www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN VIẾT TIẾP 100 CHỮ HÁN THÔNG DỤNG - Chữ Giản Thể (Q2) Phương Pháp Học 100 Chữ Hán Cơ Bản Nhanh Và Dễ Nhất

Tác giả: Trung tâm Biên soạn Dịch thuật sách Sài Gòn
Nhà xuất bản: Đà Nẵng
Giá bìa:20,000
Giá bán:20,000
Năm xuất bản: Quý I / 2009

Khó khăn lớn nhất của người học tiếng Hoa là nhận dạng, đọc và viết hàng trăm chữ Hán. "Luyện Viết 100 Chữ Hán Thông Dụng" được biên soạn có hệ thống nhằm giúp người đọc khắc phục các khó khăn ban đầu và nhanh chóng thông thạo những chữ Hán cơ bản, vốn là cơ sở của ngôn ngữ này.

Khó khăn lớn nhất của người học tiếng Hoa là nhận dạng, đọc và viết hàng trăm chữ Hán. "Luyện Viết 100 Chữ Hán Thông Dụng" được biên soạn có hệ thống nhằm giúp người đọc khắc phục các khó khăn ban đầu và nhanh chóng thông thạo những chữ Hán cơ bản, vốn là cơ sở của ngôn ngữ này.  Dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hoa, sách này bao gồm những chữ Hán được chọn lọc kỹ và được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó để việc học đạt hiệu quả cao.
Để học, ghi nhớ và luyện viết đạt hiệu quả, mỗi chữ Hán được trình bày theo từng trang riêng lẻ, có phiên âm theo chuẩn Hán ngữ Pinyin, nghĩa tiếng Việt và dạng thay thế (nếu có). Ngoài ra, còn có phần hướng dẫn trình tự viết các nét nhằm giúp người học hiểu được "quy cách" viết và có khoảng trống rộng để luyện viết. Sau khi đã học cách viết đúng, người học có thể tự luyện viết chuẩn xác hơn. Cuối sách có hai phụ lục (một là phụ lục Hán ngữ Hinyin, hai là phụ lục bộ) dùng để tham khảo.