www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


LUYỆN GIẢI NHANH CÁC BÀI TOÁN TRẮC NGHIỆM HÓA HỌC

Tác giả: Nguyễn Hữu Thạc, Phạm Đình Thành, Nguyễn Hoài Nam
Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
Giá bìa:52,000
Giá bán:52,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Từ năm 2007, trong các kì thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển và các trường Đại học Cao đẳng, môn Hóa học được thi bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan (gọi tắt là phương pháp trắc nghiệm). Mỗi đề thi có 50 câu trắc nghiệm (làm bài trong 90 phút), trong đó khoảng 50% số câu là các bài toán hóa học. Để làm tốt đề thi, ngoài việc chuẩn bị tốt kiến thức, các thí sinh phải biết cách giải nhanh các bài toán trắc nghiệm trong khoảng thời gian rất hạn chế...

Từ năm 2007, trong các kì thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển và các trường Đại học Cao đẳng, môn Hóa học được thi bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan (gọi tắt là phương pháp trắc nghiệm). Mỗi đề thi có 50 câu trắc nghiệm (làm bài trong 90 phút), trong đó khoảng 50% số câu là các bài toán hóa học. Để làm tốt đề thi, ngoài việc chuẩn bị tốt kiến thức, các thí sinh phải biết cách giải nhanh các bài toán trắc nghiệm trong khoảng thời gian rất hạn chế.
Cuốn sách "Luyện Giải Nhanh Các Bài Toán Trắc Nghiệm Hóa Học" này sẽ giúp các bạn thí sinh vượt qua những khó khăn đó.
Nội dung cuốn sách ồm 3 phần:
Phần I. Những phương pháp giải nhanh các bài toán trắc nghiệm hóa học.
Phần II. Những bài toán trắc nghiệm hóa học tổng hợp
Phần III. Hướng dẫn giải nhanh.
Sách trình bày rất ngắn gọn cách tìm nhanh đáp số đúng cho mỗi bài toán.
Học sinh chỉ sử dụng phần này sau khi đã tự giải các bài toán ở phần II để kiểm tra kiến thức của mình. Mỗi bài toán có nhiều cách giải, người sử dụng sách cần so sánh và tìm ra cách giải nhanh nhất.