www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẬT LÀ ĐỈNH! - The Real Real (Tủ Sách Teen Thế Kỷ 21 Của Báo Hoa Học Trò)

Tác giả: Emma McLaughlin, Nicola Kraus
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:38,000
Giá bán:38,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn sách này thú vị hơn hầu hết các chương trình gọi là “truyền hình thực tế”. Nó được viết bởi Emma Mclaughlin và Nicola Kraus, hai tác giả nổi tiếng chuyên viết cho teen. Emma McLaughlin và Nicola Kraus gặp nhau ở Đại học New York, nơi cả hai cùng tốt nghiệp chuyên về Nghệ thuật trong Giáo dục. Trước khi kết thành một “cặp” để viết tiểu thuyết, thì Kraus tiếp tục học nghệ thuật còn McLaughlin làm nhân viên tư vấn kinh doanh.

Ngành công nghiệp đang lên như diều gặp gió – truyền hình thực tế - có phải chỉ toàn phản ánh thực tế? Và thực tế đó “thực” đến mức nào?
“Khi Jesse O'Rourke được chọn làm một trong những thành viên sẽ xuất hiện trong một series “phim truyền hình thực tế” mới, có tên “Bãi biển Hampton thật sự”, về các học sinh năm cuối trung học đối diện với thế giới thực và các vấn đề thực, thì cô bạn này đã suy nghĩ rất lung.
Nhưng khoản “cát-sê” đề nghị: 40.000 đôla học phí đại học, là quá hấp dẫn, không thể chối từ. Nghe công việc có vẻ rất dễ dàng – giả vờ làm bạn thân với những người mà bình thường bạn chẳng ưa gì, mặc những bộ trang phục hàng hiệu mà bình thường bạn không thể có tiền mua, và quên từ “cuộc sống riêng tư” đi. Giá như mọi chuyện đơn giản như vậy!
Giữa những tình bạn giả tạo, những cuộc đấu đá được dàn xếp, quảng cáo sản phẩm…, Jesse không còn phân biệt được giữa cái gì là thật và cái gì là “thực hiện cho tốt để lên hình” nữa. Cô và các diễn viên khác chỉ là những quân cờ trong một trò chơi thu bộn tiền của kênh truyền hình. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi khi Jesse bật lại giám đốc sản xuất chương trình. Bây giờ thì họ ở “thế trên” và có thể lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Nhưng, lại vẫn không đơn giản như thế! Họ phải làm thế nào để giải quyết tất cả những gì đã được dựng lên trong suốt một thời gian dài?”
Cuốn sách này thú vị hơn hầu hết các chương trình gọi là “truyền hình thực tế”. Nó được viết bởi Emma Mclaughlin và Nicola Kraus, hai tác giả nổi tiếng chuyên viết cho teen.
Emma McLaughlin và Nicola Kraus gặp nhau ở Đại học New York, nơi cả hai cùng tốt nghiệp chuyên về Nghệ thuật trong Giáo dục. Trước khi kết thành một “cặp” để viết tiểu thuyết, thì Kraus tiếp tục học nghệ thuật còn McLaughlin làm nhân viên tư vấn kinh doanh.
Tờ Newsweek gọi McLaughlin và Kraus là một “hiện tượng” với những cuốn sách liên tục có tên dài hạn trong danh sách Bán chạy nhất của The New York Times. Bộ đôi tác giả này cũng cùng xuất hiện rất nhiều lần trên CNN, MSNBC, The Today Show, Good Morning America, Entertainment Tonight và The View. Các tác phẩm và quá trình cộng tác của họ được viết trên The New York Times, The Washington Post, USA Today, TIME, Harper’s Bazaar,…
Họ cũng thường xuyên viết cộng tác với The London Times và The New York Times. Ngoài việc viết lách cho điện ảnh và các chương trình TV, cặp đôi ăn ý này thường đi khắp nước Mỹ để nói chuyện với nữ giới về các vấn đề bình đẳng giới trong nền văn hoá tập đoàn hiện đại.
Với tuổi đời còn rất trẻ (cả hai tác giả đều sinh năm 1974), McLaughlin và Kraus được coi là “cặp tác giả” viết cho teen rất thông minh, hài hước và hiện đại.