www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIÊN ĐƯỜNG THỨ 7

Tác giả: James Patterson - Maxime Paetro
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Hai vụ án bí ẩn đã đưa Trung úy Lindsay Boxerb đến những cuộc phiêu lưu đầy khó khăn, gay cấn. Một loạt vụ hỏa hoạn man rợ xảy ra ở San Francisco. Những nạn nhân đều có điểm chung: là những cặp vợ chồng giàu có, con cái đều ở xa. 4 vụ hỏa hoạn với 8 nạn nhân đã buộc Lindsay lập tức bước vào cuộc chiến truy tìm thủ phạm...

Hai vụ án bí ẩn đã đưa Trung úy Lindsay Boxerb đến những cuộc phiêu lưu đầy khó khăn, gay cấn.
Một loạt vụ hỏa hoạn man rợ xảy ra ở San Francisco. Những nạn nhân đều có điểm chung: là những cặp vợ chồng giàu có, con cái đều ở xa. 4 vụ hỏa hoạn với 8 nạn nhân đã buộc Lindsay lập tức bước vào cuộc chiến truy tìm thủ phạm.
Michael Campion là con trai của ngài Thống đốc bang nổi tiếng. Cậu phải chống chọi với căn bệnh suy tim nguy hiểm. Vào một buổi tối, cậu đã biến mất một cách đầy bí ẩn. Sự mất tích của cậu trở thành đề tài nóng hỗi cho báo giới và những người dân yêu mến cậu. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi người ta phát hiện ra rằng, sự mất tích ấy có liên quan đến một cô gái làng chơi nổi tiếng.
Liệu Michael Campion có được quay trở lại với gia đình, hay cậu đã bị chết vì căn bệnh suy tim, hoặc đau đớn hơn là chết dưới bàn tay của những kẻ tàn ác?
Và liệu rằng, vụ án này có liên quan đến những vụ hỏa hoạn man rợ mà Lindsay đang tích cực truy tìm không?
Với sự giúp đỡ của những người bạn thân  Yuki, Claire và Cindy trong Câu lạc bộ nữ điều tra các tội ác giết người, Lindsay – trải qua rất nhiều khó khăn nguy hiểm, đã khám phá ra một bí mật mang tên Thiên đường thứ 7.