www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ẨM THỰC - DƯỠNG SINH PHÒNG TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Tác giả: Trần Đỗ Quyên, Nguyễn Hùng Dũng
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:37,000
Giá bán:37,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Ẩm thực dưỡng sinh phòng trị bệnh tiểu đường giới thiệu với bạn đọc những kiến thức cơ bản về bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống, thể dục dưỡng sinh của người bệnh. Dinh dưỡng và vận động hợp lý còn giúp bệnh nhân cảm thấy thoái mái, tự tin trong cuộc sống, ít có cảm giác bị tách biệt trong đời sống xã hội.

Tiểu đường là một bệnh mãn tính gây ra do sự rối loạn đường gluco trong cơ thể, thường gặp ở những người trung niên, hơn nửa số người mắc bệnh tiểu đường ở độ tuổi 40 - 50. Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường chủ yếu là do tác động yếu tố di truyền, do hậu quả của sự thiếu hụt insulin. Bệnh được đặc trưng bởi tình trạng tăng đường ở trong máu và các rối loạn chuyển hoá khác. Yếu tố xã hội cũng góp phần gây ra bệnh này như cách ăn uống, lối sống ít hoạt động thể lực.
Ẩm thực dưỡng sinh phòng trị bệnh tiểu đường giới thiệu với bạn đọc những kiến thức cơ bản về bệnh tiểu đường, chế độ ăn uống, thể dục dưỡng sinh của người bệnh. Dinh dưỡng và vận động hợp lý còn giúp bệnh nhân cảm thấy thoái mái, tự tin trong cuộc sống, ít có cảm giác bị tách biệt trong đời sống xã hội. Hi vọng cuốn sách là cẩm nang hữu ích đặc biệt đối với người bệnh tiểu đường và người nhà bệnh nhân