www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÁM TUẦN CHO MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO

Tác giả: Andrew Weil, M.D.
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Giá bìa:37,000
Giá bán:37,000
Năm xuất bản: Quý II / 2005

"Tám Tuần Cho Một Sức Khỏe Tuyệt Hảo" là công trình nghiên cứu nghiêm túc, tốn nhiều của và công sức của tiến sĩ Andrew Weil, tốt nghiệp trường Harvard College và Harvard Medical School, Hoa Kỳ....

"Natural forces within us are the true healers of diseases" (sức mạnh bẩm sinh trong cơ thể là nguồn sinh lực thật sự để trị bệnh) là lời nhận xét của Hippocrates, vị bác sĩ đầu tiên và là ông tổ ngành y của nhân loại, cách đây 2400 năm.
Con người chúng ta tự thân đã có một sức mạnh tiềm ẩn vô song và thật ký bí mà ít ai chịu khám phá ra để phát huy đầy đủ tiềm lực của nó.
"Tám Tuần Cho Một Sức Khỏe Tuyệt Hảo" là công trình nghiên cứu nghiêm túc, tốn nhiều của và công sức của tiến sĩ Andrew Weil, tốt nghiệp trường Harvard College và Harvard Medical School, Hoa Kỳ.... , trong công trình này ông đã giành nhiều tâm huyết lẫn kiến thức chuyên môn để đưa ra phương pháp chữa bệnh mà chúng ta hoàn toàn có thể tin cậy và thực hiện được. Nguồn dinh dưỡng quý giá và dồi dào nhất mf ai cũng có thể hưởng thụ là không khí, chúng ta dung nạp năng lượng trong khí lành, cần thiết từ thiên nhiên vào người để xua đi những "tà khí" luôn ẩn ở bên trong cơ thể. Bài thuốc được chế biến theo dạng những món ăn ngon miệng mà thành phần của nó là những loại cây, rau, củ ở xung quanh chúng ta. "Một tinh thần minh mẫn trong cơ thể cường tráng" là một điều mà ai cũng mong muốn.

MỤC LỤC:
Phần 1: Năng lực thay đổi
Phần 2: Chương trình tám tuần
Câu chuyện chữa là bệnh - Giá trị của thuốc bổ sung
Câu chuyện chữa là bệnh - Cho lá gan một cơ hội
Phần 3: Những kế hoạch theo yêu cầu bạn đọc