www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LẬT LẠI NHỮNG TRANG HỒ SƠ MẬT - "Bán Mình" (Tập 4)

Tác giả: Báo Tin Tức (TTXVN)
Nhà xuất bản: Thông tấn
Giá bìa:45,000
Giá bán:45,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Như tên gọi của cuốn sách, nội dung của những câu chuyện xoay quanh chủ đề "bán mình". Đó là cuộc truy lùng "tên sát nhân kinh khủng nhất mọi thời đại" Adolf Eichmann - kẻ đã "bán mình" cho sự hận thù để nhúng tay vào những kế hoạch thảm sát cướp đi sinh mạng của gần 6 triệu người Do Thái, trong đó có gần 1 triệu trẻ em vô tội. Hay câu chuyện về cuộc đời bất hảo của tên trùm ma túy Colombia Escobar từng có biệt danh "bá vương cocain" với nhiều tình tiết chưa được biết đến.

Như tên gọi của cuốn sách, nội dung của những câu chuyện xoay quanh chủ đề "bán mình". Đó là cuộc truy lùng "tên sát nhân kinh khủng nhất mọi thời đại" Adolf Eichmann - kẻ đã "bán mình" cho sự hận thù để nhúng tay vào những kế hoạch thảm sát cướp đi sinh mạng của gần 6 triệu người Do Thái, trong đó có gần 1 triệu trẻ em vô tội. Hay câu chuyện về cuộc đời bất hảo của tên trùm ma túy Colombia Escobar từng có biệt danh "bá vương cocain" với nhiều tình tiết chưa được biết đến. Đồng hành cùng gia tài với hàng tỷ đô la của Escobar là tội ác, là những vụ giết người đẫm máu mà nạn nhân có khi là cả ứng cử viên tổng thống. Và sự thật về tên trùm khủng bố Carriles nhiều lần lên kế hoạch ám sát nhà lãnh tụ Cuba Fidel Castro nhưng vẫn được Mỹ dung túng và hiện đang sống nhởn nhơ trên đất Mỹ trong khi đáng lẽ hắn phải trả giá cho những tội ác đã gây ra.
 Đồng hành cùng gia tài với hàng tỷ đô la của Escobar là tội ác, là những vụ giết người đẫm máu mà nạn nhân có khi là cả ứng cử viên tổng thống. Và sự thật về tên trùm khủng bố Carriles nhiều lần lên kế hoạch ám sát nhà lãnh tụ Cuba Fidel Castro nhưng vẫn được Mỹ dung túng và hiện đang sống nhởn nhơ trên đất Mỹ trong khi đáng lẽ hắn phải trả giá cho những tội ác đã gây ra.