www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


CHUYỂN MẠCH NHÃN ĐA GIAO THỨC MPLS

Tác giả: Trần Công Hùng
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Nội dung cuốn sách giới thiệu lý thuyết cơ bản của chuyển mạch nhãn; Chuyển mạch nhãn đa giao thức MPLS; Chất lượng dịch vụ; Định tuyến; Mạng riêng ảo; Xây dựng mạng đường trục MPLS; Mạng quang, GMPLS; Mô phỏng hoạt động mạng MPLS và DIFSERV...

Nội dung cuốn sách giới thiệu lý thuyết cơ bản của chuyển mạch nhãn; Chuyển mạch nhãn đa giao thức MPLS; Chất lượng dịch vụ; Định tuyến; Mạng riêng ảo; Xây dựng mạng đường trục MPLS; Mạng quang, GMPLS; Mô phỏng hoạt động mạng MPLS và DIFSERV, cụ thể:
- Chương 1: Trình bày những nguyên nhân dẫn đến sự ra đời kỹ thuật chuyển mạch nhãn nói chung và MPLS nói riêng, nêu ra những vấn đề lớn mà kỹ thuật chuyển mạch nhãn cầu phải giải quyết.
- Chương 2 và chương 3: Trình bày những khái niệm cơ bản về kỹ thuật chuyển mạch nhãn cùng với hai kỹ thuật quan trọng đặt nền tảng cho sự ra đời của MPLS. Bên cạnh đó là phần trình bày về kiến trúc và những giao thức chính của MPLS.
- Chương 4: Trình bày vai trò của MPLS trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ và phương thức mà mô hình các dịch vụ tích hợp và các dịch vụ phân biệt được hỗ trợ trong mạng MPLS.
- Chương 5: Trình bày các chức năng định tuyến ràng buộc MPLS, các giao thức chính và những ứng dụng của nó.
- Chương 6: Trình bày về mô hình mạng riêng ảo BGP/MPLS VPN.
- Chương 7: Trình bày cách thức xây dựng một mạng đường trục MPLS
- Chương 8: Trình bày sơ bộ về mạng quang và mở rộng ra về ý tưởng hướng tương lai của mạng quang
- Chương 9: Giới thiệu một số mô phỏng minh họa cho hoạt động định tuyến mạng MPLS kỹ thuật DIEFSERV dựa trên phần mềm mã nguồn mở NS và MNS.