www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TIẾNG HÀN THƯƠNG MẠI

Tác giả: Lê Tạ Trung Vinh, Huy Khoa, Hiệu đính: Jung Min Kyung
Nhà xuất bản: Khoa học tự nhiên và Công Nghệ
Giá bìa:22,000
Giá bán:22,000
Năm xuất bản: Quý III / 2007

Với bố cục rõ ràng, nội dung bao gồm những tình huống cụ thể, thường gặp trong quá trình giao tiếp, làm việc, cuốn "Tiếng Hàn thương mại" thực sự là công cụ hữu ích cho giới doanh nhân, nhân viên, sinh viên, những nhà nghiên cứu hay những người yêu thích tiếng Hàn...

Ngày nay, nhu cầu học tiếng Hàn đang trở nên rất phổ biến và thiết thực đặc biệt là giới doanh nhân, nhân viên, sinh viên, những nhà nghiên cứu... Với những tình huống cụ thể, thường gặp trong quá trình giao tiếp, làm việc, cuốn "Tiếng Hàn thương mại" thực sự là một công cụ rất hữu ích.
Với xu thế toàn cầu hoá, đất nước Việt Nam và Hàn Quốc đang ngày càng mở rộng quan hệ song phương trên nhiều lĩnh vực, nhất là về kinh tế, thương mại. Do vậy, nhu cầu học tiếng Hàn trở nên rất phổ biến và thiết thực.
Với bố cục rõ ràng, nội dung bao gồm những tình huống cụ thể, thường gặp trong quá trình giao tiếp, làm việc, cuốn "Tiếng Hàn thương mại" thực sự là công cụ hữu ích cho giới doanh nhân, nhân viên, sinh viên, những nhà nghiên cứu hay những người yêu thích tiếng Hàn.

MỤC LỤC
Chào hỏi - Thăm viếng
Giới thiệu công ty
Chào hỏi và hướng dẫn
Phương pháp chào hàng
Hàng hoá
Đặt hàng
Quyết định
Giá cả
Thời gian giao (tiền, hàng)
Hợp đồng
....
Đặt chỗ: Sân bay, máy bay, khách sạn