www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG HỘI KÍN TÀN BẠO NHẤT LỊCH SỬ

Tác giả: Shelley Klein - Dịch giả: Lưu Mạnh Hùng
Nhà xuất bản: Công an Nhân dân
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Ngày nay, một số hội kín có mối quan hệ chặt chẽ với các tội phạm rộng khắp thế giới, thực hiện các hành động thù địch, bạo lực, kích động và các nghi thức tín ngưỡng đen tối.- các hành động tàn ác trở nên đáng lo ngại, có thể nói là man rợ nhất thế giới. Cuốn sách tập hợp một vài hội kín, tổ chức ngầm đã tồn tại và hoạt động ở một số nước trên thế giới ví dụ như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Kenya, Anh, Thụy Sỹ và Ý.

Từ xa xưa, nhu cầu quan hệ giữa những người có cùng lợi ích đã dẫn đến sự hình thành các tổ chức. Hầu hết các tổ chức này đều là những tổ chức vô hại của những người cùng sở thích hoặc chung một mục đích, lí tưởng. Ví dụ như các câu lạc bộ đàn ông nấu ăn hay hội sinh viên... thành viên phải cắt máu ăn thề, xả thân vì thủ lĩnh hay vì tổ chức vô điều kiện...
Theo thời gian, các hội kín đã từng tồn tại ở nhiều dạng khác nhau. Nhưng hiện nay, các phương tiện truyền thông đã vạch trần bản chất của rất nhiều mạng lưới vốn cho rằng jkhông thể xâm nhập được. Bản chất thần bí của các tổ chức này khác xa với các tổ chức bình thường, tuy nhiên chúng lại có sức hút, mê hoặc ghê gớm.
Nhiều hội kín hiện nay đang hoạt động dường như là các tổ chức tốt lành, thậm chí còn là các tổ chức mang bản chất từ thiện. Tuy nhiên, 1 vài hội kín có nguồn gốc từ xa xưa, lại đang âm mưu thực hiện tham vọng thay đổi cuộc sống của thế giới ngày nay. Một số hội kín có mối quan hệ chặt chẽ với các tội phạm rộng khắp thế giới, thực hiện các hành động thù địch, bạo lực, kích động chính trị, tình dục và các nghi thức tín ngưỡng đen tối. Các hành động tàn ác của chúng trở nên đáng lo ngại, có thể nói là man rợ nhất thế giới.
Cuốn sách là những câu trả lời về bản chất, sự ảnh hưởng cũng như tập hợp một vài hội kín , tổ chức ngầm đã tồn tại và hoạt động ở một số nước trên thế giới ví dụ như Nhật Bản, Mỹ, Đức, Kenya, Anh, Thụy Sỹ và Ý .

MỤC LỤC:
Lời giới thiệu
ILLUMINATI - những kẻ ảo tưởng lập nên một "Trật tự thế giới mới".
ARGENTEUM ASTRUM - những cuộc truy hoan ở Sicily.
THULE - Tổ chức tiền thân của chủ nghĩa Phát xít Đức.
MUTI - Hiến tế ở London
ĐƯỜNG HỘI - Hư cấu nên rồng
KU KLUX KLAN - Hội kín Vô hình
GIÁO PHÁI SOLAR TEMPLE - Đùa với lửa
HASHISHIM - Những kẻ khủng bố đầu tiên trong lịch sử
MAU_MAU - Cuộc nổi loạn ở Châu Phi
AUM SHINRIKYO - Giáo phái "Chân lý tối thượng".
ODESSA - Con đường trốn chạy của Đức Quốc xã
THUGS- Những kẻ tôn thờ Nữ thần Kali
CAMORRA - Bóng đen trên bầu trời Naples
CÂU LẠC BỘ HELL FIRE - Ma quỷ, trụy lạc và Chính trị.