www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TRUYỆN NGẮN TÌNH YÊU TẬP 2

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin
Giá bìa:53,000
Giá bán:53,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

"Quấn tấm chăn bông lớn trắng muốt quanh tấm thân đã bắt đầu đẫy ra của tuổi ngũ tuần, phong ship ngồi duỗi dài chân lên chiếc ghế gỗ ngoài lan can phòng Vip khu Sunrice Resort, khu nghỉ dưỡng năm sao đẹp nhất, sang trọng nhất đảo Cát Bà. Y đốt một điếu Marlboro và nhấp thứ caphê đắng nghét được phục vụ riêng, mắt lơ đãng hướng ra biển. Những ngọn đá vôi trắng xám lừng lững nhô lên hóa ra cũng cô đơn ..."

"Quấn tấm chăn bông lớn trắng muốt quanh tấm thân đã bắt đầu đẫy ra của tuổi ngũ tuần, phong ship ngồi duỗi dài chân lên chiếc ghế gỗ ngoài lan can phòng Vip khu Sunrice Resort, khu nghỉ dưỡng năm sao đẹp nhất, sang trọng nhất đảo Cát Bà. Y đốt một điếu Marlboro và nhấp thứ caphê đắng nghét được phục vụ riêng, mắt lơ đãng hướng ra biển. Những ngọn đá vôi trắng xám lừng lững nhô lên hóa ra cũng cô đơn giữa biển xanh khổng lồ. Mặt biển xanh trải ra vô tận cho y cảm giác y đang một mình giữa thế giới câm lặng của nước. Nắng vàng đậm, lên tới 40 độ C và sóng rất dữ, nhưng tiếng sóng hình như đang luid xa. Trời không một gơn mây và Phong ship cho phép y khoan khoái hết điếu thuốc, ngầm so sánh biển và bầu trời, cái nào xanh, cái nào nguy hiểm hơn.
Dụi thuốc vào gạt tàn, Phong ship đứng lên, y khép cửa lan can, tiếng sóng biển vụt tắt lịm. Tĩnh lặng tuyệt đối bởi nơi này thuộc cõi trên. Y vẫn biết, vượt qua ngọn đá vôi cánh phải là một khu hải sản tanh mặn, ồn ào mua bán, nóng nực với khuôn mặt cau có lo toan, những ánh lia ngang rồi cụp xuống của những đời nhọc nhằn; là bãi tắm nhung nhúc những con người tranh thủ  hụp lặn giữa những ngày làm việc đơn điệu và mù quáng... Rồi cũng chẳng để làm gì!..."
(Trích: "Sóng Mồ Côi"  Trong Tác Phẩm Truyện Ngắn Tình Yêu Tập 2)
Xin trân trọng giới thiệu!