www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHÁM PHÁ BÚT TÍCH HỌC

Tác giả: Thượng Văn, Hà Sơn
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:26,000
Giá bán:26,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn Khám phá bút tích học sẽ cùng bạn khám phá các hình thức, quy tắc thiết kế chữ ký Trung văn, chữ ký nước ngoài. Đồng thời tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật - thiết kế chữ ký độc đáo của một số tác giả, từ đó thấy được ý nghĩa sinh động của chữ ký...

Mỗi chữ ký giống như một công trình văn hoá nghệ thuật cần có sự sáng tạo linh hoạc của người ký, khả năng tưởng tượng của người thưởng thức nghệ thuật tạo hình để làm cho chữ ký bao hàm cả tình, ý, chí, khí trở nên hấp dẫn hơn. Khi tiếp xúc với các kiểu chữ ký bạn sẽ khám phá được quy luật biến đổi độc đáo của nó: Có chữ ký giống như một bức tranh thiên nhiên phong thuỷ hữu tình, có chữ ký thể hiện sức mạnh, khí phách hiên ngang, có chữ ký thể hiện quyền lực, sự hiếu động, mang đậm phong cách cá nhân.
Trong xã hội hiện đại chữ ký cũng có sự phát triển sáng tạo, nhưng vẫn dựa trên nền tảng truyền thống sâu sắc, mang tính bảo mật và duy trì phong cách nghệ thuật tạo hình hấp dẫn.
Chúng tôi hy vọng qua cuốn sách các bạn sẽ hiểu hơn về "bút tích học - nghệ thuật thư pháp" và thiết kế cho mình một chữ ký đẹp, ý nghĩa góp phần làm phong phú hơn cuộc sống của mình. Đồng thời, tạo ra sự đa dạng, phá cách, sáng tạo cho nghệ thuật tạo hình chữ ký.

MỤC LỤC
1. 9 hình thức và thao tác ký
2. Thiết kế chữ ký tiếng nước ngoài - 8 quy tắc và kỹ xảo
3. Phần tuyển chọn các tác phẩm thiết kế chữ ký của một số tác giả
4. So sánh tổng quát sự giống và khác nhau của chữ ký Trung văn với chữ ký của các nước phương Tây.