www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGƯỜI LÁI XE MÔTÔ HAI BÁNH PHẢI BIẾT - Dùng Cho Dạy và Học Lái Xe Môtô Hai Bánh

Tác giả: Phạm Gia Nghi
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:18,000
Giá bán:18,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Cuốn sách có nội dung thiết thực, dễ hiểu, sẽ có tác dụng bổ sung nâng cao kiến thức về ATGT cho hàng chục triệu người đi xe mô tô trên đường, góp phần quan trọng hạn chế gia tăng và tiến tới giảm dần tai nạn và ùn tắc giao thông đường bộ như tinh thần của Nghị quyết số 13/2002/NQ-CP ngày 19/11/2002 của Chính phủ...

Tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông đường bộ xảy ra thường xuyên và nghiêm trọng, trở thành vấn đề hết sức bức xúc mà Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đang đặc biệt quan tâm. Trong nhiều nguyên nhân làm tăng tai nạn giao thông và gây ùn tắc giao thông thì một nguyên nhân rất quan trọng là ý thức chấp hành pháp luật và trách nhiệm công dân của người tham gia giao thông còn yếu kém.
Cuốn sách Người Lái Xe Môtô Hai Bánh Phải Biết do Nhà xuất bản GTVT xuất bản lần này ngoài việc phổ biến, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, còn có tác dụng hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho người điều khiển mô tô hai bánh khi tham gia giao thông đảm bảo theo đúng yêu cầu như nội dung sát hạch cấp giấy phép lái xe mà Bộ GTVT đã ban hành.
Cuốn sách có nội dung thiết thực, dễ hiểu, sẽ có tác dụng bổ sung nâng cao kiến thức về ATGT cho hàng chục triệu người đi xe mô tô trên đường, góp phần quan trọng hạn chế gia tăng và tiến tới giảm dần tai nạn và ùn tắc giao thông đường bộ như tinh thần của Nghị quyết số 13/2002/NQ-CP ngày 19/11/2002 của Chính phủ.