www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRƯỚC HẾT LÀ GIÁ TRỊ CON NGƯỜI

Tác giả: Đào Mai Trang
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:50,000
Giá bán:50,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

"Trước Hết Là Giá Trị Con Người" là một tập hợp chuyên đề về mỹ thuật Việt Nam. Cuốn sách này là sản phẩm đầu tiên của một xu hướng làm sách tuyển mới của Tạp chí, tuyển chọn các bài viết trong một chuyên mục theo tiến trình thời gian với một quan điểm nhất định của người biên soạn; vì thế, sách không phải là một tập hợp đơn giản các bài viết đơn giản trên tạp chí, mà là một tập hợp có chủ kiến, thông qua đó đưa ra một đề xuất thông tin, vấn đề và quan điểm....

Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật là cơ quan nghiên cứu, lý luận và thông tin của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ngoài việc mỗi tháng ra một kỳ tạp chí, chúng tôi còn chủ trương Tủ sách Văn hóa nghệ thuật. Tủ sách này in những công trình nghiên cứu và dịch thuật của tác giả trong và ngoài nước nhằm cung cấp tư liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu, các nhà giáo, các nhà quản lý và hoạch định chính sách cũng như đông đảo bạn đọc yêu văn hóa nghệ thuật.

"Trước Hết Là Giá Trị Con Người" là một tập hợp chuyên đề về mỹ thuật Việt Nam. Cuốn sách này là sản phẩm đầu tiên của một xu hướng làm sách tuyển mới của Tạp chí, tuyển chọn các bài viết trong một chuyên mục theo tiến trình thời gian với một quan điểm nhất định của người biên soạn; vì thế, sách không phải là một tập hợp đơn giản các bài viết đơn giản trên tạp chí, mà là một tập hợp có chủ kiến, thông qua đó đưa ra một đề xuất thông tin, vấn đề và quan điểm. Trong "Trước Hết Là Giá Trị Con Người", độc giả quan tâm đến lối sống văn hóa nói chung, mỹ thuật Việt Nam hiện đại nói riêng, sẽ dễ dàng nhận ra mối bận tâm lớn nhất của tác giả các bài viết là làm thế nào để nền mỹ thuật Việt Nam xứng đáng là đại diện của thẩm mỹ dân tộc, là tiếng nói của tới cuộc và tâm thức dân tộc, của mỗi người Việt Nam.