Đăng nhập | Đăng ký

Tiết kiệm công tìm nghìn nghìn đầu sách
Tìm kiếm bạn sẽ có kết quả nhanh nhất và tối ưu nhất (Hỗ trợ gõ tiếng việt tự động)
   

Tiêu đề Tác giả Nội dung NXB Loại Tất cả
  
Hỗ trợ khách hàng

Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
  
Support Online
Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
  Đặt hàng theo yêu cầu
- Tại chức năng này, quý khách có thể gửi thông tin đặt những cuốn sách hay sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của xbook, nhưng do chưa cập nhật lên hệ thống. Hoặc do quý khách chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhưng biết trên thị trường có sách hoặc sản phầm đó.
- XBOOK sẽ tiến hành kiểm tra thông tin yêu cầu của quý khách để đáp ứng nhanh nhất.

    Thư giãn -> Kiến thức tham khảo
30 LỜI NHẮN NHỦ TẶNG BẠN GÁI
Cập nhật: 9h - 25/4/2009

Các bạn nữ vốn rất quan tâm đến vóc dáng, làn da, và cả những bệnh “khó nói”. Lời khuyên của những bác sĩ chuyên khoa dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích.

Bác sĩ dinh dưỡng
1. Bữa điểm tâm giúp bạn nạp năng lượng, chống lại sự uể oải của cơ thể vào buổi sáng. Đồng thời, ăn sáng còn hạn chế ăn vặt và giữa buổi, giúp bạn không tăng cân.
2. Tập thói quen đặt đũa, thìa, nĩa xuống giữa mỗi lần đưa thức ăn vào miệng. Điều này sẽ ngăn bạn nuốt thức ăn một cách vội vàng. Ngoài ra, bạn còn có thời gian thưởng thức món ăn và cảm nhận được khi nào no hoặc đói thật sự.
3. Nên ăn trái cây hoặc thức ăn nhẹ trước khi dùng bữa chính. Điều này không chỉ giúp bạn nạp vitamin và chất xơ cần thiết mà còn hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm trong mỗi bữa ăn. Hãy nhớ uống đủ nước. Nếu đi xa, đừng quên mang theo chai nước bên mình.
4. Bạn không nên ăn bất cứ món gì vào khoảng ba hoặc bốn giờ trước khi đi ngủ. Khi đó, các chức năng trong cơ thể hoạt động chậm chạp nên việc tiêu hóa sẽ diễn ra rất chậm.
5. Đừng bao giờ tự thưởng cho mình những viên kẹo nhiều màu sắc khi hoàn tất một việc gì đó. Chất ngọt không tốt cho những ai muốn giảm cân. Hãy tự thưởng cho mình một lần đi spa, chăm sóc da hay mua đôi giày mới.
6. Chỉ số khối BMI không phản ánh sức khỏe của bạn. Ví dụ, bạn nặng 50kg, chiều cao chuẩn, chỉ số BMI ở mức khỏe mạnh nhưng lượng mỡ chiếm đến 27% trọng lượng cơ thể, chắc chắn bạn chẳng khỏe chút nào.
7. Nếu bạn nghiện các món chiên, xào, chỉ nên ăn 2-3 lần/tuần. Nên chọn các thức ăn nướng, quay, hấp vì chúng giảm đến một nửa lượng calories. Chế độ ăn kiêng giúp giảm cân nhanh có thể gây ra rụng tóc. Tình trạng này sẽ chấm dứt khi bạn trở lại chế độ ăn uống bình thường.

Bác sĩ da liễu

8. Chocolate không làm da bạn nổi mụn. Ngay cả những thực phẩm có dầu mỡ hoặc chất béo cũng không phải có tác nhân gây mụn.
9. Trên thực tế, thức ăn không gây mụn nhưng chúng sẽ ảnh hưởng chung đến sức khỏe và làn da. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều rau quả tươi.
10. Hóa chất tẩy trắng hay các kỹ thuật cải thiện da mặt cũng không làm da bạn mỏng đi. Cả hai tiến trình trên đều kích thích sự sản sinh collagen và làm cho lớp collagen trên da bạn trở nên dày hơn.
11. Retin A (chất dẫn xuất của vitamin A) không chỉ hiệu quả trong việc điều trị mụn mà còn giúp da trẻ lại, gia tăng quá trình chuyển hóa các tế bào. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng retin A tùy tiện.
12. Đừng quên dùng các sản phẩm chống nắng. Mỗi ngày nên dùng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 16 để ngăn ngừa tình trạng nhăn da và sự hình thành các sắc tố.
13. Có nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm căng da mặt, trong đó, tiêm botox là cách đang được ưa chuộng. Phương pháp này có chức năng cải thiện da mặt căng và mịn màng, làm cho các lỗ chân lông nhỏ lại.
14 Đừng bỏ qua khâu chăm sóc vùng da cổ. Mỗi ngày, nên vệ sinh và thoa kem dưỡng da ở vùng cổ của bạn. Hãy nhớ, da cổ còn nhạy cảm hơn cả da mặt.
15. Xà phòng chống khuẩn thường làm da thô ráp và có thể gây ngứa. Khi mua, bạn nhớ chọn loại xà phòng có công thức dưỡng da nhẹ nhàng, có thể dùng cho làn da nhạy cảm và khô.
16. Nếu sắp đi du lịch đến xứ lạnh hoặc nơi có thời thiết khô ráo, bạn nên mang theo các sản phẩm giữ ẩm và chống nắng để tránh khô và nhăn da.

Bác sĩ đa khoa

17. Nếu bạn bị cận, nên dùng kính có gọng khi làm việc. Cần lưu ý: Mang kính sát tròng hơn 8 giờ/ngày, giác mạc sẽ bị thiếu ôxy so với mức cần thiết.
Dù để quên dung dịch nước muối ở nhà, bạn cũng đừng nên “liếm” kính sát tròng để làm ẩm trước khi mang kính vào mắt.
Mặc dù men phân giải trong nước có bọt có chất chống khuẩn, nhưng nước bọt có chất chống khuẩn, nhưng nước bọt lại chứa nhiều vi khuẩn hơn men phân giải.
18. Phụ nữ nên cẩn thận với hàm lượng cholesterol trong thức ăn. Cơ thể bạn cần chất này để sản sinh hormone nữ, nếu thiếu cholesterol, bạn sẽ thiếu đi phần nữ tính. Song 90% cholesterol có trong máu là do cơ thể tự sản sinh. Bạn chỉ cần nạp thêm 10% cholesterol từ thức ăn.
19. Đừng bao giờ tập thể dục khi bị cảm. Bạn sẽ có nguy có suy sụp sức khỏe vì viêm cơ tim, có thể dẫn đến tử vong.
20. Rượu khiến bạn mau chóng đi vào giấc ngủ. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giật mình thức giấc giữa đêm. Vì thế, không nên uống rượu trước khi đi ngủ.
21. Bạn cảm thấy có các khối u khi sờ tay vào ngực. Khó có thể nói khối u đó đáng lo ngại hay không. Tốt nhất, bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra. Dù không phát hiện điều gì bất thường, sau tuổi 40, bạn cũng nên siêu âm và chụp nhũ ảnh 2 năm 1 lần.
Bác sĩ tâm lý
22. Hãy dành thời gian suy xét về mình. Đừng bao giờ sợ hãi, né tránh cảm xúc của bạn. Ai trong chúng ta cũng đều có cảm xúc giận dữ, ghen tuông, căm hờn, mặc cảm tội lỗi. Bạn cần xử lý cảm xúc một cách đúng đắn, nghĩa là nên đối mặt với cảm xúc tiêu cực trong lòng mình. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè và người đáng tin cậy.
23. Thỉnh thoảng, những người thân khiến bạn bực dọc, những mối quan hệ gia đình là một kho báu vô giá. Hơn ai hết, người thân thiếu tận tường bản chất của bạn. Hãy tập trung vào những ưu điểm của họ và xây dựng mối quan hệ lành mạnh, bền vững.
24. Hãy biết chia sẽ. Tin vào gia đình hoặc một người bạn tốt, gánh nặng trên vai bạn sẽ giảm bớt. Điều này cũng tạo cơ hội cho mọi người giúp đỡ bạn. Nhưng đừng quẳng hết khó khăn của bạn lên họ và buộc họ phải có trách nhiệm làm bạn vui lòng.

Bác sĩ phụ khoa

25. Vùng sinh dục cũng cần được giữ ẩm, nếu không, da sẽ bị khô rát và nhăn nheo. Hãy dùng kem giữ ẩm dành riêng cho vùng da nhạy cảm này.
26. Cố gắng không dùng băng vệ sinh hàng ngày và áo nịt ngực thường xuyên, vì chúng sẽ gây ra tình trạng nhiễm nấm. Nếu bạn buộc phải mặc áo ngực thường xuyên, nên chọn loại cotton. Nếu dùng băng vệ sinh hàng ngày, thay băng 2 lần.
27. Để tránh những vết rạn nứt xuất hiện trên bụng trong thời gian mang thai, bạn nên dùng các loại dầu thoa 2-3 lần/ngày. Bắt đầu dùng từ tháng tứ 2 của thai kỳ.
28. Hãy nói thẳng mọi lo lắng về bệnh phụ khoa với bác sĩ, vì họ không đọc được suy nghĩa của bạn. Bạn nên tận dụng cơ hội để giải tỏa các mối lo lắng và nghi ngờ về bệnh tật.
29. Bác sĩ không phải là chuyên gia ở mọi lĩnh vực. Vì vậy, bạn hãy nhận thức khi nào cần lời khuyên, khi nào tự quyết định.
30. Ngay cả khi bạn lên kế hoạch sinh con, bác sĩ có thể bảo dự định này tác động đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bác sĩ không ở trong vị trí của bạn để đưa ra lời khuyên về phạm trù đạo đức.

Theo: Camnanggiadinh


Gửi ý kiến của bạn về bài này:
Lưu ý : Khi than gia đóng góp ý kiến, mỗi ý kiến nếu được hiển thị quý khách được hưởng 500đ vào tài khoản, để được hưởng điều kiện này, quý khách chỉ cần đăng ký thành viên và đăng nhập để có thể tích lũy tiền trong tài khoản điện tử tại XBOOK
Điện thoại:(Quý khách có thể bỏ qua)

Để lại số điện thoại XBOOK sẽ chăm sóc tốt hơn!
Họ Tên
Email:
Tiêu đề:
OFF Telex

VNI VIQR

Nội dung:
 CÙNG THỂ LOẠI
Ngày của cha
Hình ảnh đẹp nhất về thế giới hoang dã 2010
Thót tim trên con đường nguy hiểm nhất thế giới
Thót tim trên con đường nguy hiểm nhất thế giới
Lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ
Tìm hiểu về âm lịch, dương lịch và năm nhuận.
Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi
NGỤY BIỆN CHO THÓI QUEN CỦA ĐÀN ÔNG
LỊCH SỬ NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Hà Nội có từ bao giờ
TÌM HIỂU VỀ LÝ THÁI TỔ - DỜI ĐÔ
Nguồn gốc, phong tục và ý nghĩa của ngày Tết Trung Thu
Xem thêm
Hitech
     Danh mục
Thư giãn
Những điều kỳ diệu
Top người quan tâm
Top bài hay
Giới thiệu sách
Kiến thức tham khảo
Truyện hài
Thư viện ảnh
Tư vấn
Tư vấn sách
Tư vấn Hitech
Tư vấn cho mẹ và bé
     Top ý kiến mới nhất
 Cảm động!
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 22/6/2012
 Mẹ luôn là người vĩ đại nhất trên cuộc đời này!
 Cám ơn
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
Nguyễn Thị Lan Hương   8h - 22/6/2012
 Cam ơn Xbook đã gửi cho mình câu chuyện thật ý nghĩa giữa cuộc sống đang chạy đua với thời gian.
Chúc tập thể công ty Xbook ngày càng phát đạt.
 Hoan nghenh Xbook vi nhung trich doan nghe rat van chuong nhung vo cung doi thuong ve tinh Cha con
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nacdanh   23h - 21/6/2012
 K thưa Xbook,co lan mua sach của Xbook chỉ vi lý do uỷ quyền cho Bích Liên nhận giúp khi đó tôi đi xa nên các bạn cứ tưởng tôi là BLiên đúng không, cũng không sao hi hi. Đến hôm nay bài viết về tình phụ tử của các bạn quá hay nên tôi cũng xin thổ lộ tôi là đàn ông, hiện nay cũng chỉ một mình nuôi cô con gái mẫu giáo, bài giới thiệu của bạn làm tôi không thể quên xbook.com.vn, rất cảm động và liên tưởng nhiều điều về cha tôi, hiện nay tôi khá bận việc công tác và nuôi con, thú vui đọc sách dù tạm thời để lại, khi nào có thời giờ tôi sẽ không quên mua sách của quý vị. Chúc xbook.com.vn thành đạt và ngày càng có nhiều bài viết hay. Cảm ơn!
 tin thật lòng
Trong bài: TIN THẬT LÒNG
nguyễn ngọc thu   15h - 20/6/2012
 Cảm ơn Xbook đã gửi cho tôi những câu chuyện thật ý nghĩa.
 Rất hay và cảm động!
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Lê Thị Hoài Thu   16h - 19/6/2012
 Bài học lớn - niềm tin trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng, người con tin là ba mình sẽ tìm thấy mình và người ba tin rằng con trai mình sẽ luôn chờ mình!
 Cám ơn Người Mẹ Vĩ Đại
Trong bài: NHỮNG LỜI NÓI DỐI CỦA MẸ!
Nguyễn Thị Tường Hiếu   21h - 16/6/2012
 Cám ơn Xbook đã gửi đến cho tôi câu chuyện về người Mẹ thật đáng yêu và đáng kính. Những gì mà chúng ta có được ngày hôm nay là đều do từ Mẹ mà ra. Không phải Mẹ để lại nhiều tiền bạc, nhiều của cải vật chất là Mẹ đã cho ta,mà chính là Mẹ đã dâng tặng cả cuộc đời này cho các con yêu của mình bằng sự hy sinh thầm lặng.Một lần nữa tôi xin cảm ơn Xbook rất nhiều.
 anh có giúp tôi không ?
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
nguyễn thị thu hằng   13h - 16/6/2012
 khi đọc bài viết về câu chuyện này tôi rất cảm động.cảm ơn XBOOK
 Anh co giup toi khong
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Huong   21h - 14/6/2012
 Trong cuộc sống với muôn vàn hối hả và với tính cách của một người trẻ đôi lúc chúng ta chỉ biết quan tâm đến bản thân mình hoặc gia đình nhỏ của mình mà quên rằng cha mẹ bạn cần lắm những sự quan tâm chăm sóc của bạn. Câu chuyện như nhắc nhở tôi rằng mình đã nhận rất nhiều từ cha mẹ,nay đã lớn phải không đòi hỏi cha mẹ phải trao cho mình nhiều yêu thương mà ngược lại phải trao cho cha mẹ tình yêu thương nhiều nhất mà mình có thể.
 Câu chuyện tôi kể cho vợ và con tôi nghe
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Nguyễn Đức Thuấn   15h - 13/6/2012
 Tôi đã nhận được mail của Xbook! tôi đã đọc và đúng thật nhân văn.Tôi đã đem về ngay trưa hôm đó và trong bữa cơm gia đình tôi đã kể lại cho vợ và con tôi nghe.
Xin cám ơn Xbook!
 Con yêu ba
Trong bài: ANH CÓ GIÚP TÔI!
Hương   19h - 12/6/2012
 Khi ba tôi nằm bệnh viện, tôi đã tự hứa, lúc nào ba ra viện tôi sẽ chăm sóc ông tốt hơn, ai ngờ ba tôi đã ra đi mãi mãi mà tôi chưa kịp nói con yêu ba. Mong hương hồn ba siêu thoát
HỖ TRỢ

Liên hệ hợp tác
Liên hệ hợp tác:
 XBOOK ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ ĐẶT MUA
 Miễn phí vận chuyển trên 90,000 nội thành Hà Nội. Hỗ trợ 5% giá hàng hoặc miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 180,000 đ
 Cam kế bán bằng hoặc rẻ hơn giá bìa.
 Hãy nhấn nút đặt mua hệ thống hoàn toàn hướng dẫn đặt mua, phương thức nhận hàng, thanh toán và thời gian nhận hàng.
 Đặt hàng không cần đăng ký đăng nhập.
 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  Đinh Văn Mẹo
  Hỏi:Tôi có mua được sách không?
  Cao Thị Vân Anh
  Hỏi:Hỗ trợ phí vận chuyển???
  Nguyễn Xuân Thức
  Hỏi:cần giãi đáp
  Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
  Hỏi:Hết hàng

Hỗ trợ khách hàng
Hotline:0904 845 066
(7h-22h, cả T7, CN)
info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
Office:Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian liên hệ: Thứ Hai - thứ Sáu, 8:00 - 18:00 và thứ Bảy, 8:00 - 12:00 (trừ các ngày nghỉ và ngày lễ).

© 2007-2012, XBOOK.COM.VN, Inc