www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


333 SƠ ĐỒ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP

Tác giả: Hà Thị Ngọc Hà
Nhà xuất bản: Tài chính
Giá bìa:290,000
Giá bán:290,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Trên cơ sở chuẩn mực kế toán, các thông tư hướng dẫ thực hiện chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp, các thông tin hướng dẫn bổ sung, sửa đổi chế độ kế toán và các chính sách  tài chính, thuế theo quy định hiện hành, để giúp cho bạn đọc nắm vững và thực hiện tốt các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp, đặc biệt là các quy định mới ban hành...

Bên cạnh những nội dung cơ bản của chế độ kế toán doanh nghiệp, cuốn sách đã trình bày toàn bộ sơ đồ hướng dẫn thực hiện kế toán theo từng chuẩn mực kế toán, các phần hành kế toán chủ yếu và sơ đồ kế toán theo từng loại thuế. Nhóm tác giả đã tập trung vào các trường hợp mà các doanh nghiệp thường gặp phải khó khăn, vướng mắc trong quá trình hạch toán, có giải thích và đưa ra các ví dụ minh hoạ để cung cấp đầy đủ những thông tin mới nhất giúp cho bạn đọc nắm bắt đầy đủ, kịp thời những quy định hiện hành của các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp.
Cuốn sách là tài liệu tham khảo đầy đủ và hữu ích cho các nhà quản lý, kế toán trưởng, nhân viên kế toán tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, sinh viên và những người khác quan tâm đến kế toán. Nó bổ sung và cung cấp những thông tin mới nhất giúp cho bạn đọc nắm bắt kịp thời những quy định hiện hành về chế độ kế toán doanh nghiệp.
Mặc dù có rất nhiều cố gắng trong công tác biên soạn, song vì thời gian có hạn nên không tránh khỏi những hạn chế nhất định.

MỤC LỤC:
- Lời giới thiệu
- Danh mục hệ thống tài khoản các doanh nghiệp
- Danh mục sổ kế toán
A. Sơ đồ kế toán các loại thuế và các khoản phí, lệ phí phải nộp NSNN
B. Sơ đồ kế toán hướng dẫn thực hiện các chuẩn mực kế toán
C. Sơ đồ kế toán các phần hành chủ yếu
D. Hệ thống báo cáo tài chính
- Các văn bản mới về tài chính
- Các văn bản mới về kế toán
Xin trân trọng giới thiệu!