www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN CỔ ANDERSEN HAY NHẤT - NÀNG TIÊN CÁ

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:78,000
Giá bán:78,000
Năm xuất bản: 2009

Câu chuyện được bất đầu...Giữa biển cả mênh mông, nơi có làn nước trong vắt như pha lê...nơi đây có cung điện của Hải vương sừng sững mọc lên. Hải vương có 6 người con gái. Nàng út là đẹp nhất trong sáu chị em. Nàng có nước da mịn màng, trong suốt và đôi mắt xanh biếc như biển xanh sâu thẳm...

Câu chuyện được bất đầu...Giữa biển cả mênh mông, nơi có làn nước trong vắt như pha lê...nơi đây có cung điện của Hải vương sừng sững mọc lên. Hải vương có 6 người con gái. Nàng út là đẹp nhất trong sáu chị em. Nàng có nước da mịn màng, trong suốt và đôi mắt xanh biếc như biển xanh sâu thẳm...Nhưng cũng giống như các chị, nàng không có đôi chân vì phần dưới cơ thể nàng lại là một chiếc đuôi cá. Rồi cái ngày nàng út 15 tuổi, nàng được tự do ngắm nhìn mặt biển...và cũng đúng ngày hôm đó nàng đã gặp con người, giải thoát vị hoàng tử khỏi cơn bão biển. Cũng kể từ đó thì lòng mong ước được sống trong thế giới người trong nàng lại càng lớn lên. Nàng tiên cá cũng không thể nào quên được chàng hoàng tử. Dẫu rất sợ, nhưng nàng vẫn cứ quyết tới nhà bà phù thuỷ của biển khơi để được giúp đỡ.
Yêu cầu của nàng được chấp thuận cùng với lời nguyền: Nếu không chiếm được tình yêu của chàng hoàng tử, thì trái tim sẽ vỡ tan và sẽ biến thành những đám bọt lênh đênh trên mặt biển ... nàng tiên cá đã chấp nhận đánh đổi. Nàng đã đến với thế giới loài người như thế nào?  Điều gì sẽ xẩy ra với nàng tiên cá? Người mà hoàng tử chọn làm vợ là ai? Nào các em hãy tìm đọc NÀNG TIÊN CÁ nhé!