www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CORALINE

Tác giả: Neil Gaiman - Dịch giả: Linh Vũ
Nhà xuất bản: Văn học
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Coraline là một cuốn tiểu thuyết kinh dị giả tưởng của nhà văn người Anh Neil Gaiman. Cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản vào năm 2002 và ngay lập tức nhận được giải thưởng Bram Stoker ...

Coraline là một cuốn tiểu thuyết kinh dị giả tưởng của nhà văn người Anh Neil Gaiman. Cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản vào năm 2002 và ngay lập tức nhận được giải thưởng Bram Stoker cho tác phẩm dành cho thiếu niên hay nhất, tác phẩm cũng liên tiếp nhận được giải tiểu thuyết hay nhất của các giải thưởng Hugo và Nebula trong năm 2003. Đây được coi là một tác phẩm xứng ngang tầm với Alice in Wonderland của Lewis Caroll
Khi Coraline bước qua cánh cửa, nó nhìn thấy một ngôi nhà giống hệt nhà mình. Chỉ có điều, mọi thứ dường như tốt đẹp và hấp dẫn hơn.
Nơi ấy có mẹ khác của nó, và cả cha khác nữa. Họ muốn nó ở lại làm con gái bé bỏng của họ. Họ muốn thay đổi nó và giữ nó bên mình mãi mãi.
Nhưng từ phía sau cánh cửa, Coraline mới biết điều nó thật sự cần. Nó khao khát trở lại cuộc sống đích thực của mình. Bằng tất cả trí khôn và lòng dũng cảm, Coraline đã thực hiện một hành trình phi thường, ly kỳ và vô cùng bất ngờ.