www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


TỰ HỌC REVIT STRUCTURE 2010 BẰNG HÌNH ẢNH

Tác giả: Tường Thụy, Quang Huy
Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải
Giá bìa:65,000
Giá bán:65,000
Năm xuất bản: 2010

Tài liệu hướng dẫn sử dụng Revit Structure 2010, một chương trình có thể xem là bước đột phá trong xây dựng với việc phân tích, thiết kế và mô phỏng các loại kết cấu như dầm, giàn, khung không gian, vòm, cho ra biểu đồ nội lực và nhiều tính năng cần thiết khác v.v... qua 10 bài tập.

Chuyên đề “CAD trong Xây dựng – Tự học Revit Structure 2010 bằng hình ảnh” hướng dẫn sử dụng 1 trong 3 chương trình rất nổi tiếng thuộc họ Revit của hãng Autodesk: Revit Architecture, Revit Mep và Revit Structure. Việc sử dụng Revit là xu thế tất yếu của những người công tác trong ngành kiến trúc-xây dựng do những tiện ích mà chương trình mang lại. Revit Structure 2010 có thể xem là bước đột phá trong xây dựng với việc phân tích, thiết kế và mô phỏng các loại kết cấu như dầm, giàn, khung không gian, vòm, cho ra biểu đồ nội lực và nhiều tính năng cần thiết khác v.v. Những gì mà các chương trình Thiết kế Kết cấu khác như Sap, Etap v.v làm được thì Revit Structure 2010 đều làm được.
Sách được trình bày chủ yếu là thực hành thông qua 10 bài tập với các hướng dẫn chi tiết dạng “bắt tay chỉ việc” được minh họa bằng các hình ảnh chụp trực tiếp từ màn hình vi tính.
Bài tập 1: Giới thiệu giao diện làm việc Revit Structure 2010 
Bài tập 2: Khởi tạo dự án 
Bài tập 3: Kết cấu cột
Bài tập 4: Giàn thép
Bài tập 5: Phân tích mô hình
Bài tập 6: Hoàn thành dự án
Bài tập 7: Gia cố kết cấu
Bài tập 8: Xây dựng tài liệu dự án
Bài tập 9: Tạo chi tiết
Bài tập 10: Tạo Family kết cấu