www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG QUAN HỆ GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI DÀNH CHO PHỤ NỮ VIỆT NAM ( Tuyên Truyền Bội Dưỡng Kiến Thức Pháp Luật Của Công Tác Hội) - Bìa Cứng

Tác giả: Phạm Hùng
Nhà xuất bản: Lao động
Giá bìa:289,000
Giá bán:289,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Trong thời kỳ CNH - HĐH, người phụ nữ càng phải chịu nhiều đòi hỏi khắt khe của xã hội hiện đại. Bên cạnh vai trò quan trọng trong gia đình, người phụ nữ còn tích cực giữ nhiều vị trí quan trọng. Đôi khi chính nhữn người phụ nữ đã khiến cho nam giới phải "ghen tị" những người vợ thuỷ chung và các nữ đồng nghiệp thông minh.
Để làm tốt hơn được điều đó đối với phụ nữ Việt Nam cũng như có thêm tư liệu tham khảo sát với thực tế, Xbook xin giới thiệu với độc giả cuốn: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG QUAN HỆ GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI DÀNH CHO PHỤ NỮ VIỆT NAM ( Tuyên Truyền Bội Dưỡng Kiến Thức Pháp Luật Của Công Tác Hội)

Trong thời kỳ CNH - HĐH, người phụ nữ càng phải chịu nhiều đòi hỏi khắt khe của xã hội hiện đại. Bên cạnh vai trò quan trọng tỏng gia đình, người phụ nữ còn tích cực giữ nhiều vị trí quan trọng. Đôi khi chính nhữn người phụ nữ đã khiến cho nam giới phải "ghen tị" những người vợ thuỷ chung và các nữ đồng nghiệp thông minh.
Để làm tốt hơn được điều đó đối với phụ nữ Việt Nam cũng như có thêm tư liệu tham khảo sát với thực tế, Xbook xin giới thiệu với độc giả cuốn: XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG QUAN HỆ GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI DÀNH CHO PHỤ NỮ VIỆT NAM ( Tuyên Truyền Bội Dưỡng Kiến Thức Pháp Luật Của Công Tác Hội)
Đây là cuốn sách rất thiết thực với đời sống thực tế của chị, em phụ nữ, cũng như những bài học mà cuốn sách mang lại sẽ giúp ích một phần nhỏ bé hoàn thiện phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH - HĐH đất nước

Nội dung cuốn sách gồm các phần sau:
Phần I: Những quy định pháp luật mới nhất dành cho phụ nữ Việt Nam
(Luật bình đẳng giới; Luật phòng, chống bạo lực gia đình; Luật hôn nhân và các văn bản hướng dẫn)
Phần II: Hỏi đáp Pháp luật dành cho phụ nữ Việt Nam
(Hỏi đáp về hôn nhân; Hỏi đáp về phòng, chốn bạo lực gia đình; Hỏi đáp về bình đẳng giới; Hỏi đáp về những quyền lợi cơ bản của lao động nữ; Hỏi đáp về chế độ nghỉ thai sản...)
Phần III: Xử lý những tình huống cụ thể dành cho phụ nữ
(Xử lý những tình huống thường gặp trong quan hệ gia đình và xã hội)
Phần IV: Những câu chuyện cảnh tỉnh dành cho phụ nữ
(Những câu chuyện về mối bất hoà trong gia đình, và xã hội hay những mối nguy hiểm thường trực đối với phụ nữ)
Phần V: Những bài viết về mối quan hệ gia đình và xã hội dành cho phụ nữ
(Quan hệ giữa mẹ chồng, bố chồng nàng dâu. và công tác xã hội)
Phần VI:  Những mô hình hoạt động hội hiệu quả
(Trong đó gồm những mô hình từ các địa phương trong cả nước đạt hiểu quả cao trong việc tuyên truyền, xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế trong thời gian gần đây...)