www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỒ CHÍ MINH - HỢP TUYỂN THƠ (Bìa Cứng)

Tác giả: Gia Dũng (Sưu Tầm, Biên Soạn, Tuyển Chọn)
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:279,000
Giá bán:279,000
Năm xuất bản: Quý I / 2005

"Hồ Chí Minh - Hợp Tuyển Thơ" là "cuộc hội ngộ bằng thơ của những tấm lòng, không kể trong nước hay nước ngoài hướng về Bác Hồ với lòng thành kính, ngưỡng mộ, khâm phục, tin yêu và biết ơn cao độ"....

Nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam vừa ấn hành một tập thơ lớn, dày gần 1.600 trang viết về Bác với tựa đề "Hồ Chí Minh hợp tuyển thơ".
Hợp tuyển gồm 3 phần: phần in các tác phẩm thơ của Bác gồm 122 bài ở Nhật ký trong tù, 29 bài thơ chữ Hán và 25 bài thơ tiếng Việt. Phần 2 là thơ viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh của các tác giả trong nước gồm 333 bài. Phần cuối cùng là thơ của bạn bè quốc tế ca ngợi Bác với 71 bài.
Hồ Chí Minh - Hợp Tuyển Thơ là "cuộc hội ngộ bằng thơ của những tấm lòng, không kể trong nước hay nước ngoài hướng về Bác Hồ với lòng thành kính, ngưỡng mộ, khâm phục, tin yêu và biết ơn cao độ".
Xin trân trọng kính dâng "Hồ Chí Minh - Hợp Tuyển Thơ" lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta nhân dịp kỷ niệm 115 ngày sinh của Người.