www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


ẢO THUẬT NÂNG CAO THỊ GIÁC

Tác giả: Khánh Linh
Nhà xuất bản: Hà Nội
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: 2009

Trong cuốn "Ảo thuật nâng cao thị giác" chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá ra những điều lý thú sau khi chăm chú quan sát thủ pháp biểu diễn của mỗi ảo thuật gia. Nâng cao khả năng quan sát sẽ giúp bạn nâng cao được khả năng tư duy, sự sáng tạo và nâng cao được sự nhanh nhạy của đôi mắt, sự khéo léo của đôi tay, sự linh hoạt của cơ thể.

Ảo thuật là nghệ thuật vận động thành thục kỹ xảo biến ảo và phương pháp biểu diễn làm cho đồ vật biến mất hoặc hiện ra. Nó là một môn biểu diễn mang tính giải trí và sức sáng tạo cao - thu hút sự chú ý của phần lớn khán giả.
Kỹ xảo biến ảo, thủ pháp biến hoá trong ảo thuật không chỉ có tác dụng giúp bạn linh hoạt di chuyển các đồ vật, nghệ thuật ứng biến nhanh mà nó còn giúp bạn nâng cao khả năng quan sát. Vì để mở rộng tầm mắt, hấp thụ, trau dồi được lượng kiến thức phong phú bạn phải thường xuyên quan sát biểu diễn ảo thuật, nhờ thế có thể thu được nhiều kinh nghiệm. Qua quá trình quan sát có thể tiếp thu được những ưu, nhược điểm, nâng cao kỹ xảo khi biểu diễn. Chỉ bằng những đạo cụ đơn giản nhưng với kỹ xảo biến hoá tài tình của các ảo thuật gia sẽ khiến khán giả đi từ ngạc nhiên đến bất ngờ và hy vọng sau khi quan sát ký có thể biểu diễn được màn ảo thuật đó.

MỤC LỤC
Phần 1. Khả năng đặc biệt của con người
Phần 2. Ảo thuật với bộ bài
Phần 3. Ảo thuật với chim bồ câu
Phần 4. Những ảo thuật trong và ngoài nước.