www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NGƯỜI MƯỜNG Ở VIỆT NAM - THE MUONG IN VIET NAM (Song ngữ Anh - Việt, Bìa cứng)

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:290,000
Giá bán:290,000
Năm xuất bản: Quý III / 2008

Trong cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam, người Mường là một trong năm dân tộc có số dân đông nhất, cư trú lâu đời ở các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa… Cùng với nền văn hóa lâu đời của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, dân tộc Mường có một nền văn hóa mang bản sắc riêng, phản ánh truyền thống, lịnh sử và niềm tự hào dân tộc...

Trong cộng đồng 54 dân tộc Việt Nam, người Mường là một trong năm dân tộc có số dân đông nhất, cư trú lâu đời ở các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa… Cùng với nền văn hóa lâu đời của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, dân tộc Mường có một nền văn hóa mang bản sắc riêng, phản ánh truyền thống, lịnh sử và niềm tự hào dân tộc.
Ngày nay, cùng với những thay đổi lớn lao của đất nước, cũng như các dân tộc thiểu số khác, cuộc sống của người Mường có rất nhiều biến đổi. Văn hóa ăn, mặc, ở đã khác xưa nhiều, tâm lý, tín ngưỡng, nếp sống của họ cũng không ngừng cải tiến… Cuốn sách "Người Mường Ở Việt Nam" sẽ đáp ứng cơ bản các nhu cầu của bạn đọc trong và ngoài nước muốn tìm hiểu về bản sắc văn hóa của dân tộc Mường xưa và nay.