www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN NGẮN ĐẶC SẮC

Tác giả: O.henry - Dịch: Diệp Minh Tâm
Nhà xuất bản: Hội nhà văn
Giá bìa:88,000
Giá bán:88,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Tuyện ngắn đặc sắc là một trong những tác phẩm đặc sắc của ông. Toát lên trên hết là tình yêu thương con người cao cả. Tập hợp những truyện ngắn đắc sắc, cuốn sách muốn giới thiệu với độc giả phong cách và ngòi bút độc đáo của ông...

O. Henry (tên thật là William Sydney Porter, 1862–1910) là nhà văn Mỹ được xem là một trong số ít cây bút viết truyện ngắn được yêu thích nhất trong mọi thời đại.
Có lẽ nhờ cuộc đời phong phú của tác giả nên các truyện ngắn của O. Henry (tổng cộng gần 400 truyện cộng thêm vài bài thơ) cũng thể hiện các nét đa dạng của xã hội Mỹ đương thời trong một bức tranh giàu màu sắc, nhiều bất ngờ, nhiều hương vị, mà truớc hết vì tính nhân đạo và cái nhìn độ lượng, thương cảm, lạc quan của tác giả đối với con người và cuộc sống, đồng thời phong cách nghệ thuật đặc sắc của ông đã ghi lại một dấu ấn không thể phai mờ trong thể loại truyện ngắn.
Tuyện ngắn đặc sắc là một trong những tác phẩm đặc sắc của ông. Toát lên trên hết là tình yêu thương con người cao cả. Tập hợp những truyện ngắn đắc sắc, cuốn sách muốn giới thiệu với độc giả phong cách và ngòi bút độc đáo của ông.

MỤC LỤC:
- Ẩn sĩ chờ thời (To him who waits)
- Bạn hữu ở San Rosario (Friend in San Rosario)
- Cánh cửa màu lục (The green door)
- Căn phòng đủ tiện nghi (The furnished room)
- Cây xương rồng (The cactus)
- Chị em bạn vàng (Sisters of the Golden Circle)
- Chiếc lá cuối cùng (The last leaf)
...
Xin trân trọng giới thiệu!