www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


3DS MAX - Thủ Thuật Render Phối Cảnh kiến Trúc Ban Ngày Và Đêm Với V-Ray 1.50 RC3 Ứng Dụng Thực Hành Trong Thiết Kế Kiến Trúc

Tác giả: Phan Lê Nhật Hỷ
Nhà xuất bản: Thuận Hóa
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Trong Thiết kế Kiến trúc, 3DS MAX được ứng dụng để xây dựng các mô hình phối cảnh nội và ngoại thất. Nhờ vậy, Kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư có thể hiểu sâu thêm về công trình của mình trong tương lai mà học có nhu cầu. Hơn nữa, với công nghệ 3D trong Kiến trúc, nó sẽ bổ trợ cho các Kiến trúc sư diễn đạt ý tưởng bằng các đoạn phim diễn hoạ kiến trúc từ tư duy trừu tượng đến trực quan sinh động.

Trên thế giới, Công nghệ 3D (Three Dimensions) được xây dựng từ các phần mềm đa dụng của máy tính, nó giúp cho người sử dụng có thể nhìn hình ảnh trong không gian ba chiều. Ngoài ra các ứng dụng của công nghệ này được sử dụng trong các lĩnh vực như: Y học, Xây dựng, Kiến trúc, Dựng phim hoạt hình 3D, Thiết kế Game, Quảng cáo truyền hình, Website, Mỹ thuật đa phương tiện… đạt nhiều thành quả mỹ mãn.
Riêng tại Việt Nam, công nghệ 3D này được sử dụng đa phần trong Quảng cáo, Kiến trúc và Xây dựng. Phần mền được sử dụng nhiều nhất là 3DS MAX bởi nó là một trong những chương trình của đồ hoạ 3D được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới khám phá, sử dụng và phát triển không ngừng. Trong Thiết kế Kiến trúc, 3DS MAX được ứng dụng để xây dựng các mô hình phối cảnh nội và ngoại thất. Nhờ vậy, Kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư có thể hiểu sâu thêm về công trình của mình trong tương lai mà học có nhu cầu. Hơn nữa, với công nghệ 3D trong Kiến trúc, nó sẽ bổ trợ cho các Kiến trúc sư diễn đạt ý tưởng bằng các đoạn phim diễn hoạ kiến trúc từ tư duy trừu tượng đến trực quan sinh động. Do vậy, tác giả thiết nghĩ rất cần thiết cho những người đang hành nghề Kiến trúc, Xây dựng và các bạn sinh viên ngành Kiến trúc, Đồ hoạ, Hoạt hình….đang nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng với phương tiện chuyên dụng này để thể hiện ý tưởng của mình mang lại hiệu quả như mong muốn.