www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:68,000
Giá bán:68,000
Năm xuất bản: 2009

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc những biểu biết cơ bản, đầy đủ nhất về thương mại điện tử; các giải pháp xây dựng thương mại điện tử trong doanh nghiệp và thực trạng ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay...

Thương mại điện tử đang ngày một chiếm ưu thế trong các mối quan hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp (business), người tiêu dùng (consumer) và chính phủ (government). Thông qua môi trường mạng và Internet, các hoạt động giao dịch điện tử sử dụng các kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố như: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán…Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị ảo được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao.
Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc những biểu biết cơ bản, đầy đủ nhất về thương mại điện tử; các giải pháp xây dựng thương mại điện tử trong doanh nghiệp và thực trạng ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay. Nội dung cụ thể được trình bày trong 06 chương:
- Tổng quan về thương mại điện tử;
- Cơ sở phát triền thương mại điện tử;
- Các hình thức giao dịch trong thương mại điện tử;
- Thanh toán điện tử;
- Xây dựng giải pháp thương mại điện tử;
- Doanh nghiệp Việt Nam với thương mại điện tử.