www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THE MEDIATOR - NGƯỜI TRUNG GIAN ( Trọn Bộ 6 Cuốn )

Tác giả: Meg Cabot
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:194,000
Giá bán:194,000
Năm xuất bản: Quý II / 2006

Bạn đã bao giờ nhìn thấy ma chưa? Tôi thì đã gặp chúng trong những giấc mơ... Còn nhân vật Susannah trong bộ truyện Người trung gian thì không những thường xuyên gặp ma - nói đúng ra là hồn ma của những người đã chết - mà còn nói chuyện, đi chơi và thậm chí còn choảng nhau với chúng nữa...

Khả năng đặc biệt đó đến với Susannah khi cô bé mới hai tuổi, nó mang lại cho cô nhiều điều kỳ lạ và thú vị nhưng cũng không ít rắc rối. Và số phận thật trớ trêu, cô không yêu những chàng trai đã đến với cô - những chàng trai sống liền cô; có thể đưa cô đi xem phim, ăn kem, trượt ống nước và thậm chí cả hôn cô nữa - mà lại yêu hồn ma của một chàng trai Tây Ban Nha: đẹp trai, mạnh mẽ, nhân hậu; đã chết từ thế kỷ 19.
Liệu Susannah và hồn ma của chàng trai có cái tên là Jess có giữ được tình yêu đó mãi không? Có phương thuốc huyền diệu nào để hồn ma của chàng trai đó trở thành một người bằng xương bằng thịt, có hơi thở ấm áp và một quả tim đập trong lồng ngực hay không? Chẳng lẽ một cô gái xinh đẹp, dũng cảm đã đem lại hạnh phúc niềm vui cho bao nhiêu người đang sống cũng như những hồn ma của những người đã chết mà lại không có được chút hạnh phúc cho chính mình sao? Đó còn là những bí ẩn đang chờ đón bạn trong bộ truyện 6 tập Người trung gian đấy.

MỤC LỤC
1. Vùng đất u tối
2. Hoà giải
3. Bị ma ám
4. Chiếc chìa khoá thứ chín
5. Thời khắc đen tối
6. Lúc mờ sáng.