www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TÀI LIỆU HỌC TẬP LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ - Dùng Cho Đào Tạo, Sát Hạch, Cấp Giấy Phép Lái Xe Cơ Giới Đường Bộ

Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Giá bìa:48,000
Giá bán:48,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

An toàn giao thông là vấn đề cần được hết sức coi trọng. Các đối tượng khi tham gia giao thông cần nắm rõ các quy định đối với các loại phương tiện và người tham gia giao thông nhằm đảm bảo tham gia giao thông đúng luật, an toàn, phòng tránh tai nạn xảy ra...

An toàn giao thông là vấn đề cần được hết sức coi trọng. Các đối tượng khi tham gia giao thông cần nắm rõ các quy định đối với các loại phương tiện và người tham gia giao thông nhằm đảm bảo tham gia giao thông đúng luật, an toàn, phòng tránh tai nạn xảy ra.
Để góp phần giúp người tham gia thi lấy bằng lái xe cơ giới đường bộ nắm rõ các quy định khi tham gia giao thông như Luật giao thông đường bộ và văn bản hướng dẫn thi hành; quy định về tốc độ và khoảng cách của xe cơ giới chạy trên đường bộ; hệ thống biển báo hiệu; quy định về xử phạt vi phạm hành chính đối với người điều khiển ôtô vi phạm các quy định của Luật giao thông đường bộ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia xuất bản cuốn sách TÀI LIỆU HỌC TẬP LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ (dùng cho đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ).
Cuốn sách gồm 3 phần:
Phần I: Luật giao thông đường bộ
Phần II: Một số văn bản hướng dẫn thi hành Luật giao thông đường bộ
Phần III: 405 câu hỏi và đáp án dùng cho đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ.
Cuốn sách là cẩm nang cho những người tham gia giao thông, đặc biệt là những người đã, đang và sẽ thi lấy bằng lái xe cơ giới đường bộ.