www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐỂ LUÔN LÀ CHÀNG TRAI TÀI NĂNG - Sách cho con trai 2

Tác giả: Martin Oliver - Dịch giả: Tín Việt Group
Nhà xuất bản: Kim đồng
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Bạn muốn mình trở thành một chàng trai dũng cảm tài giỏi, năng động, nổi bật hay một chàng trai luôn nhút nhát trước đám đông không vượt qua được những gian khó trong cuộc sống?

Bạn muốn mình trở thành một chàng trai dũng cảm tài giỏi, năng động, nổi bật hay một chàng trai luôn nhút nhát trước đám đông không vượt qua được những gian khó trong cuộc sống? Con đường để trở thành một chàng trai hoàn hảo không dễ dàng phải không bạn? Một chàng trai hoàn hảo là chàng trai luôn làm mọi người choáng ngợp trước vẻ bảnh bao cùng chiếc cà vạt thắt kiểu James Bond,... Với tài năng làm mọi người phải trầm trồ khen ngợi như phóng phi tiêu, làm ảo thuật, huýt sáo, đi trên dây, hay trở thành một bậc thầy cao thủ về trí nhớ,... Cùng với lòng dũng cảm dám nhận những hiểm nguy về mình và đối mặt với những khó khăn,... Làm thế nào để trở thành một chàng trai tuyệt vời như vậy?
Cuốn sách Để luôn là chàng trai tài năng sẽ giúp bạn thực hiện được những ước mơ của mình và là nơi để bạn nhận ra mình, tự tin vào sức mạnh của chính mình. Cuốn sách sẽ là người đồng hành cùng bạn. Hãy luôn cố gắng, bất cứ việc gì bạn cũng có thể làm được.