www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


DANH NGÔN HỒ CHÍ MINH - Tủ Sách Tuổi Trẻ Học Tập Và Làm Theo Lời Bác (In Lần Thứ Hai)

Tác giả: Chí Thắng, Kim Dung (Tuyển chọn)
Nhà xuất bản: Thanh niên
Giá bìa:27,000
Giá bán:27,000
Năm xuất bản: Quý III / 2009

Bằng cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của mình, Bác Hồ kính yêu đã để lại cho nhân dân, đất nước ta không chỉ một nền độc lập vững bền, một cuộc sống tự do, hạnh phúc, mà còn cả một tư tưởng anh minh, một đạo đức cao cả, một tình thương bao la...

Cuốn sách "Danh ngôn Hồ Chí Minh" - với hơn 500 lời dạy của Bác rút ra từ những bài nói và viết của Người về các vấn đề hết sức quan trọng như: Về vai trò con người và ý nghĩa việc xây dựng con người; Về đánh giá con người; Về bồi dưỡng đạo đức; Về bồi dưỡng con người và trí tuệ; Về chăm lo lợi ích và đời sống của con người; Về đoàn kết; Về lòng yêu nước; Về lối sống.
Danh ngôn Hồ Chí Minh cũng giúp chúng ta hiểu và học tập được nhiều hơn ở con người Hồ Chí Minh vĩ đại, ở chí khí cách mạng kiên cường, lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, ở đạo đức chí công vô tư và đức tính khiêm tốn, giản dị... tất cả đều dành cho con người và hướng tới con người.
Nhân dịp kỷ niệm 119 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-20090, Nhà xuất bản Thanh Niên trân trọng giới thiệu cuốn sách Danh ngôn Hồ Chí Minh với bạn đọc, đặc biệt bạn đọc trẻ tuổi trong cả nước.