www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHÂN HÒA (Người Dành Được Nhân Hòa Làm Nên Sự Nghiệp)

Tác giả: Bạch Huyết
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:37,000
Giá bán:37,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Để giúp độc giả có thêm những trí thức hiểu biết về lĩnh vực trên chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn cuốn sách Nhân hoà với nội dung làm thế nào để nhận biết một con người và nghệ thuật dùng người một cách sáng suốt và đúng đắn nhất.
Nội dung cuốn sách dễ đọc, dễ hiểu, với dung lượng minh chứng lịch sử phong phú và đa dạng, hy vọng các bạn sẽ có được những tri thức bổ ích và quý báu.

Học thuyết âm dương ngũ hành là sáng tạo độc đáo của các nhà tiên triết Trung Quốc. Tư tưởng triết học đúng đắn của học thuyết này đã trờ thành nền tảng quan trọng đối với sự phát triển khoa học của Trung Quốc hàng nghìn năm. Dựa trên nguyên lý tương sinh, tương khắc của năm loại nguyên tố: kinh, mộc, thuỷ, hoả, thổ, các nhà triét học Trung Quốc đã lý giả về sự vận hành, ra đời, phát triển và diệt vong của vạn vật. Đồng thời họ cũng ứng dụng học thuyết này vào việc nghiên cứu lí luận nhu cầu của con người.
Theo âm dương ngũ hành, bản chất của nhân hoà chính là điều hoà những nhu cầu của con người. Thuận theo quy luật tương sinh, là giữa các sự vật phải dựa vào nhau, quan hệ với nhau thì vạn vật mới có thể sinh trưởng phát triển, nếu không có sự nương tựa này thì cũng đồng nghĩa với việc không có sự phát triển nào.

MỤC LỤC
1. Trung - Tây hợp bích
2. Xưa dùng cho nay
3. Am hiểu âm dương
4. Thẩm biện ngũ hành
5. Vận trù thần cơ
6. Ném gạch dẫn ngọc.