www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ĐÀO TẠO KỸ THUẬT SỬA CHỮA - BẢO TRÌ MÁY IN

Tác giả: Đỗ Mạnh Hưng
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:94,000
Giá bán:94,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Cuốn sách này kết hợp giải thích bằng hình vẽ, giới thiệu một cách hệ thống về kết cấu các bộ phận trong, ngoài máy in kim, máy in phun và máy in laser, nguyên lý làm việc, cách kiểm tra sửa chữa. Nội dung chính bao gồm: phân biệt và kiểm tra thiết bị chính của máy in, kỹ thuật sửa chữa các sự cố do máy móc của đồ hoạ máy in, mực máy in và máy in laser, sửa chữa các sự cố của hệ thống điều khiển mạch điện, phân tích các sự cố tiêu biểu và phương pháp sửa chữa.

Cuốn sách này kết hợp giải thích bằng hình vẽ, giới thiệu một cách hệ thống về kết cấu các bộ phận trong, ngoài máy in kim, máy in phun và máy in laser, nguyên lý làm việc, cách kiểm tra sửa chữa. Nội dung chính bao gồm: phân biệt và kiểm tra thiết bị chính của máy in, kỹ thuật sửa chữa các sự cố do máy móc của đồ hoạ máy in, mực máy in và máy in laser, sửa chữa các sự cố của hệ thống điều khiển mạch điện, phân tích các sự cố tiêu biểu và phương pháp sửa chữa, ví dụ thực tế các sự cố thường gặp, quá trình tiến hành, cách bảo dưỡng máy hàng ngày…
Cuốn sách này được viết để phục vụ cho các trường đào tạo chuyên nghiệp, những người tự tìm hiểu và những chuyên gia bảo dưỡng. Toàn bộ nội dung cuốn sách mang tính chuyên nghiệp, thực tiễn, lý giải cụ thể, sâu sắc, coi trọng khả năng thực hành và đào tạo kỹ năng bảo dưỡng máy. Cho dù bạn có là người mới bắt đầu học đi chăng nữa thì bạn vẫn là người đã có nền tảng về bảo trì máy. Chúng tôi tin chắc rằng cuốn sách sẽ giúp cho bạn nhanh chóng trở thành một chuyên gia bảo dưỡng máy thực thụ.

MỤC LỤC
Chương 1: Khái quát về máy in.
Chương 2: Các công cụ thường dùng để bảo trì máy in.
Chương 3: Phương pháp bảo trì máy in
Chương 4: Bảo trì sự cố máy in kim.
Chương 5: Bảo trì sự cố máy in phun
Chương 6: Bảo trì sự cố của máy in laser
Chương 7: Bảo dưỡng thường ngày cho máy in.