www.xbook.com.vn
ĐT: - Email: info@xbook.com.vn
SIÊU THỊ SÁCH TRỰC TUYẾN XBOOK
ĐC: Số 46 ngõ 897 Giải Phóng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội


GIÁO TRÌNH THỰC HÀNH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG: TỰ HỌC SKETCHUP BẰNG HÌNH ẢNH

Tác giả: Đỗ Lê Thuận, Quang Hiển, Tường Thụy
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia TP.HCM
Giá bìa:64,000
Giá bán:64,000
Năm xuất bản: 2010

Tài liệu giới thiệu đến bạn đọc một chương trình dễ học, ứng dụng nhanh và hiệu quả bất ngờ đó là Google SketchUp 7.0. Với SketchUp, bạn có thể thực hiện đầy đủ các bước xây dựng của một công trình: Xây dựng project, xây dựng các hạng mục, trình bày các bản vẽ kỹ thuật, thực hiện render xuất ảnh phối cảnh, tạo bề mặt địa hình, liên kết các project tạo mô hình tổng thể. Sách trình bày dưới dạng bài tập thực hành thông

Thiết kế với sự trợ giúp của máy tính đã và đang được ứng dụng trong nhiều lãnh vực khác nhau. Chỉ xét riêng ngành Kiến trúc-Xây dựng, trước kia khi xây dựng một công trình các Công trình sư, Kiến trúc sư phải tốn rất nhiều tâm huyết, thời gian. Cần cả một đội ngũ kỹ thuật viên, họa viên cho những công việc: Lập dự toán, tính toán kiểm tra kết cấu, xây dựng bản vẽ, xây dựng mô hình. Ngày nay, những công việc đó đã được máy tính hỗ trợ thông qua các phần mềm ứng dụng như: Tính toán-kiểm tra kết cấu có SAP, Revit Structure, vẽ kỹ thuật và vẽ phác có AutoCAD và SketchUp, vẽ xây dựng, thiết kế hệ thống Điện-Nước có Revit Architecture và Revit Mep và nhiều chương trình khác nữa từ giản đơn đến chuyên sâu.
Với SketchUp, bạn có thể thực hiện đầy đủ các bước xây dựng của một công trình: Xây dựng project, xây dựng các hạng mục, trình bày các bản vẽ kỹ thuật (mặt bằng, mặt chiếu, cao độ, mặt cắt các kiểu), thực hiện render xuất ảnh phối cảnh (cảnh ngoài trời, cảnh trong nhà, diễn hoạt lộ trình – phim AVI), tạo bề mặt địa hình, liên kết các project tạo mô hình tổng thể.
Sách “Tự Học Sketchup Bằng Hình Ảnh” được biên soạn không ngoài mục đích giới thiệu, hỗ trợ bạn đọc – những người yêu thích kiến trúc, những sinh viên, kỹ thuật viên, họa viên, họa sỹ, kiến trúc sư có thể tiếp cận, tự học nhanh và tốt nhất chương trình đầy quyền năng và tiện ích này, để đáp ứng nhu cầu học tập, thiết kế ngày càng cao trong lĩnh vực Kiến trúc- Xây dựng
Sách trình bày dưới dạng bài tập thực hành thông qua 10 bài tập được biên soạn với các hướng dẫn từng bước kiểu “bắt tay-chỉ việc” được minh họa bằng các hình ảnh chụp trực tiếp từ màn hình máy tính. Người học đọc tới đâu có thể làm tới đó.