www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TOÁN HỌC HIỆN ĐẠI TRONG QUẢN LÝ KINH TẾ

Tác giả: Nguyễn Quảng
Nhà xuất bản: Bưu điện
Giá bìa:58,000
Giá bán:58,000
Năm xuất bản: Quý I / 2008

Với mục đích giúp cho bạn đọc có định hướng đúng trong quản lý kinh tế, Nhà xuất bản Bưu điện xuất bản cuốn sách Một số phương pháp toán học hiện đại trong quản lý kinh tế. Bố cục sách gồm 10 chương, trình bày các phương pháp mô hình toán kinh tế, các phương pháp đo lường trong kinh tế. Cuốn sách còn gới thiệu một cách hệ thống những vấn đề lý luận cơ bản...

Nghiên cứu hệ thống kinh tế - xã hội từ lâu là một trong những công việc quan trọng, không thể thiếu được của con người. Tiếp cận hệ thống kinh tế - xã hội có nhiều bộ môn khoa học, trong đó, điều khiển toán học là một hướng tiếp cận quan trọng có hiệu quả. Trong điều khiển toán học. “Mô hình toán kinh tế” và “Đo lường kinh tế” là hai công cụ sắc bén, hiệu quả để phân tích hoạt động kinh tế, cho phép chúng ta mô tả, phân tích động thái và hành vi của các hiện tượng sự vật và hệ thống kinh tế - xã hội, từ vi mô đến vĩ mô, từ đó, tìm ra các quy luật vận động, phát triển của các hiện tượng, sự vật, hệ thống đó, phục vụ cho mục tiêu điều khiển quản lý của con người.
Trong bối cảnh phải tích cực đổi mới, hoàn thiện để phát triển và hội nhập thì việc sử dụng các công cụ khoa học, trong đó, có toán học để phân tích tìm ra các quy luật vận động, phát triển của các sự vật, hiện tượng kinh tế trong các hệ thống kinh tế xã hội, từ vi mô đến vĩ mô, là một việc làm cần thiết.
Với mục đích giúp cho bạn đọc có định hướng đúng trong quản lý kinh tế, Nhà xuất bản Bưu điện xuất bản cuốn sách Một số phương pháp toán học hiện đại trong quản lý kinh tế. Bố cục sách gồm 10 chương, trình bày các phương pháp mô hình toán kinh tế, các phương pháp đo lường trong kinh tế. Cuốn sách còn gới thiệu một cách hệ thống những vấn đề lý luận cơ bản.

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Phần 1: Mô hình toán kinh tế
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về mô hình toán kinh tế
Chương 2: Mô hình trong doanh nghiệp
Chương 3: Mô hình trong tiêu dùng
Chương 4: Mô hình cân bằng kinh tế
......