www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


YOGA & ẨM THỰC DÀNH CHO LỨA ĐÔI

Tác giả: Thiên Kim
Nhà xuất bản: Mỹ thuật
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2008

Những đôi vợ chồng hoặc những đôi tình nhân thân mến, các bạn đã biết cách sắp xếp khoảng không gian riêng tư của các bạn chưa? Nếu chưa thì tập sách “Yoga Và Ẩm Thực Dành Cho Lứa Đôi” sẽ giúp các bạn thoát khỏi áp lực công việc, tạo điều kiện để các bạn cùng sẻ chia không khí nồng ấm lãng mạn trong thế giới riêng của hai người...

Những đôi vợ chồng hoặc những đôi tình nhân thân mến, các bạn đã biết cách sắp xếp khoảng không gian riêng tư của các bạn chưa? Nếu chưa thì tập sách “Yoga Và Ẩm Thực Dành Cho Lứa Đôi” sẽ giúp các bạn thoát khỏi áp lực công việc, tạo điều kiện để các bạn cùng sẻ chia không khí nồng ấm lãng mạn trong thế giới riêng của hai người.
Yoga có thể tạo ra một nguồn năng lượng thần kỳ, sự “giao cảm” trong những câu chuyện tình yêu cũng sẽ hình thành trong giây phút này. Từ sự gắn kết hoà hợp của cơ thể, chắc chắn sẽ hình thành sự gắn kết hài hoà trong cuộc sống hàng ngày, đây chính là điểm thần kỳ của Yoga. Thoát khỏi khoảng thời gian tẻ nhạt buồn chán, cho người yêu thương của mình cảm nhận thân thể và tâm hồn mình bằng sự tiếp xúc cơ thể.
Một điều nữa cũng không kém phần quan trọng là chất lượng đời sống tình dục. Mà chất lượng đời sống tình dục lại liên quan đến việc ăn uống. Nên mỗi món ăn được nêu ra trong sách này thich hợp với việc điều tiết chức năng sinh lý cơ bản, bổ sung những khiếm khuyết, cải thiện nhiều vấn đề không hài hoà trong đời sống tình dục.

MỤC LỤC:
Phần 1: Yoga dành cho lứa đôi
Chương 1: Tập Yoga trong nhà
Tư thế ngồi
Tư thế quỳ
Tư thế đứng
Tư thế nằm ngửa
Chương 2: Tập Yoga ngoài trời
Tư thế ngồi
Tư thế quỳ
Tư thề đứng
Tư thế nằm sấp
Phần 2: Ẩm thực dành cho lứa đôi
Chương 1: Món ăn chứa chan tình yêu
Chương 2: Món canh khơi dậy nhiệt tình.