www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


144 MẪU CỬA CỔNG

Tác giả: Thiên Thanh, Đăng Trí
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:42,000
Giá bán:42,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Quyển sách này được tác giả giới thiệu đến các bạn về phần mẫu và sản xuất cửa từ sắt, thép, inox…qua phương pháp gia công cơ khí gia dụng như hàn, rèn uốn, gò đập, để tạo những đường nét đa dạng và nhiều mẫu đẹp cho cửa sắt. Nội dung tập sách được trình bày một cách hết sức đơn giản, rõ ràng, có chú thích chính xác, dễ hiểu, chủ yếu tập trung vào phần mẫu mã, còn phần lý thuyết chỉ giới thiệu thật ngắn gọn, súc tích...

Trong trang trí nội, ngoại thất, các loại cửa đóng góp một phần quan trọng. Việc chọn lựa trang trí mẫu mã nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp của chúng dựa vào các vật liệu mang tính bảo vệ và giá trị của cửa. Quyển sách này được tác giả giới thiệu đến các bạn về phần mẫu và sản xuất cửa từ sắt, thép, inox…qua phương pháp gia công cơ khí gia dụng như hàn, rèn uốn, gò đập, để tạo những đường nét đa dạng và nhiều mẫu đẹp cho cửa sắt.
Nội dung tập sách được trình bày một cách hết sức đơn giản, rõ ràng, có chú thích chính xác, dễ hiểu, chủ yếu tập trung vào phần mẫu mã, còn phần lý thuyết chỉ giới thiệu thật ngắn gọn, súc tích.