www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


KHÔNG THỂ LÀM NGƠ

Tác giả: Ngọc Đản
Nhà xuất bản: Chính trị quốc gia
Giá bìa:44,500
Giá bán:44,500
Năm xuất bản: Quý II / 2006

Cuốn sách "Không Thể Làm Ngơ" là tiểu phẩm báo chí, trong đó chứa đựng trên 200 bài viết của Ngọc Đản về các chủ đề: công cuộc đổi mới, xóa đói giảm nghèo, tư cách cán bộ, truyền thống dân tộc, an toàn giao thông, quan liêu, tham nhũng v.v... được in trên chuyên mục "Suy ngẫm về thời cuộc" của tạp chí Truyền hình.

Với hơn 30 năm tuổi nghề, Ngọc Đản đi nhều, chịu khó học, đọc và viết nhiều. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, bạn đọc biết Ngọc Đản qua các bài viết của anh trên báo Nhân dân. Ngoài công việc chủ yếu của một nhà báo, Ngọc Đản còn viết sách, tham gia các hoạt động khoa học báo chí, xã hội... Ngay cả hiện nay là Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình, Ngọc Đản vẫn mải mê viết.
Cuốn sách "Không Thể Làm Ngơ" là tiểu phẩm báo chí, trong đó chứa đựng trên 200 bài viết của Ngọc Đản về các chủ đề: công cuộc đổi mới, xóa đói giảm nghèo, tư cách cán bộ, truyền thống dân tộc, an toàn giao thông, quan liêu, tham nhũng v.v... được in trên chuyên mục "Suy ngẫm về thời cuộc" của tạp chí Truyền hình. Mỗi bài viết tuy khôngdài nhưng đều thấm đậm hơi thở của cuộc sống, mang dấu ấn riêng và ẩn chứa nỗi niềm suy tư muốn gửi gắm trách hiệm của mình với xã hội.
Xin trân trọng giới thiệu!