www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


830 MẪU CÂU TIẾNG NHẬT THƯỜNG DÙNG

Tác giả: Thanh Hà
Nhà xuất bản: Văn hóa Sài Gòn
Giá bìa:43,000
Giá bán:43,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Cuốn sách "830 mẫu câu tiếng Nhật thường dùng" với 830 câu được sử dụng nhiều trong các bối cảnh giao tiếp. Đặc biệt với rất nhiều tình huống rất gần với cuộc sống thường ngày, giúp bạn có thể tự học và nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng.

Có bao giờ bạn nghĩ tới một tương lai không xa là sẽ được học tập và làm việc tại xứ sở của hoa anh đào, của những món ăn tuyệt vời và được ngắm nhìn những bộ kimônô đầy màu sắc? Tin chắc rằng đó là mơ ước của hầu hết những ai đang học tiếng Nhật.
Nhật Bản là một trong những quốc gia có mức đầu tư lớn vào Việt Nam, số lượng du khách mỗi năm từ đất nước mặt trời mọc tới Việt Nam cũng chiếm tỷ lệ khá cao. Vì thế phong trào học tiếng Nhật hiện nay đang dấy lên mạnh mẽ trong giới trẻ.
Tuy nhiên điều gây khó khăn cho những người muốn học tiếng Nhật hiện nay chính là không tìm được chỗ học, cũng như tài liệu phù hợp. Nắm bắt được nhu cầu này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cuốn sách "830 mẫu câu tiếng Nhật thường dùng" với 830 câu được sử dụng nhiều trong các bối cảnh giao tiếp. Đặc biệt với rất nhiều tình huống rất gần với cuộc sống thường ngày, giúp bạn có thể tự học và nắm bắt kiến thức một cách dễ dàng.
Hy vọng rằng sách này sẽ là người bạn hữu ích giúp bạn không cần phải tốn nhiều công sức để theo học các khoá đào tạo bên ngoài mà vẫn có thể tự trang bị kiến thức cho mình, có thể tự tạo thêm cho mình một công cụ giao tiếp không kém phần quan trọng trong thời hiện đại ngày nay.