phục vụ nhanh, vận chuyển tại Hà Nội miến phí, sách lại giảm giá, nhân viên nhiệt tình tôi đánh giá xbook rất tốt, tuy nhiên các bạn lên mở rộng(nếu có thể) giao hàng cả vào buổi tối.

 

Trần Thu Thủy(Tân Bình; TP.HCM):

- Nếu xbook phục vụ thêm mảng sách cũ thì thông báo em nhé. Hiện em nhận được cuốn sách HỎI ĐÁP BÁCH KHOA của NXB Tri Thức rồi, thời gian nhận là 3 ngày. Cuốn sách rất đẹp, chất lượng tốt, cám ơn anh chị XBOOK nhá!

 

Lê Thị Phương Mai(Đống Đa; Hà Nội) Ý kiến khi nhân viên xbook tới giao sách cho chị Mai:

-Ồ, đây là lần đầu mình sử dụng dịch vụ này đấy. Trước kia mình phải đi tìm sách mờ cả mắt.

-Dạ, xin cám ơn chị ạ. Xin hỏi chị biết tới XBOOK từ đâu ạ? (Nhân viên XBOOK hỏi).

-Mình thấy một chị ở cơ quan mình có đặt sách bên bạn, và mình “search” trên google cũng thấy. Thế là sáng hôm nay mình đặt mấy cuốn này.

-Vâng sách của chị đây ạ, Xin cám ơn chị!(Nhân viên XBOOK).

Nguyễn Văn Doãn(Đồng Văn; Hà Giang)

Một trang Web tuyệt vời cho những người yêu sách, Tôi nghĩ XBOOK cần được mở rộng hơn nữa.

Dương Quốc Hoàng(Đường Khu Ban;Phường Thọ Xương;TP.Bắc Giang;Tỉnh Bắc Giang )

XBOOK Rất tốt. Qua những lần đặt hàng tại XBOOK tiếp xúc với đội ngũ hỗ trợ khách hàng đã để lại cho tôi một thiện cảm lớn đối với XBOOK. Sự tận tình phục vụ, nắm bắt được tâm lý khách hàng giúp cho khách hàng tìm được những cuốn sách mình cần. Hiện nay có rất nhiều nhà sách trực tuyến như các bạn nhưng theo đánh giá của tôi XBOOK có phong cách bán hàng tốt nhất.

Là một khách hàng khó tính trong việc lựa chọn sách vậy mà trước thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của XBOOK đã hoàn toàn thuyết phục được tôi. Chỉ qua những Nick name hỗ trợ trực tuyến Ms Thuý, Ms Thuỷ, Mr Tuân không được nhìn thấy các bạn nhưng các bạn đã để lại tình cảm tốt trong lòng khách hàng.

Nhiều lần tôi muốn tìm những cuốn sách không còn ở XBOOK và được xuất bản từ rất lâu vậy mà các bạn đã bỏ công sức đi tìm được. Có lẽ không chỉ riêng một mình tôi có những lời tốt đẹp dành cho các bạn mà ngay trong trang Web của XBOOK đã có rất nhiều ý kiến của khách hàng nói lên sự hài lòng của mình khi đặt hàng tại XBOOK.

Có những ý kiến trong mục Ý kiến của khách hàng nói về thời gian nhận được sách hơi lâu. Về khách quan mà nói sự chậm trễ này không phải lỗi từ phía XBOOK mà do chính khâu vận chuyển của ngành bưu điện, với những khách hàng có địa chỉ nhận hàng ở xa các khu vực trung tâm thì nhiều lúc sách về đến các tuyến bưu điện cấp cơ sở rồi thay vì đến tay khách hàng ngay lại bị rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chậm trễ này. Đã không ít lần đặt sách tại XBOOK (có những lần giáp tết nguyên đán không nghĩ là nhận được sách ngay) nhưng chưa lần nào tôi nhận sách mà không đúng thời hạn cả (cũng có thể do tôi ở gần khu trung tâm lên có được sự nhanh chóng này).

Võ Thị Lương(Phố Vọng; Hai Bà Trưng; Hà Nội)

Tôi đã từng mua sách ở trang XBOOK. trang XBOOk rất dễ tìm loại sách tôi muốn vì XBOOK có những loại sách theo chủ đề.

Dao điện trong trang XBOOK dễ nhìn và tra cứu tuy nhiên có những lúc vào hơi chậm.

Cái anh đưa hàng sao ma hiền thế hình như anh này tên là Tuyền hay Thăng gì đó. chờ tôi cả buổi khi tôi bận không nhận hàng được, tôi cảm thấy nhân viên phục vụ rất tốt. thời gian thì ... vì tôi ở xa kho của XBOOK nên chấp nhận thôi tôi gọi sách từ lúc 12h mà 1h20 đã có sách đến công ty rồi. Thật tốt. Tôi nghĩ đúng là (khách hàng luôn được coi là thượng đế) nhưng thượng đế hơi quá đáng vì được voi đòi tiên mà.

Đào Mỹ Duyên(Liêu Gia; Hà Nội)

Trang XBOOK khá phong phú về các loại sách. Tôi thấy với một siêu thị sách như thế sẽ làm chongười mua sách chúng tôi cảm thấy hài lòng vi đã tìm được đúng địa chỉ mà không mất công mất thời gian đi dao quanh các hiệu sách khác như phố Đinh Lễ,...

Một khách hàng chat:

yen700911: Chào bạn

yen700911: mình là Hải Yến, một giáo viên Tiểu học

yen700911: Hôm nay ghé qua trang riêng của các bạn, mình rất ngạc nhiên về sự chuyên nghiệp và tính giáo dục trong nội dung ở trang riêng của các bạn.

 


Mong quý khách tham gia ý kiến đóng góp.
Xin gửi về email info@xbook.com.vn, liên hệ trực tiếp hoặc qua Yahoo
XBOOK xin trân trọng cảm ơn ý kiến quý báu của quý khách! từ những ghi nhận này trong thời gian tới chúng tôi sẽ hoàn thiện tốt hơn nữa.

HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc