www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


BÁCH KHOA THƯ TRẺ EM BẰNG HÌNH - Hơn 600 Hình Ảnh Đặc Sắc

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:115,000
Giá bán:115,000
Năm xuất bản: 2009

Thế giới xung quanh ta có biết bao điều kỳ lạ và lý thú mà bản thân ta không thể tìm hiểu hết ngay được. Đối với các em thiếu nhi, việc tìm hiểu những thắc mắc về thế giới vạn vật luôn là câu hỏi thường xuyên và cũng là điều rất tích cực...

Thế giới xung quanh ta có biết bao điều kỳ lạ và lý thú mà bản thân ta không thể tìm hiểu hết ngay được. Đối với các em thiếu nhi, việc tìm hiểu những thắc mắc về thế giới vạn vật luôn là câu hỏi thường xuyên và cũng là điều rất tích cực.
Đã bao giờ các em tự hỏi: Quốc gia nào có nhiều nước láng riềng nhất? Ngôn ngữ nào có số người sử dụng nhiều thứ hai trên thế giới? Cây già nhất thế giới bao nhiêu tuổi? Đó là cây gì? Loài rắn nào dài nhất thế giới? Có phải những ai thông minh thì não to hơn?... Cuốn sách này sẽ cung cấp những thông tin mới nhất kèm theo các câu đố rất phù hợp với những em thiếu nhi có tính tò mò, ham hiểu biết.
Nội dung sách bao gồm những hình ảnh minh hoạ sống động hấp dẫn; Các thông tin vắn tắt gắn liền với cuộc sống giúp các em dễ nhớ; Ý tưởng trong phần “thử tài” phát huy đầu óc sáng tạo cho trẻ; đồng thời sách cũng rất hữu ích cho việc giảng dạy trong nhà trường.
Các vùng trên thế giới – Con người và xã hội - Lịch sử loài người - Thế giới sinh vật – Khoa học và công nghệ - Trái đất – Không gian vũ trụ… là toàn bộ vấn đề được đề cập một cách sâu sắc, chi tiết và cụ thể.
Với hơn 600 hình ảnh minh hoạ đặc sắc, “Bách khoa thư trẻ em bằng hình” sẽ thực sự là nguồn tham khảo vô cùng hữu ích, giúp các em hiểu hơn về thế giới xung quanh mình.