www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


NHỮNG TRANG VÀNG TIÊU DÙNG 2009-2010

Tác giả: Công ty CP Niêm Giám Điện Thoại & Trang Vàng 1 -VN
Nhà xuất bản: Thông tin và truyền thông
Giá bìa:100,000
Giá bán:100,000
Năm xuất bản: Quý IV / 2009

Cuốn "Những trang vàng tiêu dùng 2009-2010" người dân không chỉ biết được thông tin về khuyến mại, mà còn nhiều thông tin hữu ích tư vấn về tiêu dùng từ cuốn sách. Với gần 300 trang, cuốn sách đã tập hợp hầu hết các địa chỉ cung cấp mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống và đặc biệt sắp xếp theo 8 lĩnh vực người tiêu dùng quan tâm nhất...

Cuốn "Những trang vàng tiêu dùng 2009-2010" người dân không chỉ biết được thông tin về khuyến mại, mà còn nhiều thông tin hữu ích tư vấn về tiêu dùng từ cuốn sách. Với gần 300 trang, cuốn sách đã tập hợp hầu hết các địa chỉ cung cấp mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong cuộc sống và đặc biệt sắp xếp theo 8 lĩnh vực người tiêu dùng quan tâm nhất: Ẩm thực - nhà hàng; Dịch vụ gia đình; Du lịch - giải trí; Nội thất; Sức khỏe; Thời trang -trang sức. Nét mới trong cuốn sách năm nay là liệt kê số liệu một số nghành hàng tiêu dùng thiết yếu tại các tỉnh thành lớn. Khi đi tham quan, du lịch xa, bạn không cần phải lo lắng về nơi ăn nghỉ, địa điểm vui chơi giải trí ... Thông tin của các doanh nghiệp đăng ký tham gia vào 21/09/2009 được in trên sách và tổng đài 04.1081 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đăng ký sau thời gian trên.
Cuốn sách không chỉ giúp bạn tận hưởng được thú vui mua sắm trong cuộc sống hàng ngày mà còn giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái. Hy vọng Những trang vàng Tiêu dùng sẽ đồng hành cùng quyết định mua sắm của bạn và trở thành bạn đồng hành thân thiết với người tiêu dùng trên cả nước.
Xin trân trọng giới thiệu!