www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


HỎI - ĐÁP TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM VÀ BÍ QUYẾT TRONG QUẢN LÍ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG MẦN NON

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hạnh
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Giá bìa:24,000
Giá bán:24,000
Năm xuất bản: Quý II / 2010

Hiện nay toàn quốc có trên 12000 trường mần non, có gần 230000 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; có trên 3 triệu trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi được đến trường. Để nâng cao năng lực quản lý cho Hiệu trưởng trường mần non, Đảng, Nhà nước và Nghành Giáo dục và Đào tạo đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật tạo hành lang pháp lý, làm công cụ để hiệu trưởng điều hành hoạt động của nhà trường đi đúng mục tiêu, chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo...

Hiện nay toàn quốc có trên 12000 trường mần non, có gần 230000 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; có trên 3 triệu trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi được đến trường. Để nâng cao năng lực quản lý cho Hiệu trưởng trường mần non, Đảng, Nhà nước và Nghành Giáo dục và Đào tạo đã ban hành nhiều văn bản quy phạm pháp luật tạo hành lang pháp lý, làm công cụ để hiệu trưởng điều hành hoạt động của nhà trường đi đúng mục tiêu, chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo.
Tuy nhiên trong quá trình chỉ đạo điều hành hoạt động một nhà trường có  nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng, tác động từ thực tiễn, vì vậy để giúp người cán bộ quản lý, Hiệu trưởng trường mần non quản lý nhà trưởng có hiệu quả, chúng tôi giới thiệu cuốn "Hỏi - đáp, tình huống sư phạm và bí quyết trong quản lý của Hiệu trưởng trường mần non" với 3 phần chính sau:
- Phần 1: Những vấn đề hỏi - đáp về kiến thức quản lý trường mần non
- Phần 2: Một số tình huống sư phạm trong quản lý nhà trường
- Phần 3: Một số bí quyết giúp Hiệu trưởng thành công
Xin trân trọng giới thiệu!