www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


SỰ THẦN KÌ CỦA GIÁC QUAN THỨ SÁU

Tác giả: Hà Linh
Nhà xuất bản: Thời đại
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: Quý I / 2010

Trong hành trình tiến hóa hàng triệu năm, loài người đã không ngừng tìm hiểu, lý giải và khám phá thế giới. Họ đã trở thành chủ nhân của những nền văn minh vĩ đại với những công trình bất tử như: Kim tự tháp Ai Cập vẫn hiên ngang trước sự tàn phá của thời gian, thánh địa trần gian Babylon và sự kỳ vĩ của ngọn hải đăng Alexandria, tượng thần mặt trời ở Rhodes,... và rất nhiều những thành tựu khác đã chứng minh cho sức sáng tạo bất tận của loài người...

Điều gì sẽ trở thành ký ức vĩnh hằng lắng lại trong lịch sử? Làm thế nào để văn minh xa xưa sẽ được viết tiếp không ngừng theo dấu chân phát triển của loài người? Ngay từ thuở hồng hoang tổ tiên chúng ta đã bắt đầu tìm kiếm phương pháp ghi chép lịch sử.
Trong hành trình tiến hóa hàng triệu năm, loài người đã không ngừng tìm hiểu, lý giải và khám phá thế giới. Họ đã trở thành chủ nhân của những nền văn minh vĩ đại với những công trình bất tử như: Kim tự tháp Ai Cập vẫn hiên ngang trước sự tàn phá của thời gian, thánh địa trần gian Babylon và sự kỳ vĩ của ngọn hải đăng Alexandria, tượng thần mặt trời ở Rhodes,... và rất nhiều những thành tựu khác đã chứng minh cho sức sáng tạo bất tận của loài người.
Vũ trụ bao la với vô vàn những điều thàn bí, diệu kỳ đang chờ con người khám phá. Biết bao câu hỏi đặt ra về những hiện tượng bất thường của cuộc sống vẫn chưa có lời giải đáp. Hy vọng những ai đang cầm trên tay cuốn sách "Sự Thần Kì Của Giác Quan Thứ Sáu" sẽ được hun đúc thêm niềm đam mê và lòng nhiệt huyết với khoa học.