www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THẦN TƯỢNG TEEN ( Tủ Sách Teen Thế Kỷ 21 Của Báo Hoa Học Trò)

Tác giả: Meg Cabot
Nhà xuất bản: Trẻ
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Cô nữ sinh trung học Jenny Greenley giỏi giữ bí mật vậy nên cô mới chính  là chuyên gia tư vấn tình cảm giấu tên của tờ báo trường. Cô giỏi việc này đến nỗi, khi ngôi sao Hollywood nóng -hơn-cả-bỏng Luke Striker đến thị trấn nhỏ của cô để nghiên cứu vai diễn, Jenny chính là người được giao trọng trách giúp anh chàng giấu kín thân phận thực của mình....

Cô nữ sinh trung học Jenny Greenley giỏi giữ bí mật vậy nên cô mới chính  là chuyên gia tư vấn tình cảm giấu tên của tờ báo trường. Cô giỏi việc này đến nỗi, khi ngôi sao Hollywood nóng -hơn-cả-bỏng Luke Striker đến thị trấn nhỏ của cô để nghiên cứu vai diễn, Jenny chính là người được giao trọng trách giúp anh chàng giấu kín thân phận thực của mình. Nhưng Luke lại khiến cho mọi việc rắc rối hơn, và rất nhanh chóng tất cả mọi người - cả thị trán, đám paparazzi, và các tờ báo lá cải - đều biết về bí mật của anh... và Jenny thì bị mắc kẹt ở giữa tất cả những sự rối loạn đó.
Liệu một cô gái bình thường có thể chịu nổi sức nóng của sự nổi tiếng?
....
"Thân phận" của Luke bất ngờ bị khám phá. Không chỉ các cô bạn trong trường phá sốt, cánh paparzzi, những kẻ săn lùng tin tức ngôi sao cũng đổ dồn về quanh trường Clayton. Từ một cô bạn giản dị và khiêm nhường, bỗng chốc Jen trở thành tâm điểm của các cuộc săn lùng và bản tin nóng. Mọi người nhất nhất tin rằng Jen là cô nàng hạnh phúc nhất nước Mỹ vì được Luke chọn là bạn gái. Jen sẽ xử lý vận may này ra sao? Cô đương đầu với hào quang bất chợt như thế nào? Tình cảm thật sự của cô dành cho Luke là gì? Có ai khác đáng giá hơn cả Luke không? Những điều thú vị nhất, bất ngờ nhất chờ bạn khám phá trong "Thần Tượng Teen".
Nào hãy nhanh tay lên các bạn!