www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN THI TIN HỌC (Dùng Cho Các Cấp Học Phổ Thông)

Tác giả: Lê Diệp Đĩnh
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:36,000
Giá bán:36,000
Năm xuất bản: 2009

“Luyện Thi Tin Học” là cuốn sách nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu về tài liệu tham khảo cho các bạn trẻ ham mê tin học tham dự các cuộc thi tin học không chuyên của các cấp học. Không chỉ giúp các bạn làm quen với phương thức ra đề của một cuộc thi tin học và phát huy khả năng tự tìm hiểu, giải quyết vấn đề mà còn giúp các bạn thực hành tốt các đề thi tin học...

Tin học là một ngành học đã và đang thu hút được nhiều người quan tâm và học tập. Trên thế giới và tại Việt Nam đã tổ chức rất nhiều cuộc thi tin học để thúc đẩy phong trào học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực này. Tại Việt Nam, các cuộc thi tin học như cuộc thi tin học trẻ không chuyên ngành Bưu điện, cuộc thi tin học trẻ không chuyên toàn quốc, các cuộc thi Olympic tin học dành cho học sinh, sinh viên đều được tổ chức hàng năm... Các thí sinh tham gia các cuộc thi này, ngoài tài liệu của các thầy giáo cung cấp, các em không có nhiều tài liệu để tham khảo. Mặt khác, môn tin học cũng đã trở thành môn học chính thức của khối Trung học phổ thông.
Nhằm phục vụ kịp thời nhu cầu tài liệu tham khảo cho các bạn trẻ ham mê tin học tham dự các cuộc thi tin học không chuyên của các cấp học, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông tái bản cuốn sách “Luyện thi tin học (Dùng cho các cấp học phổ thông)” do TS. Lê Diệp Đĩnh chủ biên tập hợp hơn 50 đề thi, được chia làm 3 phần: cấp Tiểu học, cấp Trung học cơ sở, cấp Trung học phổ thông, cuốn sách sẽ giúp bạn đọc làm quen với phương thức ra đề của một cuộc thi tin học. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp cho các em khả năng tự tìm hiểu và giải quyết vấn đề, ngoài các đề thi được cung cấp lời giải tham khảo, cuốn sách còn có các đề để các em thực hành. Bố cục của mỗi phần sẽ gồm:
- Các đề thi có lời giải tham khảo
- Các đề thi thực hành giải
- Lời giải tham khảo