www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM KẾ TOÁN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP - Tái Bản Lần 2 Có Sửa Đổi Bổ Sung

Tác giả: Trần Quý Liên, Trần Văn Thuận, Phạm Thành Long
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:63,000
Giá bán:63,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Cuốn sách " Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm kế toán tài chính doanh nghiệp" sẽ mang lại cho độc giả cách tiếp cận mới với khoa học kế toán, góp phần đổi mới phương pháp nghiên cứu, giảng dạy, học tập và thực hành công tác kế toán doanh nghiệp. ..

Hạch toán kế toán đã không ngừng được hoàn thiện và khẳng định vai trò quan trọng của mình cùng với sự phát triển của các hoạt động sản xuất - kinh doanh nói riêng cũng như của nền kinh tế nói chung. Kế toán là kiến thức không thể thiếu trong quá trình đào tạo cán bộ quản lí kinh tế và quản trị kinh doanh.
Tuy nhiên, trong điều kiện hiện nay, khi các hoạt động kinh tế ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp, kế toán cũng cần có sư đổi mới về nhiều mặt để đáp ứng được các yêu cầu của quản lí. Xuất phát từ đòi hỏi này, nhóm giảng viên khoa kế toán - Đại học kinh tế Quốc dân đã biên soạn cuốn "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Kế toán tài chính doanh nghiệp".
Cuốn sách " Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm kế toán tài chính doanh nghiệp" sẽ mang lại cho độc giả cách tiếp cận mới với khoa học kế toán, góp phần đổi mới phương pháp nghiên cứu, giảng dạy, học tập và thực hành công tác kế toán doanh nghiệp. Với rất nhiều tình huống về kế toán, thuế, tài chính doanh nghiệp được sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao, cuốn sách sẽ hữu ích không chỉ đối với những người đang làm công tác kế toán, quản lí kinh doanh mà còn là một tài liệu không thể thiếu trong quá trình nghiên cứu, giảng dạy và học tập của các giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung học khối kinh tế. Các cơ quan, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng cuốn sách này trong quá trình tuyển dụng cán bộ kế toán, kiểm toán và cán bộ tài chính.

Mục lục:
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về kế toán tài chính trong các doanh nghiệp
Chương 2: Kế toán tài sản cố định
Chương 3: kế toán nguyên vật liệu, dụng cụ, công cụ
Chương 4: kế toán lao động, tiền lương và các khoản trích theo lương
Chương 5: Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
Chương 6: Kế toán doanh thu thu nhập, chi phí và xác định kết quả các hoạt động kinh doanh