www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


500 CÂU HỎI - ĐÁP LỊCH SỬ - VĂN HÓA VIỆT NAM

Tác giả: Hà Nguyễn - Phùng Nguyên
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:75,000
Giá bán:75,000
Năm xuất bản: Quý II / 2009

Với mong muốn làm một nhịp cầu đưa bạn đọc tiếp cận với kho tri thức phong phú ấy, cuốn sách 500 câu hỏi - đáp về lịch sử - văn hóa Việt Nam đã được biên soạn. Trong cuốn sách này, các sự kiện lịch sử- văn hóa được chia thành các giai đoạn theo trình tự thời gian từ khởi thủy đến nay, với những cặp hỏi - đáp ngắn gọn, súc tích nhằm giúp bạn đọc tra cứu nhanh chóng và tiện lợi...

Lịch sử hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước cùng bề dày văn hóa của cộng đồng 54 dân tộc đã bồi đắp và để lại một kho tàng di sản lịch sử - văn hóa đồ sộ cho đất nước, con người Việt Nam. Là "con Rồng, cháu Tiên", hơn ai hết, mỗi người dân Việt Nam cần phải có trách nhiệm tìm hiểu và tiếp thu kho tri thức của dân tộc để bồi đắp kiến thức cho riêng mình. Từ đó, nâng cao thêm lòng tự hào về truyền thống lịch sử văn hiến lâu đời của ông cha.
Với mong muốn làm một nhịp cầu đưa bạn đọc tiếp cận với kho tri thức phong phú ấy, cuốn sách 500 câu hỏi - đáp về lịch sử - văn hóa Việt Nam đã được biên soạn. Trong cuốn sách này, các sự kiện lịch sử- văn hóa được chia thành các giai đoạn theo trình tự thời gian từ khởi thủy đến nay, với những cặp hỏi - đáp ngắn gọn, súc tích nhằm giúp bạn đọc tra cứu nhanh chóng và tiện lợi.
Hy vọng cuốn sách sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cung cấp cho bạn đọc những kiến thức lịch sử - văn hóa cơ bản và cụ thể.