www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THIÊN THỜI (Người Thuận Theo Thiên Thời Sáng Lập Nên Cơ Nghiệp)

Tác giả: Bạch Huyết
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:60,000
Giá bán:60,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Qua nhiều năm nghiên cứu và chỉnh lý cùng với hai yếu tố Địa lợi và Nhân hoà, phương diện Thiên thời bao gồm một hệ thống các phương pháp làm thế nào để nhận thức quy luật phát triển xã hội, đặc điểm biến đổi của thời đại và cơ may của đời người như chiêm tinh thuật, sấm vĩ thuật, chiêm bốc thuật, đoán mệnh thuật, quái ảnh thuật, tướng diện thuật, viên mộng thuật... đã góp phần không nhỏ thể hiện được lối vận dụng tư duy mới, hiện đại của nền phương thuật Trung Quốc. Cho đến nay, lối tư duy ấy vẫn chứng minh được chân lý và sức sống bền bỉ của nó.

Nền triết học cổ đại Trung Quốc đã chứng minh rằng phương thuật của đất nước này phát triển ở tầng thứ bậc cao nhất. Mặc dù vậy, nó lại diễn ra dưới hình thức tín ngưỡng dân gian phổ biến và gần gũi nhất với đời sống con người. Hàng mấy nghìn năm nay những phương thuật này đã được vận dụng trong nhiều lĩnh vực chính trị, quân sự, khoa học kỹ thuật, văn hoá, nghệ thuật... chứa đầy màu sắc thần bí, có sức mê hoặc. Nó tạo nên những ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đối với sinh hoạt xã hội, sự hình thành trạng thái tâm linh, văn hoá của người Trung Quốc và các nước chịu ảnh hưởng của nền văn hoá này.
Hy vọng, hệ thống phương thuật được gửi gắm trong những câu chuyện được lưu truyền sử sách Trung Hoa sẽ mang đến cho bạn đọc những thể nghiệm sâu sắc, thú vị về cuộc sống, con người... và áp dụng chúng thật tốt trong đường đời.
Chúc các bạn thành công !

MỤC LỤC
1. Thượng hạ cầu sách
2. Tính cách khó đổi
3. Thiên cơ tiết lộ
4. Anh hùng vận thế
5. Biết trời biết ta.